Kyle Schwartz, một giáo viên lớp ba ở Denver, tiểu bang Colorado, muốn tìm hiểu những chuyện bí mật của các học sinh, cô đặt ra một câu hỏi đơn giản "Điều gì mà các em muốn thầy cô biết?", và yêu cầu các em học sinh viết câu trả lời nặc danh trên sticky note và dán lên bảng trong giờ ăn trưa.
92% học sinh tại Trường Tiểu Học Doull đã tham gia trả lời những khó khăn mà chúng gặp phải. Schwartz nhận ra rằng không có tiền để ăn trưa là vấn đề nhỏ nhất của các em: phần nhiều các em phải vật lộn với đời sống vì thiếu vắng phụ huynh ở nhà, bị bạn bè bắt nạt, căng thẳng thần kinh v. v...
Cô Kyle Schwartz, giáo viên trường tiểu học Doull, ngôi trường dành cho các học sinh mà gia đình có lợi tức thấp.
Cô muốn hiểu rõ học sinh hơn, nên cô đã hỏi một câu đơn giản: "Điều gì mà em muốn cô biết? "
Các em học sinh trả lời bằng cách dán các sticky note nặc danh lên bảng
92% học sinh tại Trường Tiểu Học Doull đã tham gia trả lời trong một chương trình ăn trưa được trợ cấp
Nhiều em có vấn đề ở nhà mà các em chưa bao giờ chia sẻ cho ai trước đây
Trở ngại của các em có thể lớn hoặc nhỏ, từ việc thiếu bút chì...
Bạn không có quyền gửi bài viết Bạn không có quyền trả lời bài viết Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn Bạn không có quyền tham gia bầu chọn