TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những phương cách giảm giá bảo hiểm xe cộ
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những phương cách giảm giá bảo hiểm xe cộ

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9789

Bài gửiGửi: Sun May 26, 2024 8:11 am    Tiêu đề: Những phương cách giảm giá bảo hiểm xe cộ

Những phương cách giảm giá bảo hiểm xe cộ


Chi phí bảo hiểm xe cộ tăng chóng mặt trong thời gian gần đây, đang thực sự trở thành một gánh nặng cho người dân Mỹ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Các công ty bảo hiểm xe nhận thấy chi phí đền bù tăng do giá phụ tùng, chi phí nhân công tăng, thiên tai nhiều hơn... cho nên phải tăng giá bảo hiểm để bảo vệ lợi nhuận.

Chi phí bảo hiểm xe cộ tăng chóng mặt đang trở thành gánh nặng cho người dân Mỹ. (Hình minh họa: Justin Sullivan/Getty Images)

Theo trang mạng tin tức cbsnews.com, giá bảo hiểm phụ thuộc khá nhiều vào tình trạng cá nhân của người lái, thí dụ như hồ sơ lái xe, địa phương, loại xe... Tuy nhiên, cũng có một số phương cách chung để cho mọi tài xế tìm cách giảm giá bảo hiểm xe, được liệt kê dưới đây:

    • So sánh giá nhiều hãng bảo hiểm trước khi mua. Các công ty bảo hiểm có thể tính giá khác nhau đáng kể cho cùng một phạm vi bảo hiểm, vì vậy nên lấy báo giá từ ít nhất ba đến năm công ty để tìm được giá thấp nhất. Điều này dễ thực hiện online, vì hầu hết các công ty bảo hiểm đều cung cấp báo giá trên trang web của mình.

    • Tăng khoản khấu trừ bảo hiểm (deductible). Ví dụ: tăng khoản khấu trừ từ $500 lên $1,000 có thể cắt giảm đáng kể phí bảo hiểm. Tuy nhiên, cần tính toán thêm về điều kiện tài chính để trả tiền túi khi cần sửa xe.

    • Tận dụng các khoản giảm giá mà mình đủ điều kiện. Các công ty bảo hiểm xe thường đưa ra nhiều mức giảm giá cho xe có nhiều công dụng an toàn, xe đi ít, người lái xe có hồ sơ sạch... Mức giảm giá có thể dao động trung bình từ 10% đến 30%, đặc biệt với người lái xe không bị ticket hay tai nạn.

    • Loại bớt một số điều kiện bảo hiểm. Với những chiếc xe cũ có giá trị khoảng $4,000, có thể bỏ qua điều kiện bảo hiểm toàn diện để giảm phí. Nên cân nhắc giữa chi phí sửa xe so với giá trị của chiếc xe cũ khi gặp tai nạn.

    • Chuyển sang chương trình bảo hiểm dựa trên mức sử dụng (usage based insurance.) Nếu không lái xe thường xuyên, việc chuyển sang loại bảo hiểm này có thể tiết kiệm được phí bảo hiểm. Thông thường cần phải lái xe dưới 10,000 dặm mỗi năm để đủ điều kiện tham gia loại bảo hiểm này.

    • Thanh toán phí bảo hiểm cho trọn năm (hoặc 6 tháng) một lần thay vì hàng tháng.

    • Kết hợp nhiều loại bảo hiểm trong cùng một công ty bảo hiểm. Thí dụ như kết hợp với bảo hiểm nhà, bảo hiểm thuê nhà, bảo hiểm nhân thọ... có thể giảm phí bảo hiểm xe từ 10% đến 25%.

    • Cải thiện điểm tín dụng. Một số công ty bảo hiểm thường tính yếu tố điểm tín dụng cao hay thấp vào giá bảo hiểm ở nhiều tiểu bang.

    • Một số công ty và tổ chức lớn tận dụng số lượng nhân viên của mình để mua bảo hiểm với mức chiết khấu từ 5-10% so với mua cá nhân. Nếu đang làm việc cho công ty lớn nên hỏi về mua hợp đồng bảo hiểm xe qua công ty.

HD

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân