TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Ghé thăm Thủy cung Ripley khi du lịch Toronto
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Ghé thăm Thủy cung Ripley khi du lịch Toronto

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
porton



Ngày tham gia: 27 Dec 2015
Số bài: 39

Bài gửiGửi: Sun Mar 13, 2016 11:16 pm    Tiêu đề: Ghé thăm Thủy cung Ripley khi du lịch Toronto

Du lịch Canada bằng vé máy bay đi Toronto không hề khó khăn để bạn chọn cho mình địa điểm tham quan.Đây là nơi có nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm và là nơi nhất định phải đến khi bạn du lịch Cananda.Hãy cùng chúng tôi điểm qua các địa điểm hấp dẫn qua danh sách top 3 dưới đây nhé.
Thủy cung Ripley của Canada
Khai trương vào ngày 16 tháng 10 năm 2013, Thủy cung Ripley Canada tọa lạc tại trung tâm của trung tâm thành phố Toronto, bên cạnh Trung tâm Rogers và Tháp CN. Nó có tổng cộng có 5,7 triệu lít nước biển và nước ngọt, trong đó có một chiếc xe tăng đi bộ qua ngoạn mục và đám đông hài lòng. Nó được tổ chức thành chín phòng trưng bày gồm 16.000 loài động vật từ các khu vực khác nhau của thế giới: Waters Canada, Rainbow Reef, Dangerous Lagoon, Trung tâm khám phá, The Gallery, Bay Ray, Hành tinh thạch,Life Support Systems và Gallery Shoreline.

Thủy cung Ripley Canada là nhà của hơn 13.500 mẫu vật biển và nước ngọt kỳ lạ từ hơn 450 loài, bao gồm bạch tuộc, cá chình, cá mập, cá đuối gai độc, cá ngựa, cá kỳ lạ, rồng biển, và nhiều hơn nữa. Nó cũng chứa nhiều sự kiện độc đáo cho một khoản phí bổ sung, trong đó có một kinh nghiệm Stingray, Jazz Friday Night, ngủ lại, yoga, Biển Squirts cho trẻ em, và các lớp nhiếp ảnh. Có một cửa hàng và quán cà phê tại chỗ.
Xem thêm : Đặt vé máy bay đi Houston du lịch Mỹ với chi phí thấp nhất tại Website: Evaairr.com
Bảo tàng giày Bata
Bảo tàng kỳ quặc này là dành riêng cho phong cách và chức năng của giày dép trong bốn phòng trưng bày ấn tượng. Với hơn 10.000 đôi giày, hiển thị từ những nền văn hóa khác nhau từ Trung Quốc đến Ai Cập và thậm chí cả một bộ sưu tập của 20 đế nổi tiếng thế kỷ Bảo tàng có ba loại triển lãm:

-Các triển lãm chính, trong đó bao gồm một bán kiên cố và ba thay đổi triển lãm tại phòng trưng bày thiết kế đặc biệt, có thể đi vào để trở thành du lịch triển lãm
-triển lãm "Ảnh chụp", trên màn hình cho một hoặc hai tuần và tính năng 5-10 trường hợp hiển thị
-triển lãm trực tuyến
Triển lãm Semi-Permanent cung cấp cho khách du lịch cùng vé máy bay đi Toronto một cái nhìn tổng quan về lịch sử giày dép chẳng hạn như màn hình hiển thị hàng đầu của All About Giày dép, một chuyến đi qua 4500 năm của giày dép. nhiều chương trình khác thường bao gồm các hiện "Out of the Box: The Rise of Sneaker Văn hóa" triển lãm hoặc các series ảnh chụp của Tuscany, một triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia người Ý, Matteo Brogi trong đó xem xét xã hội Italia từ đầu gối xuống trên màn hình cho mùa giải 2013.
Hockey Hall of Fame
Hockey là giống như một tôn giáo ở Canada và đền thờ của nó là Hockey Hall of Fame, tọa lạc ở chân của Front và Yonge gần quận tài chính ở trung tâm thành phố Toronto.

Hockey Hall of Fame cung cấp một cái gì đó cho người hâm mộ và người không hâm mộ: các bộ sưu tập tốt nhất của các đồ tạo tác khúc côn cầu ở tất cả các cấp độ chơi từ khắp nơi trên thế giới; trò chơi tương tác mà thách thức kỹ năng chụp và thủ môn;triển lãm theo chủ đề dành riêng cho những người nổi tiếng của trò chơi này, các đội và thành tích; trạm đa phương tiện; nhà hát; lớn hơn so với cuộc sống bức tượng; một bản sao phòng thay đồ NHL; một triển  lãm liên quan đến hàng hóa và kỷ vật của các nhà vô địch;và danh hiệu NHL.

Đặt mua ngay vé máy bay đi Toronto, khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời này với chi phí thấp nhất ở đại lý vé máy bay EVA Air - nơi chuyên cung cấp các hạng vé máy bay đi Canada và Mỹ giá tốt nhất tại Vietnam.Để biết thêm thông tin chi tiết hãy truy cập Website : Evaairr.com của chúng tôi để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại bên dưới các bạn nhé!
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân