TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những điểm đến chắc chắn phải đi khi du lịch Los Angeles
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những điểm đến chắc chắn phải đi khi du lịch Los Angeles

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
porton



Ngày tham gia: 27 Dec 2015
Số bài: 39

Bài gửiGửi: Tue Mar 08, 2016 11:57 pm    Tiêu đề: Những điểm đến chắc chắn phải đi khi du lịch Los Angeles

Thành phố Los Angeles của Mỹ là một địa điểm du lịch hấp dẫn với những địa điểm tham quan du lịch hiện đại.Mua vé máy bay đi Los Angeles các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm 3 địa điểm hấp dẫn dưới đây nhé!

Los Angeles Opera
Là một nhà hát opera lớn thứ tư tại Mỹ, LA Opera ra mắt vào năm 1986 - Dorothy Chandler Pavilion Music Center của Los Angeles. Đạo diễn tenor lừng danh Placido Domingo, cũng như James Conlon và Grant Gershon, đã nổi tiếng với về vấn đề, ​​cũng như thiết lập và thiết kế trang phục.


Trong những năm gần đây, công ty đã đưa vào một phiên bản sân khấu sáng tạo phim David Cronenberg của The Fly, trình bày The ring của Wagner, và dàn dựng Don Giovanni với các trang phục của địa phương nhóm chị em nhà thiết kế Rodarte. Một loạt bài đặc biệt tập trung vào những vở opera được viết bởi những người Do Thái đã chết trong vụ thảm sát Holocaust, và thêm vào những vở opera tên tuổi lớn như Carmen và Falstaff, LA Opera cũng có các tác phẩm của các nhà soạn nhạc phong cách Avante như Philip Glass và một đêm hoà nhạc do ca sĩ nổi tiếng như Audra McDonald trình bày.

Universal Studios Hollywood
Một trong những hãng phim hoạt động lâu đời nhất trên thế giới, Universal Studios Hollywood trình bày một sự pha trộn thú vị của chuyến hồi hộp, chương trình hành động sống động,và một chuyến đi tham quan trên xe điện. Nó cũng là một trong những công viên chủ đề lớn nhất, và nó khéo léo tích hợp các chương trình khám phá đằng sau hậu trường dàn dựng phim điện ảnh. Đầu tiên, khách du lịch mua vé máy bay đi Los Angeles nên đi thẳng đến các xe điện, trong đó sẽ đưa bạn xung quanh các sân khấu âm thanh trong nhiều mặt, sau đó đứng đầu với rất nhiều trở lại qua các War of the Worlds, xe từ Công viên kỷ Jura, và Bates Motel từ Psycho.

Cũng chuẩn bị để đối mặt với King Kong, một trận lũ quét, và một cuộc tấn công cá mập, một con khủng long phun lửa, một trận động đất 8,3 độ richter. Việc đi xe hồi hộp nhất là qua Jurassic Park, một trải nghiệm khám phá khu rừng thời tiền sử. Revenge of the Mummy là một trong là một chuyến đi thông qua "hâm mộ của Imhotep" Các fan của Simpsons không nên bỏ lỡ Simpsons Ride, nơi mà bạn sẽ tham gia cùng Homer, Marge, Bart, Lisa và Maggie khi họ bay lên "Krustyland" công viên chủ đề trong một số các live show, Terminator 2 "tàu lượn ảo.": 3-D kết hợp các pha nguy hiểm hàng động với hình ảnh kỹ thuật số, trong khi Spider-Man Rocks là một câu chuyện dễ thương, nhịp độ nhanh,chương trình âm nhạc với những màn nhào lộn trên không .

Griffith Park
Một trong những công viên đô thị lớn nhất trong nước, Griffith Park là một sân chơi tuyệt vời cho tất cả các lứa tuổi và sở thích. Công viên bao gồm một nhà hát ngoài, sở thú thành phố và đài quan sát, hai bảo tàng, Sân Golf, Sân tennis, Sân chơi, con đường mòn đi bộ đường dài, hang động của Batman và thậm chí là bảng hiệu Hollywood.

Đối với những tín đồ Thiên văn học, Đài quan sát Griffith sẽ mở ra một cửa sổ vào vũ trụ trong mơ của nó với máy chiếu sao tiên tiến nhất trên thế giới; hình ảnh lớn, ảnh kỹ thuật số từ trần đến sàn của vũ trụ bùng nổ với các thiên hà và các ngôi sao;kính viễn vọng trên tầng thượng. Tại vườn thú Los Angeles, Du khách đặt vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ có thể đi lang thang giữa những những loài động vật đa dạng phong phú mà hứa hẹn sẽ say mê các trẻ em.
Ngoài ra du lịch Town Museum, với các triển làm của hàng chục vintagerailcars và đầu máy xe lửa; Hang động Bronson, nơi mà cảnh phim từ Batman và Star Trek được quay; bảo tàng của miền tây nước Mỹ, nơi trẻ em có thể đi đào vàng và cưỡi trên một xe ngựa chở khách;đu quay ở Griffith Park,với con ngựa chạm khắc và sơn đẹp.

Du lịch Mỹ ngay hôm nay với vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ mua tại đại lý EVA Air của Vietnam Booking.Ngoài ra,chúng tôi còn chuyên cung cấp vé máy bay đi Vancouver du lịch Cananda với giá cực sốc.Với những ai yêu thích du lịch đến các nước châu Mỹ chắc chắn không thể bỏ qua những chương trình Eva Air khuyến mãi giảm giá vé hấp dẫn.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân