TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Sửa chữa iPhone hỏng âm lượng
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Sửa chữa iPhone hỏng âm lượng

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
caovanthu123



Ngày tham gia: 10 Feb 2015
Số bài: 58

Bài gửiGửi: Sat Feb 20, 2016 9:34 am    Tiêu đề: Sửa chữa iPhone hỏng âm lượng

Sửa chữa iPhone 6 hỏng âm lượng


Tình trạng các phím bấm vật lý trên điện thoại iPhone bị hỏng hóc là một trong những hiện tượng phổ biến trên tất cả các Smartphone hiện nay và chiếc điện thoại iPhone cũng nằm trong số đó. Trong số đó chúng ta phải kể đên lỗi nút âm lượng trên iPhone bị hỏng. Vậy các bạn đã biết cách sửa iPhone hỏng âm lượng như thế nào chưa?


iPhone hỏng nút âm lượng trong quá trình sử dụng


1. Vì sao iPhone hỏng nút âm lượng?

Nút âm lượng trên iPhone rất cần thiết trong khi giải trí hoặc đàm thoại


- Các bạn sẽ không thể điều chỉnh tăng hoặc giảm âm lượng khi nút âm lượng trên iPhone bị hỏng hoặc có thể cách chỉnh sẽ bị đảo ngược từ giảm thành tăng hay từ tăng thành giảm và hoặc thậm chí là bạn không thể thao tác được luôn với nút âm lượng. Nút âm lượng bị hỏng thông thường xuất phát từ 3 nguyên nhân chính sau đây:

- Nguyên nhân thứ nhất: Các nút bấm vật lý của máy sẽ không tránh khỏi tình trạng bị nhiều bụi bẩn bám vào trong quá trình sử dụng.

- Nguyên nhân thứ hai: Do không cẩn thận, trong quá trình sử dụng bạn đã sơ ý đánh rơi, hoặc để điện thoại Phone bị rớt vào nước, điều này sẽ khiến cho dây cable tín hiệu của nút âm lượng kết nối với board mạch chính bị lỗi và làm ảnh hưởng đến dẫn nút âm lượng.

- Nút âm lượng bị oxy hoá theo thời gian sử dụng và không sử dụng được.

2. Cách sửa iPhone hỏng nút âm lượng

- Mỗi nguyên nhân chúng ta sẽ có các cách khắc phục khác nhau. Nếu trong trường hợp iPhone hỏng nút âm lượng do bị bụi bám bẩn thì các bạn chỉ cần vệ sinh cho chiếc điện thoại của mình và nhu vậy rất có thể nút âm lượng có thể hoạt động trở lại bình thường.

- Nếu trong trường hợp chiếc điện thoại iPhone của bạn bị và đập, rơi xuống nền cứng hoặc làm rơi rớt xuống nước thì bắt buộc phải tháo bung máy ra để kiểm tra thì mới xác nhận được chính xác nguyên nhân và tìm ra hướng khắc phục.

- Nếu nguyên nhân là do bị oxy hoá theo thời gian, đối với trường hợp này thì không còn cách nào khác mà bắt buộc bạn phải thay cho chiếc điện thoại iPhone của mình một nút âm lượng mới.


Để sửa iPhone hỏng nút âm lượng đòi hỏi phải có kiến thức tháo lắp và đủ đồ nghề


-  Đối với các phương pháp trên đòi hỏi người thao tác phải có kiến thức về tháo lắp điện thoại iPhone và bên cạnh đó là phải có đầy đủ đồ nghề mới thực hiện được. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho máy thì khi chiếc điện thoại iPhone của bạn không may bị hỏng nút âm lượng thì cách tốt nhất là bạn nên mang máy đến một trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp, có uy tín để được đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm kiểm tra, vệ sinh máy và tư vấn sửa chữa lỗi cho bạn.

- Hãy đến với chúng tôi : CarePhone trung tâm thay mặt kính iPhone 5s bảo hành điện thoại Smartphone và Tablet các loại với 3 cam kết vàng : Đúng bệnh - Đúng giá - Đúng chất. Tự tin sẽ mang lại dịch vụ sửa chữa tốt nhất, hài lòng nhất cho bạn. Liên hệ ngay:


Hãy đến với chúng tôi với dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp


Chúc các bạn có thể thực hiên thành công và may mắn.
_________________
2tmobile.com.vn - Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân