Ngày tham gia: 01 Oct 2008 Số bài: 1223 Đến từ: Hawaii
Gửi: Thu Jun 06, 2013 2:35 pm Tiêu đề: Cô Thầy Bình Yên
Kính Chào Thầy Cô
Trên tin tức "họ nói nước Đức lụt lội "không biết gia-đình Cô Thầy có sao không ?hôm nay Thầy gởi vài hàng vào Web DT cho chúng em biết chiếc xe Vespa ngày xưa Thầy dùng nó như là 1 tin nhắn cho biết "Thầy Cô OK,các em yên tâm"coi như tin VUI Thầy VUI gởi đến,cám ơn Thầy
Những điều khó quên về chiếc xe Vespa
1/Mẩu chữ tên như là 1 nhẩn hiệu cầu chứng
2/Hầu như các xe Vespa sản xuất trước 1963,bộ phận máy nằm 1 bên (bên mặt) khó cân bằng,vì vậy ít thấy thiếu nữ và những người đàn ông "không được to con" sử dụng các loại xe Vespa này (điều này không phủ nhận tụi em đoán Thầy VUI cũng rất "cao,to" ? )
3/Xe Vespa đầu tiên được công bố và triển lãm ở Milan, Ý năm 1946,và trong năm đó hãng Piaggio đã sản xuất 2.484 chiếc,4 năm sau 1950 Piaggio mở rộng sản xuất tới Đức, tăng sản lượng lên 60.000 chiếc và huyền thoại Vespa bắt đầu lan rộng khắp thế giới
Ngày tham gia: 25 Sep 2008 Số bài: 4763 Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc
Gửi: Fri Jun 07, 2013 12:18 pm Tiêu đề:
Lúc Henrry Chang vào Duy Tân lúc đó Thầy cô đã rời trường nên không biết Thầy cô hay lâu quá quên rồi .
Vào xem hình thầy Nguyễn Hữu Vui nhé. Thầy đẹp trai vui tính lúc nào nụ cười cũng nở trên môi thầy nói chuyện rất hoạt bát với tuổi này thầy vẫn khỏe và tráng kiện.
Kính chúc thầy cô lúc nào cũng hạnh phúc và như ý
PS: Vào sinh hoạt phanrang xem vài hình ảnh chuyến đi CA của thầy cô năm 2009
Kính chào Thầy Cô .
Thập niên 50 , 60 ai mà có được chiếc Vespa là thuộc loại tầm cỡ , đàn ông , chỉ có đàn ông mới lái chiếc xe này , trông lịch thiệp sang trọng , hình như vào thời đó Phan Rang không có quá 10 chiếc ?
Tuy bộ máy nằm một bên nhưng lái xe không khó , khi xe đã chạy rồi thì cứ thế mà lướt ...Thêm một hình ảnh đẹp của chiếc Vespa là tà áo dài của người phụ nữ ngồi phía sau , bây giờ khó mà tìm lại được nét duyên dáng này .
Hồi đó em không biết thầy Vui đi chiếc Vespa nhưng em nhớ thầy Duyên , thầy Chương , thầy Sáu đi chiếc Lambretta trông cũng đẹp và mạnh mẻ lắm .
Gửi: Sat Jun 08, 2013 7:55 am Tiêu đề: Mến gởi em Mai Dung
Em nói đúng: Thập niên 50-60 chỉ có thầy Duyên, thầy Chương và thầy Sáu là đi xe Lambretta. Ngoài ra còn có thầy Vinh (dạy trường Nguyễn Công Trứ) đi Vespa
Còn thầy khi thuyên chuyển ra Qui Nhơn mới đi loại xe nầy .Thầy thường chở cô đi dạy và đi chơi xa cuối tuần, đôi khi thăm viếng mộ người thi sĩ tài hoa bạc mệnh Hàn Mặc Tử ở ven biển Gành Ráng QN...
Ngày tham gia: 01 Oct 2008 Số bài: 1223 Đến từ: Hawaii
Gửi: Sat Sep 28, 2013 5:33 am Tiêu đề: Vespa và lambretta
Kính thăm Thầy Cô và các Anh Chị
Từ đầu tháng 6,biết được thầy Vui có chiếc Vespa 150 GS Model 1955,ra đường mổi khi thấy hiệu xe này ,luôn nghĩ và nhớ đến Thầy Cô
Mong Thầy Cô luôn được An Vui và Khoẻ Mạnh
Hôm nay đọc trên báo Kiến thức thấy họ giới thiệu mẩu xe đẹp & mới của Vespa và lambretta vội đưa vào web DT để cả nhà "coi"cho VUI
Vespa 946 phiên bản 2013 nhập khẩu nguyên chiếc là mẫu xe tay ga đắt nhất từ trước tới nay tại thị trường Việt Nam của hãng Piaggio, được bán với giá 340 triệu đồng/chiếc. Mẫu xe là sự kết hợp của các đường nét cổ điển với sự cách tân đột phá. Xe có hai màu trắng và đen, với thiết kế yên dốc và đuôi vểnh như đuôi ong bầu. Vespa 946 được trang bị động cơ 3 van, 4 thì, 125cc, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, đạt mức tiêu thụ 50km/lít nhiên liệu.
Lambretta LN của hãng sản xuất xe Ý được phân phối tại Việt Nam qua Tập đoàn Vĩnh Phát Motor với giá 79 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ 125cc 4 thì, chế hòa khí cùng thiết kế đặc trưng hình "cánh chim", giá cả vừa phải rất thu hút người tiêu dùng.
Bạn không có quyền gửi bài viết Bạn không có quyền trả lời bài viết Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn Bạn không có quyền tham gia bầu chọn