TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Google Drive for Desktop thay thế Google Backup & Sync trên Mac và Windows
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Google Drive for Desktop thay thế Google Backup & Sync trên Mac và Windows

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9721

Bài gửiGửi: Mon Jul 26, 2021 7:55 am    Tiêu đề: Google Drive for Desktop thay thế Google Backup & Sync trên Mac và Windows

Google Drive for Desktop thay thế
Google Backup & Sync trên Mac và Windows



Google vừa phát hành nhu liệu Drive for Desktop trên Mac và Windows để thay thế cho nhu liệu Backup & Sync trước đây (Backup & Sync sẽ ngưng hoạt động từ 1 Tháng Mười, 2021).

Google Drive for Desktop giúp người dùng đồng bộ và sao lưu dữ liệu, hình ảnh lên cloud của Google.

Bạn sẽ có thể upload và đồng bộ hóa hình ảnh và video của mình trên Google Photos cũng như Google Drive. Ngoài ra còn có tùy chọn đồng bộ hóa các dụng cụ lưu trữ bên ngoài với đám mây và bạn sẽ có thể “phản chiếu” các file trong Google Drive trên máy tính của mình để truy cập nhanh hơn.



Bạn có thể download Google Drive for Desktop tại địa chỉ dưới đây rồi cài đặt trên máy mình: download-install-google-drive-for-desktop. (Hình 1)



Sau khi cài đặt, Google Drive for Desktop sẽ có biểu tượng trong System Tray của Windows hoặc Menu Bar của Mac. (Hình 2, 3)

Google Drive for Desktop sẽ dược tích hợp như một ổ cứng trong Finder của Mac và Explorer của Windows.



Theo mặc định, toàn bộ nội dung trong Google Drive for Desktop đều được thiết lập ở đặc tính Online Only, tức là bạn chỉ truy cập được khi có kết nối mạng Internet. Nếu bạn muốn chuyển file hoặc folder sang chế độ Offline, tức là sao chép chúng về máy tính để có thể truy cập được khi không có kết nối mạng – sẽ đồng bộ với mạng ngay lập tức khi có kết nối lại – thì làm như sau:

Mở Google Drive for Desktop trong Finder hoặc Explorer rồi bấm phím phải chuột lên file hoặc folder muốn thay đổi thiết lập và chọn mục Offline access → Available offline trong menu mở ra. (Hình 4, 5)

Lê Hoàn/Người Việt

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân