TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Under Siver Lake
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Under Siver Lake

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Sun Apr 21, 2019 11:13 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Under Siver Lake

Điểm phim: Under Siver Lake


Đạo diễn: Clark Mitchell

Diễn viên: Andrew Garfield, Riley Keough, Patrick Fischler, Topher Grace, Callie Hernandez, Luke Baines.

Theo dõi câu chuyện Under Siver Lake của David Robert Mitchell. Lấy bối cảnh là khu phố hipster LA cung cấp cho bộ phim một nửa phần sau của tựa phim, đó là một câu chuyện trinh thám mới lạ, chìm đắm trong những câu chuyện thần thoại của Hollywood cũ được xây dựng từ phù du văn hóa pop đôi khi rất hay cuộc đời của nhân vật chính bế tắc của nó, nhốt anh ta trong một ngục ở tuổi vị thành niên.


Andrew Garfield trong phim "Under the Silver Lake" (2018)


Sam (Andrew Garfield), một kẻ lười biếng tóc xù không có công việc rõ ràng và không có động lực. Đẹp trai đủ để thoát khỏi không khí rùng rợn mà anh ta phát ra – anh ta sống trong một khu chung cư rẻ tiền. Một cô gái là Sarah (Riley Keough), gái tóc vàng xinh đẹp, Sam lần đầu tiên coi lén từ ban công của anh ta. Trong khi nhìn lén bà hàng xóm lớn tuổi diễn hành trần truồng trong các sinh hoạt trong nhà. Cho đến khi anh bắt gặp Sarah là mọi sự đã thay đổi, Sam bắt đầu tập trung nhìn đắm đuối Sarah, một lựa chọn mạnh mẽ hơn.


Riley Keough trong phim "Under the Silver Lake" (2018)


Sarah, đã nhanh chóng trở thành một đối tượng mê hoặc của Sam, cũng nhanh chóng biến mất khỏi cuộc đời anh khi cô rời khỏi căn nhà của mình vào giữa đêm. Không có ý nghĩa gì trong cuộc sống của chính mình, Sam bị ám ảnh bởi ý tưởng phải đi tìm cô ấy, tự thuyết phục bản thân rằng sự ra đi đột ngột của cô có thể vì những kẻ độc ác gắn liền với sự biến mất của một nhà từ thiện tỷ phú, một nhóm giết chó, hầm ngầm, cuối cùng các giáo phái trên thế giới và sự trỗi dậy của một ban nhạc rock có chủ đề Jesus có thể mã hóa các thông điệp satan trong các bài thơ nổi loạn có nội dung trớ trêu của họ.



Thế giới của Under the Silver Lake là một công trình kỳ quái, xa lạ ở Los Angeles. Đó là một thế giới trong đó mọi người đều có nghệ thuật điện ảnh cổ điển trên khắp các bức tường của các tài sản cho thuê quá giá của họ và trong đó bình luận về một poster Kurt Cobain trong quan hệ tình dục là một sự kiện hoàn toàn không đáng kể. Vũ trụ có hình mặt trời khác thường này là ngôi nhà của một câu chuyện về con chó xù lông mới lạ – xé toạc từ tâm trí của It Follows auteur David Robert Mitchell – và nó chắc chắn là một cuộc hành trình xuống một hố thỏ rất kỳ dị.



Dẫn chúng ta đi qua xứ sở thần tiên đặc biệt này là Sam, do Andrew Garfield thủ vai. Anh dành những ngày thất nghiệp của mình với ống nhòm trong tay và theo dõi những người hàng xóm, như Jimmy Stewart trong Cửa Sổ Phía Sau. Khi ánh mắt của anh bắt gặp một người mới đến quyến rũ trong khu chung cư bí ẩn Sarah (Riley Keough). Ngày hôm sau, cô ấy đi đâu mất và Sam thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cô ấy. Trong cuộc tìm kiếm này diễn ra những mấu chốt kinh hoàng về lịch sử ở kinh đô ánh sáng Hollywood, Trước khi khán giả biết điều đó, anh ta đã theo dõi những biểu tượng khác thường dẫn anh ta đến, một tỷ phú vừa qua đời, trong khi một anh chàng kỳ lạ ăn mặc như một tên cướp biển xuất hiện ngẫu nhiên. Các câu trả lời có thể có vẻ được cung cấp bởi các tạp chí chuẩn mực, được tạo ra bởi một nhà lý luận âm mưu điên rồ (Patrick Fischler).



Nhưng câu trả lời là thứ mà Under the Silver Lake ít có ý định cung cấp. Đây là một phim kinh dị bí ẩn, chỉ thỉnh thoảng ném cho khán giả một đoạn giải pháp của nó, giống như một trò chơi ghép hình giữ lại tất cả những mảnh quan trọng nhất để không ai biết bức tranh được cho là gì. Nó có một câu chuyện đầy tham vọng và chính thức táo bạo đưa ra vô số ý tưởng về LA, và xã hội hiện đại nói chung, trong khi không bao giờ đưa những ý tưởng đó lại với nhau thành một luận điểm mạch lạc. Ở đó, rõ ràng có một tầm nhìn khi chơi, nhưng nó rất mờ nhạt và từng phần rằng bộ phim nói chung là một trải nghiệm xem không phù hợp.



Mức độ mà bộ phim của đạo diễn Clark Mitchell hoạt động phần lớn thuộc về vai trò Garfield, với hiệu suất trung tâm được cân bằng thanh lịch giữa aernruck, tự nghiêm túc và một chút ngớ ngẩn. Anh ấy là một hình đại diện cho mọi nghệ sĩ tự phụ hiện đang lang thang trên đường phố LA, phát biểu là tôi nói về sự bất công của thế giới trong khi bị ám ảnh bởi những lý thuyết về âm mưu mà anh ấy bị mê hoặc. Anh ta cũng bình luận về sự nam tính độc hại, chăm chú theo đuổi một người phụ nữ mà anh ta đã dành một ngày như thể anh ta cảm thấy mình có quyền trở thành một phần của cuộc đời cô.



Và sự mất kết nối đó thường là câu chuyện của bộ phim, xoay quanh thời gian và giai điệu mà ít quan tâm đến cấu trúc. Garfield đóng vai Sam thường dễ thương, nhưng cũng có tầm nhìn về những người phụ nữ chửi như chó và không nghĩ gì đến những người vô gia cư.

Điều này chắc chắn đúng trong trường hợp các nhân vật nữ của nó, những người phục vụ ít mục đích khác ngoài vai trò của những bí ẩn cần được giải quyết hoặc làm hỏng các kiểu Hollywood.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân