TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Siêu thị nào có giá cả rẻ nhất nước Mỹ?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Siêu thị nào có giá cả rẻ nhất nước Mỹ?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Sat Mar 23, 2024 11:14 pm    Tiêu đề: Siêu thị nào có giá cả rẻ nhất nước Mỹ?

Siêu thị nào có giá cả rẻ nhất nước Mỹ?


Nhiều chuỗi siêu thị quảng cáo rằng họ có giá thấp nhất toàn quốc để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, một khảo sát mới đây đã phát giác ra rằng Aldi thực sự là nơi có giá cả rẻ nhất.

Theo báo Fort Worth Star-Telegram, trang web tiết kiệm Bravo Deal đã phân tích giá cả của các mặt hàng cần thiết tại 11 chuỗi siêu thị và nhận thấy Aldi có giá thấp nhất cho các mặt hàng như trứng, bánh mì,...

Giám đốc điều hành của Bravo Deal, Marco Farnararo, cho biết chi phí sinh hoạt của hầu hết các hộ gia đình ở Mỹ đã tăng vọt kể từ khi đại dịch bùng phát, và nhiều người đang tìm cách cắt giảm chi tiêu. Theo Bloomberg, giá thực phẩm tạp hóa đã tăng khoảng 25% kể từ năm 2020, khiến người tiêu thụ tích cực tìm kiếm cửa hàng có giá tốt nhất và giá trị cao nhất khi mua sắm hàng tuần.

Khảo sát đã so sánh giá của sữa, trứng, bánh mì, nước ngọt, ngũ cốc, pizza đông lạnh, khoai tây chiên, bột giặt, bơ đậu phộng, thạch, giò heo và thịt gà để xem nơi nào cung cấp các mặt hàng cần thiết với giá thấp nhất. Dưới đây là danh sách 5 chuỗi siêu thị hàng đầu:


Top 5 chuỗi siêu thị có giá cả rẻ nhất nước Mỹ:


1. Aldi:

Siêu thị này bắt đầu hoạt động tại Mỹ năm 1976 với cửa hàng đầu tiên ở Iowa, hiện có 2.362 cửa hàng trên 36 tiểu bang của Mỹ. Chuỗi siêu thị này của một gia đình người Đức, cung cấp các mặt hàng cần thiết với giá rẻ nhất nước Mỹ, trung bình chỉ 43,48 USD mỗi tuần. Giá bánh mì và nhiều mặt hàng khác tại Aldi cũng rẻ hơn so với các đối thủ cạnh tranh.



2. Lidl:

Xếp thứ 2 là chuỗi siêu thị cũng đến từ Đức với giá các mặt hàng cần thiết trung bình 54,24 USD mỗi tuần. Siêu thị này mở rộng khá nhanh chóng, từ khi thành lập vào thập năm 1930 đến nay đã có hơn 11.000 cửa hàng ở châu Âu và Mỹ. Tuy nhiên, giá một số mặt hàng cần thiết vẫn cao hơn Aldi.



3. Trader Joe's:

Thành lập năm 1958, ban đầu là cửa hàng tiện lợi nhỏ ở Nam California. Hiện có hơn 450 điểm bán lẻ trên toàn nước Mỹ, cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh, chi phí mua sắm các mặt hàng cần thiết mỗi tuần là 60,58 USD.



4. Albertsons:

Albertsons là Công ty siêu thị với giá cả cạnh tranh. Albertsons xếp thứ 4 trong danh sách với chi phí mua sắm các mặt hàng cần thiết trung bình 63,18 USD mỗi tuần. Albertsons được thành lập bởi Joe Albertson vào năm 1939. Công ty có nhiều hiệu siêu thị nổi tiếng như Albertsons, Safeway, Vons và Jewel-Osco. Mạng lưới cửa hàng rộng khắp, cung cấp đa dạng sản phẩm từ các nhãn hiệu uy tín. Thường xuyên có chương trình giảm giá và giảm giá, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.



5. Walmart:

Walmart xếp thứ 5 trong danh sách với chi phí mua sắm các mặt hàng cần thiết trung bình 64,98 USD mỗi tuần. Tuy nhiên, Walmart lại là chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ và trên toàn thế giới. Doanh thu toàn cầu của Walmart trong năm 2022 đạt mức 6113 tỷ USD. Hiện nay, công ty có hơn 15.000 cửa hàng trên khắp thế giới.



Lưu ý rằng khảo sát này chỉ tập trung vào giá cả của các mặt hàng cần thiết. Giá cả của các mặt hàng khác có thể khác nhau, giá cả có thể thay đổi tùy theo khu vực.

Trung Khang
Khả Vy biên dịch

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân