TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Nghiên cứu: Mua nhà ở Houston có rủi ro cao nhất
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Nghiên cứu: Mua nhà ở Houston có rủi ro cao nhất

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Thu Feb 29, 2024 12:12 am    Tiêu đề: Nghiên cứu: Mua nhà ở Houston có rủi ro cao nhất

Nghiên cứu: Mua nhà ở Houston có rủi ro cao nhất

A house in Meyerland in the process of being raised almost five feet right before Harvey 2017


Theo một phân tích mới về các chỉ số đo lường của độ nóng, độ ẩm, lũ lụt và tỷ lệ nhà bỏ trống thì Houston là thành phố rủi ro nhất ở Mỹ khi làm chủ nhà, theo báo Houston Chronicle.

“ClaimGuide.org,” một nhóm vận động người tiêu thụ có trụ sở tại Florida, đã đánh giá 170 thành phố đông dân hàng đầu của Mỹ theo 10 yếu tố, bao gồm tỷ lệ trộm cắp nhà, sự tiếp cận các dịch vụ khẩn cấp, độ tuổi trung bình của căn nhà và tỷ lệ nhà bị bỏ trống. Mỗi biến số đó có thể sẽ làm tăng lệ phí bảo hiểm. Tuy nhiên, mối đe dọa gây ra bởi những rủi ro đáng kể nhất và có thể tốn kém nhất như lũ lụt, nắng nóng cực độ, cháy rừng và các thảm họa thiên nhiên khác đã đẩy Houston lên đầu danh sách.

“Nhờ sự kết hợp giữa đổi mới kỹ nghệ và nét quyến rũ của miền Nam, không có gì ngạc nhiên khi hơn 2.3 triệu người gọi Houston là ‘nhà.’” Tuy nhiên, “vấn đề là những căn nhà đó được xây dựng trên vùng đất có nhiệt độ rất cao và có nguy cơ lũ lụt cực độ.”

Nhóm này nhận thấy rằng toàn bộ 98% căn nhà ở Houston có nguy cơ bị nắng nóng cực độ, đồng thời đặt ra câu hỏi rằng 2% căn nhà may mắn đó đang ở đâu.

Gần 2/3 số căn nhà có nguy cơ bị lũ lụt trong ba thập niên tới. Ngoài ra, 9.2% số nhà ở Houston bị bỏ trống, một tỷ lệ tương đối cao khiến các công ty bảo hiểm lo ngại.


San Bernardino, California, được xếp hạng là thành phố có rủi ro thứ hai đối với việc làm chủ nhà


“Top 10” của ClaimGuide là các thành phố, như Houston, dễ bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu và thời tiết khắc nghiệt. San Bernardino, California, được xếp hạng là thành phố có rủi ro thứ hai đối với việc làm chủ nhà: 100% căn nhà ở thành phố nằm phía Đông Los Angeles, có nguy cơ nắng nóng cực độ và 91% nằm trong khu vực bị ảnh hưởng bởi cháy rừng.

Glendale, nằm ở phía Bắc Los Angeles, đứng thứ ba, vì những lý do tương tự, nắng nóng cực độ và cháy rừng. New Orleans và Fort Lauderdale, Florida, lọt vào top 5 do nguy cơ lũ lụt ảnh hưởng đến 99% dân số ở New Orleans và 79% dân số ở Fort Lauderdale.

Trong một cuộc khảo sát được 1,500 người tham gia, 38% nói với ClaimGuide rằng căn nhà của họ bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, cháy rừng hoặc thảm họa thiên nhiên khác và 35% cho biết họ đang cân nhắc di dời để giảm thiểu rủi ro liên quan đến khí hậu.

Trong khi đó, một số công ty bảo hiểm đã phản ứng dứt khoát trước những rủi ro mà chủ nhà phải đối mặt ở nhiều vùng trên đất nước.

Vào năm 2023, Allstate và State Farm đã ngừng ký hợp đồng bảo hiểm chủ nhà mới ở California, trong đó State Farm cho rằng “mức độ gặp thảm họa ngày càng tăng nhanh” là một yếu tố dẫn đến quyết định.

Tại khu vực Houston, lệ phí bảo hiểm của chủ nhà đang tăng lên, một khuynh hướng mà các chuyên viên cho rằng sẽ tiếp tục. Vào năm 2022, năm gần đây nhất mà Sở Bảo Hiểm Texas có dữ liệu, lệ phí bảo hiểm trung bình cho chủ nhà ở tiểu bang là $2,374, tăng gần 12% so với mức trung bình $2,124 của năm 2021 và cao hơn gần 45% so với $1,646 của năm 2013.

Ng.Tr

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân