TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Giải Pháp Gì Giải Quyết Khủng Hoảng Về Vấn Nạn Vô Gia Cư ở Quận Orange
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Giải Pháp Gì Giải Quyết Khủng Hoảng Về Vấn Nạn Vô Gia Cư ở Quận Orange

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sinh Hoạt Phan Rang
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Admin



Ngày tham gia: 23 Oct 2007
Số bài: 2275

Bài gửiGửi: Sun Jan 21, 2024 10:58 am    Tiêu đề: Giải Pháp Gì Giải Quyết Khủng Hoảng Về Vấn Nạn Vô Gia Cư ở Quận Orange


Thất thoát 1 Tỷ Đô, Giải Pháp Gì
Hướng nhìn thực tế để Chấm Dứt Tình Trạng
Thiếu Nhà Ở Giá Rẻ và Giải Quyết Khủng Hoảng
Về Vấn Nạn Vô Gia Cư.
Trong Quận Orange, đã liên tiếp từ nhiều năm qua thiếu hụt nhà ở đã trở thành một vấn đề làm ảnh hưởng trực tiếp đến cá nhân, gia đình và sự phát triển nền kinh tế địa phương.

Đây là một vấn đề rất phức tạp mà các vị lãnh đạo chính quyền trong quá khứ đã thất bại. Để thực hiện giải quyết vấn đề nầy cần một người có kinh nghiệm, hiểu rõ nguyện vọng của cư dân.

Qua việc làm Thị Trưởng Fountain Valley trong ba nhiệm kỳ, nơi tôi đã thành công trong việc giúp đỡ xây dựng, sau hơn gần 20 năm gián đoạn đã tạo ra một sinh khí mới cho thành phố để giải quyết vấn đề nhà ở giá rẻ và vô gia cư một cách cụ thể. Do những nỗ lực đã làm này, tôi tin rằng mình sẽ là người đủ khả năng nhất để biến tình hình khó khăn này thành cơ hội để đưa Orange County giải quyết được những vấn đề trên.

Hàng năm, hơn 250 triệu đô la từ quỹ liên bang được cấp cho 15,000 phiếu Section 8 đã được chuẩn thuận, tạo nên một cơ sở tài chính vững chắc cho Quận Orange. Tuy nhiên, những người này phải đối mặt với thời gian chờ đợi kéo dài lên đến 10 năm hoặc hơn nữa do việc thiếu nhà để cung cấp theo nhu cầu.

Việc phân bổ hàng năm này dẫn đến hơn 1 tỷ đô la trợ cấp nhà ở từ liên bang miễn phí mỗi bốn năm, đóng góp một cách đáng kể vào việc cung cấp tài trợ đều đặn tạo nên nền tài chính vững vàng cho các sáng kiến nhà ở đa dạng và kích thích nền kinh tế địa phương ngày càng phát triển hơn.

Để tận dụng cơ hội này, hãy nhanh chóng triển khai một kế hoạch để giải quyết vấn đề thiếu nhà ở, chỉ định đất và nguồn lực của quận làm ưu tiên hàng đầu cho các sáng kiến nhà ở giá rẻ.

Tiếp theo, chúng ta phải đưa ra những ưu đãi cụ thể cho các nhà thầu hầu phát triển một cách dễ dàng. Đây là những nỗ lực mà tôi đã làm thành công trước đó, cam kết phê duyệt kế hoạch trong vòng ba tháng, bảo đảm một quy trình nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, chúng ta phải thúc đẩy quy trình xây dựng và kiểm tra trở thành ưu tiên hàng đầu. Bằng cách làm việc chặt chẽ với các nhà đầu tư, chúng ta có thể bắt đầu chuyển từ vấn đề khó khăn sang giải pháp dễ dàng.

Điều này không chỉ mang lại nhà ở giá rẻ trong thời gian ngắn mà còn kích thích mạnh mẽ nền kinh tế địa phương, giảm lạm phát trong khu vực. Dự án này không chỉ là cơ hội để tăng việc làm và hoạt động kinh tế mà còn mang lại lợi ích cho cộng đồng trên toàn Quận Orange, làm tăng trưởng phong phú nguồn thuế để có điều kiện yểm trợ hệ thống giáo dục địa phương của chúng ta.

Hướng tiếp cận của chúng ta không chỉ là giải pháp về nhà ở; nó còn là một kế hoạch đầu tư thực tiển vào sự phồn thịnh chung trong quận hạt.

Tận dụng quỹ của quận để có kế hoạch, phê duyệt xây dựng và kiểm tra, tạo điều kiện cho các thành phố địa phương nhanh chóng bổ sung và phát triển những khu nhà ở để phục vụ cư dân làm tăng trưởng nền kinh tế địa phương.

Ngoài ra, chúng ta cũng sử dụng nguồn lực từ Bộ Nhà ở và Phát triển Đô thị (HUD) dự vào những kinh nghiệm phát triển và quản lý, trong thời kỳ làm thị trưởng của tôi. Điều này không chỉ giải quyết vấn đề nhà ở mà còn thúc đẩy sự hợp tác, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế và lấy lại tiền thuế cư dân Orange County đã đóng về lại địa phương từ Washington.

Về chiến lược chi tiết và hợp lý này không chỉ giải quyết nhu cầu về nhà ở giá rẻ; nó đặt Orange County vào vị thế mạnh mẽ về mặt kinh tế ở nhiều cấp độ, tạo nên cộng đồng toàn diện và linh hoạt hơn cho mọi người. Giám Sát Viên Quận Orange cần phải là những người làm việc chăm chỉ, không chỉ là những người biểu diễn chính trị. Duy trì cộng đồng của chúng ta vào tương lai có nghĩa là đưa ra những giải pháp thực sự dựa trên kinh nghiệm và thực tế, không chỉ là những khẩu hiệu và câu trả lời chính trị để làm dịu bớt những người cực đoan không quan tâm đến ý tưởng mới mang lại lợi ích cho cuộc sống của cư dân.

Hãy tưởng tượng mình là một phần quan trọng của giải pháp nhà ở giá rẻ này, tạo ra ảnh hưởng lâu dài và góp phần vào cơ hội mang lại lợi ích cho gia đình, cộng đồng và doanh nghiệp ở Quận Orange.

Tôi mời bạn tham gia cùng tôi trong việc giúp đỡ cho hơn 15,000 gia đình ở quận chúng ta và thúc đẩy sự hợp tác cần thiết để giảm lạm phát nhà ở, giảm thiểu vô gia cư và giảm bớt tội phạm.

Bằng cách ủng hộ những vấn đề này, hãy cùng nhau làm việc, chúng ta đang tạo ra một tương lai đến thành công, sự đóng góp của quý vị đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

Để thực hiện được những kế hoạch trên, xin quý cử tri hãy dồn phiếu cho Michael Vo ứng cử Giám Sát Viên Quận Cam trong kỳ bầu cử 2024.

Michael Vo cho Giám Sát Viên
NGÀY BẦU CỬ: 05 tháng 03 năm 2024


michaelvo

MỌI THẮC MẮC VÀ ỦNG HỘ XIN VÀO:
https://joinmichaelvo.com/

VĂN PHÒNG LIÊN LẠC:
9315 Bolsa Ave Ste 100
Westminster CA 92683

Info [ at ] joinmichaelvo.com


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sinh Hoạt Phan Rang Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân