TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - One UI 6 và One-time password khi dùng điện thoại phát Wi-Fi
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

One UI 6 và One-time password khi dùng điện thoại phát Wi-Fi

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Fri Jan 19, 2024 11:40 pm    Tiêu đề: One UI 6 và One-time password khi dùng điện thoại phát Wi-Fi

One UI 6 và One-time password khi dùng điện thoại phát Wi-Fi


Samsung vừa tung ra One UI 6 mới nhất, chủ yếu tập trung vào các đặc tính nâng cao phẩm chất cuộc sống và một đặc tính mới nổi bật là One-time password (mật mã dùng một lần) cho các điểm phát sóng di động (mobile hotspots).

One-time password cho phép bạn đặt mật mã tạm thời cho những người khác muốn liên kết với web thông qua máy của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể cấp cho ai đó quyền truy cập tạm thời mà không tiết lộ mật khẩu điểm phát sóng thông thường của mình, điều này sẽ bổ sung thêm một lớp bảo mật.



Mật khẩu dùng một lần thường được áp dụng cho việc xác minh trương mục nhưng chúng có thể trở nên hữu ích trong việc chia sẻ mật khẩu vì nhiều lý do. Đối với bất kỳ đặc tính nào yêu cầu bạn cấp cho ai đó quyền truy cập vào nội dung nào đó riêng tư, mật khẩu dùng một lần sẽ rất có lợi vì chúng tự động không thể sử dụng được sau một số lần sử dụng nhất định hoặc sau một khoảng thời gian.

Trong One UI 6, các điểm phát sóng di động sẽ được áp dụng mật khẩu dùng một lần – tách biệt với mật khẩu chung mà bạn đã đặt cho điểm phát sóng di động – và được đặt lại vào lần tiếp theo điểm phát sóng di động được bật. Thiết bị Galaxy tự động tạo mật khẩu dùng một lần bằng số và ký hiệu, mật khẩu này sẽ thay đổi mỗi lần bạn thiết lập. Bạn cũng sẽ có tùy chọn mã QR để chia sẻ mật khẩu dễ dàng hơn một chút so với việc sao chép mật khẩu theo cách thủ công.



Bạn có thể tìm thấy lựa chọn mật khẩu dùng một lần trong menu Settings > Connections > Mobile Hotspot and Tethering trên các thiết bị Galaxy đang chạy One UI 6 (Android 14). (H 1)

Đầu tiên, bạn chạm lên nút Mobile Hotspot để chuyển nó sang On rồi chạm lên lần nữa để mở menu Mobile Hotspot. (H 2)



Kế tiếp, bạn chạm lên mục One-time password trong menu Mobile Hotspot để chuyển nút bật tắt sang On rồi chạm lên lần nữa để mở trang xuất hiện mật khẩu một lần dùng cho phiên làm việc này. (H 3, 4)



Bạn cũng có thể chạm lên nút QR Code để tạo QR code chia sẻ hoặc chạm lên nút Reset password để tạo mật khẩu dùng một lần khác. (H 5)

Bản cập nhật One UI 6 có sẵn trên các dòng sản phẩm gần đây của Samsung, bao gồm dòng Galaxy S23, S22, S21, S20, Galaxy A54, Galaxy Z Fold 5, Galaxy Z Flip 5, và hơn thế nữa...

Lê Hoàn/Người Việt

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân