TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 11 Cách Để Mỉm Cười
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

11 Cách Để Mỉm Cười

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Sat Dec 09, 2023 12:05 am    Tiêu đề: 11 Cách Để Mỉm Cười

11 Cách Để Mỉm Cười


Hãy đối mặt với nó! Cuộc đời đôi khi khiến bạn nản chí. Nhưng bạn biết gì không? Đây là lúc để chiếm lấy quyền kiểm soát cuộc đời bạn và trở nên vui vẻ hơn!

Cho dù bạn đang gặp phải vấn đề khó khăn gì. Bạn chỉ có một cuộc đời, vậy nên hãy sống hết mình. Tin tốt là bạn có thể cảm thấy tuyệt vời hơn một cách rất dễ dàng. Hãy thử những mẹo dưới đây nhé!


Cách để mỉm cười:


Hãy nghe những bài hát yêu thích của bạn. Đúng vậy, thế giới sẽ không sụp đổ chỉ bởi vì bạn dành chút thời gian lắng nghe những bài hát mà bạn ưa thích. Có thể ngân nga theo điệu nhạc nếu muốn nhưng nhớ cẩn thận mấy đồng nghiệp u ám cùng cơ quan sẽ tống cổ bạn ra ngoài.



Nghĩ về một ai đó có ảnh hưởng tốt đến cuộc đời bạn. Nhắm mắt lại và cho phép chính mình ngập tràn trong những cảm hứng và năng lượng tích cực.



Luôn cảm thấy biết ơn! Nghĩ đến những lý do mà bạn cảm thấy biết ơn vì chúng. Nhiều thứ có thể mất đi nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ vẫn có nhiều thứ khác để cảm ơn đấy.



Trân trọng ánh nắng mặt trời! Bạn có bao giờ để ý rằng khi thời tiết đẹp thì bạn thường vui vẻ hơn không? Thật thần kỳ! Vậy nên hãy tận dụng điều này và mỗi khi bạn buồn, hãy nhìn qua cửa số! Bạn có thấy ông mặt trời vàng rực đang mỉm cười với bạn ngoài kia không? Nếu câu trả lời là có, hãy gạt bỏ tất cả mọi thứ và bước ra ngoài sưởi nắng 10 phút.



Gọi cho những người mà bạn yêu quý và nói với họ rằng bạn yêu họ. Gọi cho ai cũng được, miễn là bạn quý mến họ thật lòng. Tôi không nghĩ là bạn cần mất quá nhiều thời gian vào việc suy nghĩ xem nên gọi cho ai đâu, bạn có nghĩ thế không?



Đừng kỳ vọng quá nhiều vào thế giới. Chúng ta luôn muốn mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, mọi người cư xử theo cách mà ta muốn, và đại loại thế. Hãy gạt hết những kỳ vọng này sang một bên và giải phóng chính mình khỏi những áp lực. Trong vòng 10 phút, hãy cho phép chính mình đắm chìm trong tự do và sự bình yên từ sâu thẳm trái tim. Và, nhân thể, bởi vì bạn đang ở trong tim mình, không chừng bạn lại muốn ở lâu hơn dự tính đấy...



Đến lúc dành cho chocolate rồi. Tôi thấy rằng có rất nhiều người cẩn thận theo dõi lượng năng lượng nạp vào cơ thể họ, và mẹo này có thể khiến nhiều người không đồng tình. Chú ý là, đây có thể không phải là thứ để bạn có thể làm hằng ngày, nhưng thỉnh thoảng, cứ ăn vài miếng chocolate đi và đừng hối tiếc. Hãy quên đi những khái niệm giảm tinh bột, chất béo và năng lượng và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại ngọt ngào này.



Hãy làm một cái gì đó thật điên rồ. Có phải bạn lúc nào cũng tuân theo những quy tắc không? Đã đến lúc vượt ra khỏi khuôn khổ và làm một điều gì đó điên rồ rồi — điều mà bạn không thường hay làm nhưng từ tận đáy lòng luôn muốn làm chúng một lần ấy. Hoặc ít nhất hãy lên kế hoạch thực hiện điều đó. Đừng lo lắng, tôi và bạn cùng giữ bí mật nhé.



Khóa cửa lại, bật nhạc lên và nhảy nhót như thể không có ngày mai. Vâng, đúng thế! Hãy rửa sạch những năng lượng tiêu cực trên người bạn. Những bức tường muốn được ngắm nhìn điệu nhảy điên cuồng của bạn lắm đấy, vậy nên đừng ngại ngùng. Bạn có thể mặc lại đồ công sở và tham gia vào cái buổi họp tẻ nhạt đấy sau cũng được. Nhưng bây giờ là buổi trình diễn của riêng bạn!



Hãy đi chơi công viên, vào rừng hoặc nhắm mắt để nhớ lại lần cuối cùng bạn đến những nơi đó. Hãy để thiên nhiên ôm lấy bạn. Cảm nhận sự bình yên của trái tim... và mỉm cười!



Chạy hết tốc lực trong khoảng 10 phút. Nếu bạn đang không trong tình trạng sức khỏe tốt thì đừng thử điều này mà hãy làm một vài hoạt động thể lực khác mà bạn thấy thoải mái. Việc tập thể dục như thế này giúp tiết ra endorphin, và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn ngay thôi.


Đừng cố kiếm tìm lý do để mỉm cười ở đâu xa mà hãy tìm trong chính con người bạn


Đây chỉ là một số ý tưởng giúp bạn bắt đầu thôi. Tôi giữ lại mẹo hay nhất đến cuối cùng đây: đừng cố kiếm tìm lý do để mỉm cười ở đâu xa mà hãy tìm trong chính con người bạn. Nếu không tìm thấy cái gì thì hãy tạo ra chúng! Chỉ tốn vài phút thôi mà.

Tác Giả: Cornelius Mota
Dịch Giả: Vir

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân