TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - caranddriver: 10 mẫu sedan tốt nhất năm 2024
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

caranddriver: 10 mẫu sedan tốt nhất năm 2024

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Wed Dec 06, 2023 11:49 pm    Tiêu đề: caranddriver: 10 mẫu sedan tốt nhất năm 2024

caranddriver: 10 mẫu sedan tốt nhất năm 2024


Đã từ nửa thế kỷ qua, hàng năm tạp chí xe hơi có uy tín Car And Driver đều có cuộc bình chọn những mẫu xe sedan, SUV, pickup tốt nhất của năm. Những danh sách này là sự bình chọn đáng tin cậy, là nguồn tham khảo tốt cho những người mua xe.

Trang mạng caranddriver.com vừa công bố 10 mẫu sedan tốt nhất (10Best) của năm 2024. Tiêu chuẩn đầu tiên là những mẫu xe phải có giá căn bản dưới $110,000. Các chuyên viên xem xét các mẫu xe từng thắng giải thập niên trước, đồng thời bổ sung thêm những mẫu xe vừa được thiết kế mới. Danh sách 10Best của Car And Driver đại diện cho những chiếc xe tốt nhất được bán ra trong năm, chứ không chỉ là những chiếc xe mới nhất.

Hãy cùng điểm qua những mẫu xe sedan trong danh sách của Car And Driver.



Acura Integra Type S

Đây là một chiếc xe mạnh mẽ, có thể lái vững chắc trong những hẻm núi, hoặc phóng ga trên những con đường cao tốc vắng vẻ. Xe có hệ khung gầm được thiết kế tốt, cho sự lái nhạy bén cùng với cảm giác êm ái. Xe có hệ thống truyền động mạnh mẽ có thể tiết kiệm nhiên liệu khá cao.

Cabin rộng rãi dành cho bốn người lớn, cùng không gian chở hành lý cũng lớn. Với Integra Type S, Acura làm sống lại tiếng tăm lẫy lừng trong quá khứ, và chứng tỏ đây là mẫu xe hatchback hấp dẫn dành cho những người thích cảm giác lái xe thể thao.



Cadillac CT4-V Blackwing

Chiếc sedan này là một trong những mẫu xe thể thao tốt nhất trên thị trường hiện nay, với kiểu dáng đẹp, tiếng nổ của động cơ độc đáo, cảm giác lái dễ dàng, tự tin. Nó bắt đầu với động cơ V-6 3.6 lít tăng áp kép công suất 472 mã lực, rất mạnh mẽ.



Cadillac CT5-V Blackwing

Giống như người em CT4-V, Cadillac CT5-V Blackwing quay trở lại để nhận giải thưởng 10Best lần thứ ba. Điểm khác biệt giữa hai mẫu xe này là CT5-V mạnh mẽ hơn, với động cơ V-8 6.2 lít tăng áp công suất 668 mã lực. Cũng vì vậy mà CT5-V Blackwing có mức giá căn bản lên tới $96,990, khoảng gấp rưỡi giá của Blackwings CT4-V.



Chevrolet Corvette/Corvette E-Ray

Không có gì ngạc nhiên khi Corvette của Chevrolet lại giành được thêm một danh hiệu 10Best. Mẫu xe thể thao nổi tiếng này đã lọt vào danh sách tới 25 lần, chỉ đứng sau Honda Accord. 2024 Corvette có giá căn bản là $69,995, một mức giá chấp nhận được với một chiếc xe có kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, mang nhãn hiệu xe thể thao nổi tiếng vào bậc nhất tại Mỹ.



Honda Accord

Nếu có một dãy xe hơi ở trên núi Mount Rushmore giống như các vị thổng thống Hoa Kỳ, thì Honda Accord có thể được xem là George Washington! Chiếc sedan của Honda này từ lâu đã là một ví dụ điển hình về kỹ thuật thông minh, một tầm nhìn rõ ràng về thế nào là một chiếc sedan gia đình tuyệt vời. Đây là lần thứ 38 Accord giành được vị trí 10Best kể từ năm 1983, nhiều nhất so với bất kỳ mẫu xe nào.

Lý do Honda Accord được ưa chuộng rất đơn giản, nhưng lại là lý do khiến các công ty khác khó có thể bắt chước: sự cải tiến liên tục của một mẫu xe duy nhất trong nhiều thập niên. Honda dường như có giác quan thứ sáu trong việc tạo ra những chiếc xe gia đình hoàn hảo. Những cải tiến qua nhiều thế hệ đã giúp Accord trở nên lớn hơn, rộng rãi hơn, nhanh nhẹn hơn, mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, sang trọng hơn, trang bị tốt hơn và cảm giác lái thú vị hơn.



Honda Civic

Thật khó để có ai đó không yêu thích chiếc Honda Civic, người em của Accord. Civic là mẫu xe sedan cỡ nhỏ, với nhiều đặc điểm hài lòng làm nhiều hạng khách hàng khác nhau, và giá cả rất phải chăng.

Nếu muốn tìm một chiếc xe có mức tiết kiệm nhiên liệu cao, giá rẻ, mẫu Civic sedan LX hoặc Sport cơ sở với động cơ 2.0 lít là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu muốn có thêm một chút hào hứng trong cảm giác lái xe, các mẫu EX và Touring với động cơ bốn máy 1.5 lít tăng áp sẽ đáp ứng được.

Ngoài ra còn có các mẫu xe hatchback Sport và Sport Touring, Civic Si 200, những mẫu xe có đặc tính thể thao hơn. Người mua có thể tìm được những mẫu xe gia đình và thể thao chỉ trong một cái tên Civic!



Lucid Air Pure

Lucid Air Pure là một trong những mẫu xe điện hạng sang có giá tương đối phải chăng, giá khởi điểm khoảng $78,000. Đây là một chiếc xe điện gây ấn tượng mạnh mẽ. Ngay ở mức giá thấp nhất này, nó vẫn có mức tiết kiệm EPA tốt hơn, và khoảng đường di chuyển sau một lần sạc dài hơn so với các loại xe điện đắt tiền khác như Tesla, Mercedes-Benz...



Porsche 718 Boxster/Cayman

Porsche 718 Boxster và Cayman lọt vào danh sách 10Best của Car And Driver lần thứ 19 liên tiếp. Boxster và Cayman tiếp tục là những mẫu xe thể thao tốt nhất. Mạnh mẽ, nhanh nhẹn, kiểu dáng đẹp và sang trọng đã khiến chúng luôn là niềm mơ ước của nhiều người đam mê xe.



Subaru BRZ/Toyota GR86

Subaru BRZ và Toyota GR86 đều là những mẫu xe tốc độ có kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo. Những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ này lái rất hấp dẫn. Trong quá trình thí nghiệm 10Best của Car And Driver, GR86 thường vượt qua các đối thủ mạnh hơn và đắt tiền hơn. Với sự giải quyết uyển chuyển, sự đáp ứng của tay lái cao, linh hoạt, GR86 và BRZ là mẫu xe lý tưởng của những tay lái trẻ sành điệu.



Toyota Prius

Những người bình chọn Prius vào danh sách 10Best đã khen ngợi mẫu xe này vì thân xe hatchback được cải tiến với kiểu dáng đẹp, táo bạo. Từ 20 năm trước, 2004 Prius lần đầu tiên lọt vào danh sách 10Best. Prius ngày nay đồng nghĩa với từ “hybrid”, lại có thêm vẻ ngoài hấp dẫn sang trọng, với sự tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất.

Một chiếc 2024 Prius Prime (plug-in hybrid) có mức gia tốc 0-60 mph trong 6.5 giây, nhanh nhẹn hơn nhiều so với những đời Prius trước. Mẫu Prius cơ sở với công suất 194 mã lực cũng đã có mức gia tốc 0-60 mph trong 7.1 giây. Và điều hấp dẫn nhất: những chiếc xe hybrid tuyệt vời này đều có giá cả phải chăng. 2024 Prius có giá khởi điểm dưới $30,000, và một chiếc Prius Prime có giá khởi điểm khoảng $35,000. Một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang muốn mua xe hybrid.

HD

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân