TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi H
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi H

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2435

Bài gửiGửi: Sat Apr 11, 2009 11:53 pm    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 13-04-2009 đến 19-04-2009

Tuần lễ từ ngày 13/04/2009 đến 19/04/2009 Dương Lịch

(Nam Nữ xem chung)

TUỔI TÝ:
Giáp Tý 26 tuổi: Nên nhìn thẳng vào thực tế, đừng tính những chuyện hão huyền ngoài tầm tay. Chuyện tình cảm cá nhân nhiều rối rắm làm tinh thần không được vui.
Nhâm Tý 38 tuổi: Tính toán tới chuyện thay đổi công việc lúc này chưa phải là thời điểm thuận lợi. Hãy giữ nguyên như cũ sẽ có những kết quả thật khả quan. Tài lộc thoải mái.
Canh Tý 50 tuổi: Những sự rắc rối, phiền muộn trong gia đình ai mà không phải trải qua. Nên cố gắng mềm mỏng để hàn gắn. Công việc đã tương đối dễ chịu.
Mậu Tý 62 tuổi: Việc làm vẫn diễn tiến một cách đều đặn. Có tin tức thật vui vẻ của con cái mang về. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI SỬU:
Ất Sửu 25 tuổi: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến đều trên chiều hướng thuận lợi. Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Tài lộc ổn định. Tình cảm cá nhân đã vui trở lại.
Quý Sửu 37 tuổi: Có những may mắn bất ngờ trong lãnh vực tài chánh cũng như trong tình cảm cá nhân. Tuyệt đối đừng phiêu lưu trong vấn đề này, sẽ mang đến rạn nứt tình cảm.
Tân Sửu 49 tuổi: Trong công việc, phải lo lắng tính toán nhiều. Bù lại, kết quả đạt được rất khả quan. Con cái học hành đạt được như ý. Gia đình yên ấm.
Kỷ Sửu 61 tuổi: Chưa nên tính tới chuyện khuếch trương lớn, cứ giữ ở mức cũ tốt hơn. Cũng không nên tính tới chuyện hùn hạp sẽ gặp nhiều rắc rối. Tài lộc khá.

TUỔI DẦN:
Bính Dần 24 tuổi: Gặp hên may trong công việc vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy nhiên lại phải tiêu xài nhiều về những việc chẳng đặng đừng. Tình cảm vui.
Giáp Dần 36 tuổi: Công việc hơi bị đình trệ khiến tinh thần lo lắng nhiều. Sẽ có may mắn bất ngờ ra khỏi tình trạng khó khăn. Nhận được tin từ xa tới.
Nhâm Dần 48 tuổi: Gặp vài chuyện phiền hà do kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ, đặt điều nói xấu. Tuy nhiên cũng giải quyết ổn thỏa. Tài chánh có nhiều sự thuận lợi.
Canh Dần 60 tuổi: Công việc làm ăn được quý nhân giúp đỡ nên có nhiều cơ hội tốt đẹp đưa đến. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ tính toán nhiều. Gia đạo yên ấm.

TUỔI MÃO:
Đinh Mão 23 tuổi: Đừng giận hờn một cách vô lối chỉ tự rước lấy mệt vào thân. Hãy vui vẻ lên. Công việc hên may đang đưa đến. Tiền bạc hanh thông thoải mái.
Ất Mão 35 tuổi: Chuyện gia đạo không được vui. Đừng nóng nảy chỉ làm thêm mất hòa khí. Mềm mỏng là cách tốt nhất. Công việc làm ăn chưa được như ý.
Quý Mão 47 tuổi: Những dự tính thay đổi công việc chưa được thuận lợi, còn nhiều trục trặc, rắc rối. Yên tâm chờ một thời gian nữa. Tài chánh ổn định.
Tân Mão 59 tuổi: Có sự hiểu lầm với con cái. Cần cân nhắc kỹ càng kẻo không xảy ra nhiều sự không hay. Nghề nghiệp và tài lộc vẫn ổn định. Lái xe cẩn thận.

TUỔI THÌN:
Mậu Thìn 22 tuổi: Chơi bời với bạn bè cần phải kén chọn thật cẩn thận kẻo không dễ bị họa lây. Nên chăm chỉ hơn nữa trong học tập cũng như nghề nghiệp để đạt được kết quả tốt đẹp.
Bính Thìn 34 tuổi: Cẩn thận về xe cộ thật nhiều. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối làm tinh thần không vui. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc khả quan.
Giáp Thìn 46 tuổi: Việc làm vẫn tiến triển tốt. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân mang lại một vài rắc rối. Có tin vui của bạn bè, thân hữu đưa tới.
Nhâm Thìn 58 tuổi: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Gia đạo đã dàn xếp êm đẹp, vui vẻ. Trong công việc cần tính toán cho kỹ kẻo dễ bị sai lầm đưa đến vấp ngã.

TUỔI TỴ:
Kỷ Tỵ 21 tuổi: Không nên bỡn cợt quá độ, dễ gây sự phiền hà, xích mích với những người chung quanh. Cũng cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ. Tài chánh ổn định.
Đinh Tỵ 33 tuổi: Đã giải quyết được một phần những trở ngại trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vẫn phải cẩn thận trong cách cư xử kẻo dễ bị trách móc hiểu lầm.
Ất Tỵ 45 tuổi: Công việc dồn dập làm căng thẳng nhiều, nhưng bù lại kết quả đạt được lại rất khả quan. Đừng phiền hà quá vì những người xung quanh chưa làm đúng ý, bình tĩnh sẽ đâu vào đó.
Quý Tỵ 57 tuổi: Mọi chuyện trong gia đạo đã tạm yên, bớt được sự căng thẳng vì lo nghĩ. Công việc làm ăn cũng tiến triển thuận lợi. Dồn hết nỗ lực sẽ đạt được kết quả tốt đẹp hơn.

TUỔI NGỌ:
Mậu Ngọ 32 tuổi: Tình cảm có những niềm vui đến bất ngờ. Tuy vẫn bị nhưng kẻ ganh ghét nói xấu, đâm chọt nhưng chớ để ý làm chi mọi sự việc sẽ êm ả. Tài chánh ỏn định.
Bính Ngọ 44 tuổi: Đã giải quyết được phần lớn những bất đồng trong gia đình. Mọi sự việc đã trở lại bình thường. Có hên may nhỏ trong công việc cũng như về tài chánh.
Giáp Ngọ 56 tuổi: Công việc dồn dập, phải nỗ lực thật nhiều. Tuy nhiên kết quả đạt được thật khả quan. Tài chánh có nhiều may mắn. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
Nhâm Ngọ 68 tuổi: Vẫn phải lưu tâm về sứ khỏe. Việc làm vẫn ổn định. Nên để ý tới kẻ tiểu nhân dòm ngó. Tài chánh có may mắn nhỏ.

TUỔI MÙI:
Kỷ Mùi 31 tuổi: chuyện tình cảm suôn sẻ tốt đẹp. Việc làm có những may mắn bất ngờ. Tuy nhiên chưa nên thay đổi công việc lúc này. Tài lộc thoải mái.
Đinh Mùi 43 tuổi: Có một vài sự bực mình nơi làm việc. Đừng để ý tới để cho tinh thần thanh thản hơn. Tiền bạc có may mắn nhỏ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
Ất Mùi 55 tuổi: Đã bớt được nhiều những khó khăn trong công việc đang làm. Tuy còn vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Tài lộc đang có cơ hội thăng tiến.
Quý Mùi 67 tuổi: Hanh thông nhiều trong công việc làm ăn. Tính toán chuyện làm ăn mới ay đi xa đều thuận lợi tốt đẹp. Tuy nhiên cẩn thận nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp luật.

TUỔI THÂN:
Canh Thân 30 tuổi: Chuyện tình cảm vẫn còn rắc rối. Nên bình tâm, mọi sự việc sẽ trở nên tốt đẹp. Tài chánh hanh thông và có những cơ hội tốt đẹp mang đến.
Mậu Thân 42 tuổi: Có nhiều cơ hội tốt đẹp mang đến trong nghề nghiệp hiện tại. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, cần giải quyết cho êm đẹp. Tài lộc khả quan.
Bính Thân 54 tuổi: Vẫn tiến triển đều trong công việc theo chiều hướng thuận lợi. Con cái học hành tiến bộ. Nên để ý chuyện giao du, xe cộ của con cái.
Giáp Thân 66 tuổi: Mọi sự việc đều tiến triển khả quan, gia đình có nhiều hỷ sự mang đến. Đừng nên cho vay mượn vì sẽ là món nợ khó đòi.

TUỔI DẬU:
Tân Dậu 29 tuổi: Chuyện tình cảm có sự lộn xộn khiến tinh thần không vui. Tài chánh có may mắn nhỏ. Việc làm tuy ổn định nhưng phải lưu tâm tới kẻ tiểu nhân quậy phá.
Kỷ Dậu 41 tuổi: Cẩn thận kẻ tiểu nhân, kẻ gian mưu nói xấu, trộm cắp. Công việc vẫn diễn tiến bình thường theo chiều hướng thuận lợi. Tài lộc ổn định.
Đinh Dậu 53 tuổi: Việc làm có vài trở ngại nhỏ nhưng sẽ vượt qua vì có quý nhân tận tình giúp đỡ. Trong gia đình đừng nổi nóng bất tử gây xáo trộn. Mềm mỏng giải quyết cho êm đẹp.
Ất Dậu 65 tuổi: Tài chánh có may mắn bất ngờ. Mọi chuyện toan tính đã có cơ hội thuận tiện để thực hiện. Lưu tâm nhiều đến kẻ tiểu nhân rình rập.

TUỔI TUẤT:
Nhâm Tuất 28 tuổi: Hãy còn ở năm xui tháng hạn, cần phải cẩn thận thật nhiều, nhất là lái xe cộ. Tình cảm có đôi chút không vui vì hiểu lầm. Tài lộc tương đối thoải mái.
Canh Tuất 40 tuổi: Vẫn còn gặp đôi chút trở ngại trong việc làm hiện tại. Do đó tài chính cũng bị ảnh hưởng. Yên tâm sẽ có may mắn bất ngờ gỡ rối.
Mậu Tuất 52 tuổi: vẫn cứ tiếp tục thực hiện những công việc đang làm, vì đây là thời điểm thuận lợi. Tài chánh có hên may đưa đến. Gia đình yên ấm.
Bính Tuất 64 tuổi: gặp một vài chuyện nhức đầu nơi làm việc. Nên khéo léo giải quyết kẻo chuyện nhỏ biến thành chuyện lớn. Co tin vui ở xa tới.

TUỔI HỢI:
Quý Hợi 27 tuổi: Trong gia đình có hỷ sự. Công việc làm vẫn tiến triển tốt đẹp. Nhớ đừng nóng nảy thái quá đôi khi làm hỏng việc. No mất ngon, giận mất khôn.
Tân Hợi 39 tuổi: Có nhiều cơ may trong công việc làm hiện tại. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Để ý tới bệnh tật.
Kỷ Hợi 51 tuổi: Chớ nên nghe lời ngon ngọt để rồi đi tới quyết định hùn hạp, sau hôi không kịp. Giữ hòa khí trong gia đình cũng như coi chừng về xe cộ.
Đinh Hợi 63 tuổi: Bớt được những khó khăn trong công việc hiện tại. Nhưng cũng cần nỗ lực hơn nữa mới đạt được kết quả như ý. Tài chánh có may mắn nhỏ.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân