TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Vài ý tưởng trang trí nhà vào ngày Halloween 2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Vài ý tưởng trang trí nhà vào ngày Halloween 2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Sun Oct 29, 2023 10:32 pm    Tiêu đề: Vài ý tưởng trang trí nhà vào ngày Halloween 2023

Vài ý tưởng trang trí nhà vào ngày Halloween 2023


Bạn đã có ý tưởng trang trí cho căn nhà của mình vào ngày Halloween năm nay chưa? Dưới đây có thể là một vài gợi ý hữu ích dành cho bạn.



Cần dọn nhà cho gọn gàng trước nhất. Nếu bạn đặt ngay đồ trang trí Halloween lên trên các món đồ thông thường của mình, không gian sẽ trở nên lộn xộn và rối mắt. Việc cất đi đồ trang trí cũ sẽ giúp không gian tươi mới, bắt mắt với các món đồ Halloween.



Trang trí với bí ngô. Ai cũng yêu thích những chiếc đèn lồng Jack-O-Lantern cổ điển, nhưng bí ngô có thể được dùng theo nhiều cách khác nhau. Để tạo vẻ sang trọng, hãy thử sơn hoặc dùng keo đính kim tuyến hay nút áo lên những trái bí ngô. Chúng có thể được đặt ngoài hành lang, trước cửa hay dùng để trang trí bàn, cửa sổ và lò sưởi.



Tập trung vào một, hai gam màu cố định. Màu cam và đen là hai màu cổ điển cho đồ trang trí vào dịp này. Cũng có thể thử phối màu đen và xanh lá cây, màu đen và màu bạc (silver), hoặc màu cam và tím. Không nên dùng nhiều hơn ba gam màu đậm này để giữ cho căn nhà của bạn trông gọn gàng và tinh tế.



Dùng nến. Nến là món trang trí thích hợp để tạo nên bầu không khí kỳ bí, rùng rợn. Nến trắng trông ma quái nhất và rất dễ tìm. Kết hợp các kích thước và chiều cao khác nhau của cây nến để tạo hiệu quả trang trí tối đa. Làm mờ bớt đèn và ánh nến sẽ tạo cho các món đồ trang trí còn lại của bạn thêm kỳ ảo và ma mị.



Đừng trang trí quá lố. Nên tránh các món trang trí quá kinh dị, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ xung quanh. Tạo ra bầu không khí kỳ bí với máy tạo khói và ánh sáng, một vài hình nộm, vải trắng, hình dơi và mạng nhện... sẽ tốt hơn so với các món đồ trang trí máu me và các bộ phận thân thể.



Không nhất thiết phải tốn tiền mua đồ trang trí. Dùng đồ cũ, đồ tái chế hay lá, cành cây tự nhiên cũng mang lại hiệu quả cao, không kém phần hấp dẫn. “Không có gì mùa thu và Halloween hơn tiếng lá xào xạc dưới chân bạn”, Rose, một nhà thiết kế chuyên tạo dựng các tiểu cảnh vào ngày Lễ Halloween chia sẻ.

Thiên Hương

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân