TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những đều nên tránh khi sắp xếp phòng tắm
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những đều nên tránh khi sắp xếp phòng tắm

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Mon Oct 16, 2023 10:48 pm    Tiêu đề: Những đều nên tránh khi sắp xếp phòng tắm

Những đều nên tránh khi sắp xếp phòng tắm


Ngay cả khi bạn thường xuyên dọn dẹp và lau chùi phòng tắm, nơi đây vẫn có thể nhanh chóng trở nên lộn xộn với đồ trang trí, khăn tắm, dầu gội, kem chăm sóc da... Rất dễ rơi vào thói quen tạo ra sự bừa bộn trong căn phòng này (đôi lúc khó nhận ra). Dưới đây là những việc không nên làm để giữ cho phòng tắm được gọn gàng, sạch đẹp.



Gấp khăn tắm thay vì treo. Việc treo khăn tắm không chỉ giúp chiếm ít không gian mà còn ngừa nấm mốc và mùi hôi. Áo choàng (robe) nên giữ trong phòng ngủ thay vì phòng tắm để giảm thiểu sự bừa bộn.



Lắp thêm tủ, kệ lưu trữ trước khi loại bớt những thứ không cần thiết. Nếu bạn thấy tủ, kệ trong phòng tắm không đủ chỗ để đặt đồ, đây là lúc nên bắt đầu dọn dẹp và sàng lọc, để bỏ đi những thứ không cần thiết. Việc làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và giảm gây thêm bừa bộn.



Đặt quá nhiều đồ trang trí. Hãy cân nhắc kỹ trước khi đặt thêm đồ trang trí hay vật dụng nào đó vào phòng tắm của mình. Chẳng hạn như giỏ chứa đồ, xà bông hay rèm cửa nhiều lớp. Phòng tắm trước hết là một chỗ để tắm, do đó cần tránh để vào những thứ không hữu ích, không cần thiết. Vì chúng chỉ khiến căn phòng thêm chật chội và khó khăn hơn khi cần lau dọn.



Không tận dụng chỗ dưới gầm bồn rửa. Để các vật dụng từ dụng cụ làm sạch, đồ làm tóc... dưới gầm bồn rửa là một cách hữu ích để giữ cho phòng tắm của bạn gọn gàng. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là: không chất quá nhiều thùng hoặc giỏ chiếm nhiều chỗ; đồng thời sắp đặt đồ cho ngăn nắp, dễ kiếm mỗi khi cần dùng.



Trữ nhiều đồ dự phòng. Giữ thêm nhiều giấy vệ sinh, khăn tắm, xà bông... hơn mức dùng cần thiết khiến phòng tắm trở nên chật chội. Không chỉ riêng phòng tắm mà việc giữ các vật dụng “ngừa khi” là một trong những lý do chính khiến nhà cửa trở nên lộn xộn.

Thiên Hương

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân