TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Mỹ phẩm, sản phẩm và nhu cầu của thời đại?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Mỹ phẩm, sản phẩm và nhu cầu của thời đại?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tản Mạn Cuộc Sống
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
DIEU DUC



Ngày tham gia: 03 Oct 2008
Số bài: 1032

Bài gửiGửi: Sat Apr 11, 2009 1:10 am    Tiêu đề: Mỹ phẩm, sản phẩm và nhu cầu của thời đại?

- Trích từ "Góc gia đình" của THỜI BÁO, số 594.

Người ta đang sống trong xã hội mà sắc đẹp con người, nhất là phái nữ được đánh giá rất cao. Không phải chỉ phái nữ mà các ông cũng chịu tốn tiền (tính trung bình là hằng triệu triệu mỗi năm) để tân trang sắc đẹp, tạo sự chú ý nổi bật sao cho có lợi cho công việc thăng tiến và mở rộng nhu cầu giao tiếp ngoài xã hội.
Có một công ty mỹ phẩm nọ ở Bắc Mỹ thành công vô cùng với sản phẩm của mình, đã cho ra một thông báo yêu cầu dân chúng trong thành phố hãy viết thư gởi về cho công ty nói về những người phụ nữ Đẹp nhất, nhớ kèm theo hình ảnh chứng minh. Chỉ trong vòng vài tuần lễ, hằng ngàn lá thư tới tấp gởi về công ty.
Nhưng có một lá thư đặc biệt làm cho nhân viên cả hãng xôn xao không ít, cuối cùng tới tai ông chủ. Lá thư viết với nhiều lỗi chính tả được gởi từ khu xóm nhà lá của một em bé trai đang sống trong cảnh gia đình nghèo túng khó khăn. Một đoạn trích trong lá thư như sau:
"Tôi biết có một phụ nữ rất đẹp đang sống trong khu nhà gần đây, bởi vì tôi đi thăm bà ta mỗi ngày. Bà luôn tạo cho tôi cảm giác cần được vui sống. Bà thường bày cờ ra dạy tôi. Vừa chơi cờ bà vừa nghe tôi kể đủ thứ mọi chuyện trên trời dưới đất. Bà thật sự thông cảm tôi hơn ai hết. Lần nào tiễn tôi ra cửa, bà cũng hét thật lớn cho tôi nghe là bà rất hãnh diện về tôi".
Đứa bé kết luận lá thư như sau: "Tấm ảnh này sẽ cho mọi người thấy bà là người phụ nữ đẹp nhất. Tôi hy vọng sau này sẽ cưới được một cô vợ đẹp như bà vậy".
Ông chủ hãng đọc lá thư xong, nôn nóng được xem tấm hình người phụ nữ mà đứa bé ca ngợi là đẹp nhất. Cô thư ký lúc đó mới đưa ra tấm hình đã gây bứt rứt cho mọi người trong công ty. Trong hình là một phụ nữ cao niên đang cười. Hình chụp bà đang ngồi trên chiếc xe lăn, những sợi tóc trắng thưa thớt bới lên thành một búi tó nhỏ, những đường nhăn nheo sâu hoắm trên khuôn mặt già nua vẫn không xóa nỗi nụ cười tươi tắn rạng rỡ trong ánh mắt trìu mến của bà".
Ông chủ nhìn tấm ảnh rồi mỉm cười nói với mọi người "Công ty không thể dùng tấm ảnh này, bởi vì người phụ nữ trong hình sẽ chứng minh cho mọi người thấy là mỹ phẩm của công ty chúng ta làm ra không thật sự cần thiết để làm đẹp cho phái nữ.”
(Viết theo lời kể của Carla Muir - Phương Nguyên)
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tản Mạn Cuộc Sống Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân