TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 04/09/2023 đến 10/09/2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 04/09/2023 đến 10/09/2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Sep 03, 2023 1:39 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 04/09/2023 đến 10/09/2023

Tuần lễ từ ngày 04/09/2023 đến 10/09/2023 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Một vài may mắn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm hiện tại. Vẫn còn có quý nhân tận tâm trợ giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- GIÁP TÝ: Hãy biết lúc nào dừng bước để khỏi sa vào hố sâu, lún lầy về tình cảm. Việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn bình thường nhưng kém thời gian trước.
- NHÂM TÝ: Hết cơn bĩ cực tới thời thái lai, vận may dồn dập đưa đến về nhiều vấn đề. Tình cảm cá nhân vui vẻ, gia đình đầy hỷ khí. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- CANH TÝ: Có nhiều việc xảy đến khiến phải hao tốn tiền bạc. Nhưng nhờ ở thời gian này. Việc làm ăn cùng tài chánh vẫn tiến triển tốt đẹp nên đỡ phải lo lắng.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Vận may đưa đến trong vấn đề tiền bạc cùng trong nghề nghiệp. Tình cảm cá nhân được vui vẻ thoải mái. Đừng ham vui thái quá không tốt cho bản thân.
- QUÝ SỬU: Lo toan làm gì những chuyện ngoài tầm tay của mình. Hãy bình tĩnh từ từ sẽ gỡ được chuyện rối này. Tài chánh và nghề nghiệp bình thường. Gia đạo an vui.
- TÂN SỬU: Mặc dầu có những kẻ xấu ganh ghét, chụp mũ. Nhưng đừng để ý đến làm gì thêm mệt, đó chỉ là những kẻ ném đá dấu tay. Tập trung vào chuyện làm ăn tốt hơn.
- KỶ SỬU: Cẩn thận về chuyện ăn uống cũng như về sức khỏe. Có bạn bè ở xa đến chơi cũng như có thư từ người thân gửi đến. Gia đạo bình an, vui vẻ.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Công ăn việc làm bắt đầu thuận buồm xuôi gió. Từ từ tài chánh sẽ khá dần lên. Chuyện tình cảm tuy hơi có rắc rối chút đỉnh, nhưng rồi sẽ đâu vào đó.
- GIÁP DẦN: Hùn hạp làm ăn chưa thuận lợi. Nếu có làm ăn nơi xa, đây là thời điểm thuận lợi. Tuy nhiên đừng nóng giận để giữ cho gia đạo yên vui, cũng như cẩn thận kẻo bị phạt vạ về xe cộ.
- NHÂM DẦN: Chuyện kẻ tiểu nhân nói xấu là do sự ganh ghét về sự thành công của mình mà ra, không nên chấp nhất làm gì. Nghề nghiệp và tài chánh vẫn tiến triển tốt đẹp.
- CANH DẦN: Nhận được những món quà tặng bất ngờ của cố nhân. Công ăn việc làm tiến triển tốt đẹp, tài lộc hanh thông. Gia đạo có hỷ sự tình cảm vui vẻ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Đã qua được những chuyện xui sẻo bất ngờ mang tới. Nên đinh tâm và tập trung vào đường học vấn để gây dựng tương lai, đừng để phí thời giờ vô ích.
- ẤT MÃO: Hãy gạt qua chuyện tình cảm vớ vẩn để nắm lấy thời cơ, trong việc làm ăn đang diễn tiến tốt đẹp, vì đây là dịp may hiếm có.
- QUÝ MÃO: Chớ nên tin vào những lời ngon ngọt của những kẻ xấu bụng. Cốt yếu họ chỉ nói tốt để rắp tâm lừa gạt mà thôi. Không đề phòng sẽ tốn kém về tiền bạc đó.
- TÂN MÃO: Gặp nhiều chuyện may đến nên công việc thoải mái một cách bất ngờ. Gia đình con cái đầm ấm, hết còn phải lo âu. Có tin tức vui vẻ của thân tộc.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Sự siêng năng, cần mẫn đã mang lại nhiều kết qủa đáng khích lệ. Cố gắng hơn nữa và tránh xa những bạn xấu.
- BÍNH THÌN: Công việc làm ăn có mòi hơi bị suy giảm. Ở đây cũng cần phải xét lại cung cách làm việc để cho có hiệu quả hơn. Đi xe cộ phải lưu tâm.
- GIÁP THÌN: Tiền bạc đã có vẻ thuận lợi. Công việc cũng đã gặp trôi chảy, êm đẹp. Luôn luôn cẩn trọng khi giao tiếp kẻo dễ bị tai bay vạ gió, miệng tiếng.
- NHÂM THÌN: Chuyện mang sự thị phi không đâu đã được mọi người hiểu rõ. Tuy nhiên đến đây cũng chưa phải là hết. Cần lưu tâm kẻ tiểu nhân ngầm phá hại.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Buồn phiền chi về những lời nói của mọi người xung quanh cũng như vẫn phải phòng ngừa về chuyện tình cảm kẻo dễ bị gạt gẫm. Công việc ổn định.
- ĐINH TỴ: Không nên khoe khoang những sự việc mình đạt được, chỉ gây thêm sự đố kỵ ganh ghét của những kẻ xấu xung quanh mà thôi. Tài lộc, nghề nghiệp tốt đẹp.
- ẤT TỴ: Những chuyện đang tính toan hãy còn gặp trở ngại, chưa thể thực hiện được. Nhưng chỉ là khó khăn nhất thời mà thôi. Sẽ có quý nhân giúp đỡ qua được.
- QUÝ TỴ: Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ cũng như về xe cộ liên quan đến pháp lý. Công việc và tài chánh vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Gia đạo bình an.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Sự việc khó khăn vừa qua được, giải quyết đã đỡ một phần rất lớn. Nhưng chớ vì thế mà coi thường, tưởng mọi việc đã hanh thông hẳn rồi thì sẽ vấp phải sai lầm thật lớn đó. Cẩn thận là hơn.
- MẬU NGỌ: Cẩn thận kẻo mang tiếng về chuyện tình cảm làm căng thẳng thần kinh không ít. Đã vậy hao tốn tiền bạc về chuyện xe cộ. Nên vun đắp hạnh phúc gia đình tốt hơn, đừng thả mồi bắt bóng.
- BÍNH NGỌ: Về nghề nghiệp và tài lộc đều được vui vẻ. Có cơ hội để phát triển lớn hơn nữa. Nhưng luôn luôn lúc nào cũng phải đề cao cảnh giác, kẻo dễ mắc phải sai lầm cùng bị kẻ gian mưu hại.
- GIÁP NGỌ: Công việc và tài chánh vẫn ở mức bình thường. Có những trở ngại khiến phải lo lắng. Tuy nhiên có những dấu hiệu báo sự may mắn sắp tới. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Có tin vui trong gia đạo, tuy thế lại hao tốn tiền bạc vì những chuyện ngoài dự tính. Nhưng nghề nghiệp và tài chánh vẫn thăng tiến. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- KỶ MÙI: Tài chánh vẫn ổn định và may mắn, lo lắng về tiền bạc quá làm chi, có hại cho sức khỏe mà thôi. Lái xe cần tập trung tư tưởng kẻo dễ bị phạt về vi phạm luật giao thông.
- ĐINH MÙI: Có may mắn trong nghề nghiệp, trong công việc làm ăn vì có quý nhân giúp đỡ. Tài chánh cũng vì đó được nhiều thuận lợi. Lưu tâm có kẻ tiểu nhân ganh ghét đâm chọt.
- ẤT MÙI: Gặp nhiều chuyện lộn xộn do người thân, do con cái gây ra khiến phải suy nghĩ, phải phiền hà. Nghề nghiệp và tài lộc đang có một vài biến chuyển thuận lợi.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Tuy chuyện tình cảm cá nhân vui vẻ, nhưng chớ ví thế mà quên cảnh giác, sẽ có hại đến thân. Có quý nhân giúp đỡ trong công ăn việc làm. Tài lộc trung bình.
- CANH THÂN: Có thay đổi nhỏ trong cuộc sống hiện tại. Nhưng đây là sự thay đổi thuận lợi, tuy lúc đầu không được hài lòng cho lắm. Cẩn thận nhiều về xe cộ, nhất là tai nạn. Có hoạnh tài.
- MẬU THÂN: Tiền bạc và nghề nghiệp vẫn tốt đẹp, nhưng lúc nào cũng phải tính toán, phải suy nghĩ căng thẳng đầu óc. Cẩn thận về xe cộ kẻo dễ bị phạt vì phạm luật lưu thông hoặc nặng hơn là có tai nạn xe cộ.
- BÍNH THÂN: Có tin vui về tài lộc một cách bất ngờ của mình hoặc những người thân trong gia đình. Tuy nhiên phải cẩn thận về sức khỏe. Lúc này hơi yếu trong người. Việc làm ăn bình thường.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Công việc hơi bị ngưng trệ nên tiền bạc cũng có đôi chút khó khăn. Cứ chịu khó cần cù. Công việc sẽ tiến triển hơn vì có quý nhân trợ giúp. Tình cảm cá nhân tốt đẹp.
- TÂN DẬU: Đã thấy ánh sáng ở cuối đường hầm. Mọi việc trở ngại khó khăn đã qua, nay công việc đã diễn tiến rất thuận lợi. Còn tiền bạc tuy chưa đáp ứng đúng theo ý muốn, nhưng từ từ cũng đâu vào đó.
- KỶ DẬU: Công việc tuy bị đình trệ đôi chút, nhưng đây chỉ là sự trục trặc tạm thời thôi. Tiền bạc vì thế cũng yếu kém hơn. Cứ vui lên để gia đình đầm ấm vui vẻ là được.
- ĐINH DẬU: Có đôi chút thuận lợi trong công việc. Tài chánh bình thường, tạm thời chưa nên thay đổi trong việc làm ăn lúc này. Chờ đợi thêm chút lâu nữa sẽ gặp tốt đẹp.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Nên đề cao cảnh giác về vấn đề tình cảm. Đừng để lún lầy, sẽ khó gỡ và còn ảnh hưởng trực tiếp xấu đến công việc. Để tâm chăm chỉ làm việc cùng học hành để đạt được nguyện vọng của gia đình trông đợi.
- NHÂM TUẤT: Hãy còn những bế tắc, chưa thể tính tới chuyện làm ăn mới được, đừng có vội vàng, vong động thì chỉ tốn tiền vô ích, đôi khi còn bị gạt gẫm. Nên vun vén hạnh phúc gia đình là tốt nhất.
- CANH TUẤT: Có may mắn nhỏ về tài chánh một cách bất ngờ. Việc làm ăn hãy còn nhiều khó khăn, trở ngại, chưa nên khuyếch trương lớn. Gia đạo có lộn xộn.
- MẬU TUẤT: Chớ vì chuyện gia đình mà buồn phiền, căng thẳng thái quá, có hại cho sức khỏe mà thôi. Mọi sự việc về kinh doanh cùng tài chánh còn giậm chân tại chỗ. Tính chuyện mới thì không khác gì thùng không đáy, hao tốn mà thôi.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Về tài chánh cùng công việc làm ăn, việc học hành đều ở mức bình thường. Lái xe cộ cần tập trung, đừng lơ đãng kẻo nhẹ thì bị phạt, vì vi phạm luật giao thông, mà nặng thì có thể xảy ra tai nạn. Tình cảm vui vẻ.
- QUÝ HỢI: Có quý nhân giúp đỡ trong công ăn việc làm nên tiền bạc và mọi việc đều tiến triển khả quan. Có tiểu nhân ganh ghét, chờ cơ hội là chụp mũ, nói xấu. Tình cảm hơi lộn xộn.
- TÂN HỢI: Tín chuyện đi xa hơi bị trở ngại lúc đầu, nhưng sau đó cũng được tốt đẹp và có lợi. Nên thực tế, đừng có ôm vào những chuyện hữu danh vô thực, đôi khi còn bị mang tiếng.
- KỶ HỢI: Cần trầm tĩnh để tính toán những công việc tương lai. Đừng nghe lời đường mật kẻo “Tiền mất tật mang” mật ngọt chết ruồi. Tạm thời cứ vững chuyện làm ăn cũ tốt hơn. Gia đạo an vui.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân