TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - “Cỗ máy gian lận” tạo triệu view trên TikTok, Facebook
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

“Cỗ máy gian lận” tạo triệu view trên TikTok, Facebook

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
THANH BINH



Ngày tham gia: 26 Jun 2008
Số bài: 158

Bài gửiGửi: Sat Jul 29, 2023 10:45 pm    Tiêu đề: “Cỗ máy gian lận” tạo triệu view trên TikTok, Facebook

“Cỗ máy gian lận” tạo triệu view trên TikTok, Facebook
Tuyết Nhi (tổng hợp)


“Cỗ máy gian lận” Phonefarm

Chỉ cần có “cỗ máy” này đứng sau, người dùng có thể tăng cả nghìn lượt like, bình luận bài viết-quảng cáo của mình trên Facebook, TikTok một cách dễ dàng.

Vẫn còn nhiều người xem trọng lượt view, lượt like. Một bài đăng trên Facebook có cả nghìn like nhìn vào sẽ tạo cảm giác tin tưởng, thu hút hơn so với bài đăng chỉ có vài chục phản hồi. Vì lý do đó nên cỗ máy PhoneFarm đã ra đời và xuất hiện đầu tiên tại Trung Cộng với hàng chục, hàng trăm điện thoại smartphone đặt trên giàn để liên kết máy chủ.



Những thiết bị, bảng mạch chủ được liên kết với một mạch chủ thông qua USB-C hoặc micro-USB. Đèn LED ở mỗi chân cắm sẽ thông báo liên kết thành công hay thất bại, toàn bộ sẽ được nối với máy tính. Mạch này chủ yếu được nhập từ Trung Cộng, mua tại các trang trực tuyến như Taobao hoặc Shopee, Lazada. Một phần mềm riêng cũng được thiết kế để điều khiển.

Cuối cùng là tạo tài khoản Facebook, TikTok, Instagram... tự động cho điện thoại. Sau đó, phần mềm sẽ khởi động số điện thoại cần sử dụng để tăng view cho video, phản hồi nội dung, bình luận ngẫu nhiên dựa trên các câu soạn sẵn, hay để lại bình luận ảo có chủ ý trong bài viết trên mạng xã hội để tạo hiệu quả, lôi kéo sự quan tâm hoặc gây tranh luận.



Trong khi đó, trên màn hình máy tính xuất hiện một smartphone ảo duy nhất và chỉ bằng vài cú nhấp chuột, tất cả sẽ “nhận lệnh” tương tự.

“Với hộp PhoneFarm này, người dùng có thể ‘làm đẹp’ bài đăng trên YouTube, TikTok, Facebook hay mạng xã hội bất kỳ với chi phí rẻ hơn so với mua quảng cáo trên nền tảng” - Quang Vũ, chuyên kinh doanh PhoneFarm ở Đồng Nai, cho biết.



Một cỗ máy PhoneFarm chứa 20 smartphone có giá khoảng 15 triệu đồng nếu dùng bảng mạch điện thoại cũ và cấu tạo thấp. Giá bán sẽ tăng lên nếu dùng bảngmạch mới và điện thoại mới hơn, cao nhất 35 triệu đồng cho mẫu dùng máy cao cấp. “Người mua thường mua box khoảng 30 triệu đồng, hầu hết từ hai box để phục vụ nhu cầu riêng”, Quang Vũ cho biết. “Mỗi tuần, tôi có thể bán được 5-10 máy”.



Nhận biết lượt like bằng PhoneFarm

Người dùng cũng có thể dễ dàng nhận biết nội dung được bình luận tự động bằng PhoneFarm nếu nó có lượng phản hồi cao bất thường dù không có gì nổi bật, hay một bình luận lặp lại bởi nhiều tài khoản khác nhau. Ngoài ra, khi bấm vào các tài khoản này, nó không giống như một nick người dùng thật.

Ngoài ra, sử dụng PhoneFarm để bình luận chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định. Bởi chúng có thể bị các nền tảng phát giác và loại bỏ bất cứ lúc nào, còn tài khoản sử dụng dịch vụ này có nguy cơ bị khóa do gian lận.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân