TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những xe mới nào có hy vọng giảm giá trong thời gian tới?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những xe mới nào có hy vọng giảm giá trong thời gian tới?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Tue Jun 20, 2023 11:29 pm    Tiêu đề: Những xe mới nào có hy vọng giảm giá trong thời gian tới?

Những xe mới nào có hy vọng giảm giá trong thời gian tới?


Từ đây đến cuối năm, những người muốn mua xe mới ở Mỹ đang theo dõi sát sao tình hình giá cả, mong tìm được một chiếc xe mới có giá tương đối hợp lý. Câu hỏi mà các chuyên viên xe hơi nhận được nhiều nhất trong lúc này là “Khi nào giá xe mới sẽ giảm?”

Trang mạng xe hơi kbb.com có một bài phân tích về giá xe hơi mới trong Tháng Năm, đồng thời đưa ra một số dự đoán về giá xe mới trong thời gian tới. Những chuyên viên cũng đưa ra một số tin tức khá hữu ích cho người mua xe.



Theo dữ liệu của Kelley Blue Book, giá giao dịch trung bình của xe mới giữ ổn định trong Tháng Năm ở mức $48,528, tăng $251 so với Tháng Tư. Tuy nhiên, đây là tháng thứ ba mà giá xe mới trung bình giảm xuống dưới giá đề nghị bán lẻ của nhà sản xuất (MSRP).

Tính riêng cho từng loại xe, trong Tháng Năm xe hạng sang có giá trung bình $64,396. Xe hạng sang chiếm khoảng 18% tổng doanh số bán xe.

Trong khi đó, các loại xe bình dân có giá trung bình $44,960. Xe điện có giá trung bình $55,488, giảm khoảng hơn $9,000 so với năm ngoái.

Giá xe phụ thuộc nhiều vào lượng xe tồn kho tại các đại lý bán xe. Do đó, những mẫu xe nào có lượng tồn kho tăng sẽ có nhiều hy vọng giá giảm và ngược lại. Dữ liệu của Cox Automotive cho thấy các nhãn hiệu như Jeep, Infiniti, Ram, Jaguar, Chrysler, Buick, Lincoln và Dodge hiện đang có nhiều xe mới. Ngược lại, Toyota, Honda, Lexus, Kia, BMW, Subaru... có lượng tồn kho vẫn ở mức dưới bình thường.

Đặc biệt, các mẫu xe giá rẻ nguồn cung vẫn rất khan hiếm. Nhưng người có lợi tức thấp muốn mua một chiếc xe dưới $20,000 sẽ gặp nhiều khó khăn.

Một tin vui nhỏ cho người mua, Tháng Năm là tháng thứ ba các hãng xe sử dụng nhiều khoản giảm giá ưu đãi để thu hút người mua. Theo Kelley Blue Book, mức giảm giá trung bình của nhà sản xuất cho xe mới trong Tháng Năm vào khoảng $ 1,900.

Cũng trong Tháng Năm, người mua đã trả ít hơn $410 so với MSRP.



KBB cũng nhắc nhở rằng đây là thời điểm tốt để đến đại lý bán xe cũ và mua xe mới (trade-in). Việc thiếu xe cũ để bán đang khiến các đại lý có khuynh hướng mua xe cũ với giá cao hơn, đặc biệt là các loại xe có giá thấp. Các đại lý xe đang dư thừa những chiếc xe cũ tương đối đắt tiền. Nói cách khác, nhiều người mua sẽ thích một chiếc 2018 Honda Civic hơn là chiếc 2021 Jeep Grand Cherokee.

KBB tiên đoán rằng các nhãn hiệu như Honda, Kia, Lexus, Toyota sẽ khó có giảm giá. Bởi vì người mua sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho những mẫu xe đang bán chạy, thí dụ như Toyota Corolla, Honda Civic và Toyota Highlander.


Mẫu xe pickup Ram 1500 hiện đang có lượng tồn kho lớn.


Ngược lại, các mẫu xe pickup Ram 1500 và Ford F-150 hiện nay đang có lượng tồn kho lớn. Rất có thể những mẫu xe này sẽ có đợt giảm giá trong thời gian tới.

HD

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân