TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tắm bộ phận nào đầu tiên trên cơ thể cũng có thể tiết lộ tính cách của bạn
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tắm bộ phận nào đầu tiên trên cơ thể cũng có thể tiết lộ tính cách của bạn

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9643

Bài gửiGửi: Mon May 08, 2023 10:01 pm    Tiêu đề: Tắm bộ phận nào đầu tiên trên cơ thể cũng có thể tiết lộ tính cách của bạn

Tắm bộ phận nào đầu tiên trên cơ thể
cũng có thể tiết lộ tính cách của bạn


Tắm có tác dụng thiết thực đối với sức khỏe của cả cơ thể và tâm trí! Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng, việc bạn tắm như thế nào và theo thứ tự nào sẽ nói lên điều gì về tính cách của bạn chưa?

Khi còn nhỏ, nhiều người ghét tắm vì sợ nước và bọt xà phòng chảy vào mắt, hoặc do nước quá nóng hay quá lạnh, hoặc trong khi trẻ đang muốn đi chơi mà cha mẹ tắm rửa, kì cọ cho chúng qua lâu, quá kỹ.

Sau khi lớn lên, rất nhiều người lại thấy rằng, sau một ngày dài làm việc, việc được ngâm mình trong bồn tắm là cách nghỉ ngơi, thả lỏng và tĩnh tâm tốt nhất. Chỉ đơn giản là việc tắm nhưng ngay lập tức có thể mang lại niềm “hạnh phúc nho nhỏ” bởi cảm giác sạch sẽ và ấm áp.

Nghiên cứu khoa học gần đây cũng chỉ ra, khi muốn giải tỏa tâm trạng phiền muộn thì việc tắm còn hiệu quả hơn cả tập thể dục! Đối với những người thích ngâm mình trong bồn tắm, kết quả này có thể sẽ không gây ngạc nhiên.

Bài viết này sẽ không nói về bao nhiêu lần bạn gội đầu hay tắm, mà là về biểu lộ tính cách của bạn thông qua những hành động ấy. Bộ phận được làm sạch đầu tiên sẽ tiết lộ điều mà bạn đánh giá cao nhất trong cuộc sống.

Trước khi đọc tiếp, bạn hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng mình đang bước vào phòng tắm - cảm thấy dễ chịu, phải không? Hãy thả lỏng hoặc hít thở một hơi dài, và bạn bắt đầu tắm... bạn sẽ làm sạch ở đâu trước?


Nếu gội đầu trước, bạn là một người rất nghiêm chỉnh.


1. Đầu tóc

Khi bạn tắm, bạn có thường gội đầu trước không? Nếu có, điều đó cho thấy bạn nhìn cuộc sống “từ trên xuống dưới”. Bạn là một người rất nghiêm chỉnh, chỉnh tề, gọn gàng ngăn nắp, rành mạch phân minh, đi thẳng vào trọng tâm vấn đề và biết nắm bắt những điều quan trọng nhất.

Bạn thường coi trọng lý trí hơn cảm xúc và giải quyết mọi việc theo lý trí. Việc bạn chú ý đến mái tóc của mình cũng cho thấy bạn là người thực tế, vì đây thường là vị trí mà người khác chú ý tới trước tiên khi nhìn vào một người.


Việc rửa mặt trước tiên khi tắm cho thấy, bạn rất chú trọng hình ảnh bên ngoài.


2. Khuôn mặt

Nếu bạn rửa mặt trước, có lẽ bạn là người thiên về cảm xúc. Bạn đặc biệt thích giữ cho mình sạch sẽ, gọn gàng và có một hình ảnh đẹp. Khuôn mặt có tầm quan trọng nhất định trong việc biểu lộ hình ảnh bên ngoài của một người. Trong tiếng Anh, khi muốn biểu đạt ý “để lại ấn tượng ban đầu tốt nhất”, người ta có câu “put your best face forward” (đặt mặt tốt đẹp nhất của bạn lên phía trước).

Nếu những người gội đầu trước rất coi trọng hình ảnh của chính mình trước dân chúng, thì những người rửa mặt trước lại có vẻ như đang hơi lo lắng quá mức về những gì người khác nghĩ về mình. Hình ảnh bên ngoài của bạn có tác động rất lớn đến cách bạn cảm nhận về chính mình.


Nếu làm sạch vai và cổ trước, bạn có đạo đức mạnh mẽ trong công việc.


3. Vai và cổ

Bây giờ chúng ta đến phần vai và cổ. Nếu đây là khu vực bạn làm sạch đầu tiên, bạn có đạo đức nghề nghiệp rất mạnh mẽ, cũng như sức chịu đựng và quyết tâm cao.

Bạn làm việc chăm chỉ, nhất quán, ổn định. Bạn coi trọng phẩm chất trong cả công việc và khi kết giao bạn bè. Tất nhiên, bạn cũng có khả năng chịu đựng các vấn đề mà những người xung quanh mang lại và gánh vác gánh nặng của cả thế giới trên vai - nhưng nếu làm vậy thì phải thật cẩn thận!



4. Phần lưng

Sẽ khá bất thường nếu bạn làm sạch vùng lưng trước. Dù sao thì đó cũng là một nơi vừa khó vươn tay đến lại vừa dễ bị quên mất trong khi tắm, đây cũng lại là nơi mà người khác sẽ không nhìn thấy.

Điều này cho thấy bạn vô cùng để tâm đến những điều âm thầm xảy ra sau lưng, những điều có thể khiến bạn bất ngờ.



5. Vùng kín

Điều này cho thấy bạn là người rất có chủ kiến và hoàn toàn chấp nhận con người bên trong của mình; nhưng nó cũng có thể nói lên rằng bạn là một người dễ ngại ngùng, ít khi bộc lộ suy nghĩ của mình với người khác và thích giữ trong lòng.



Bây giờ chúng ta đã nắm được thứ tự tắm rửa nói lên điều gì, hãy thử để ý xem bạn sẽ tắm bộ phận nào trước trong lần tắm tiếp theo. Nó có thể cho bạn biết một số điều thú vị về chính mình và giúp bạn hiểu hơn về chính mình!

Robert Jay Watson
Ngọc Liên biên dịch

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân