TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 20/03/2023 đến 26/03/2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 20/03/2023 đến 26/03/2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Mar 19, 2023 3:14 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 20/03/2023 đến 26/03/2023

Tuần lễ từ ngày 20/03/2023 đến 26/03/2023 Dương Lịch

TUỔI TÝ -
- BÍNH TÝ: Bất bình vì những chuyện không đâu chỉ mang đến phiền muộn và xa cách với những người thân trong gia đình thôi. Hãy vui lên, quên hết chuyện buồn để tập trung học tập, làm việc.
- GIÁP TÝ: Chưa nên xuất tiền lớn để hùn hạp, đầu tư vào lúc này. Hãy chờ xem một ít lâu nữa. Suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định kẻo ôm hận.
- NHÂM TÝ: Phải suy nghĩ, tính toán nhiều về công việc đang tiến hành khiến đầu óc không an. Tiền bạc đang thời kỳ vượng. Gia đạo bình an, vui vẻ.
- CANH TÝ: Suy nghĩ lao lung nhiều về những trở ngại hiện tại. Đây chỉ là thời gian trắc trở chút ít mà thôi, sẽ hanh thông thật tốt đẹp trong những ngày sắp tới.

TUỔI SỬU -
- ẤT SỬU: Chuyện tình cảm đã được ổn định, tuy cũng còn một vài rối rắm nhỏ. Nghề nghiệp và học hành vẫn tiến triển bình thường. Có tài lộc nhỏ.
- QUÝ SỬU: Tuy bị xáo trộn nhất thời về những dự tính của mình nhưng đừng vì thế mà lo lắng quá độ. Sẽ có hóa giải bất ngờ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Gia đạo êm ấm.
- TÂN SỬU:Việc làm vẫn tiến triển đều theo chiều hướng thuận lợi. Tuy nhiên phải lưu ý kẻo dễ bị lường gạt, nhất là đề cao cảnh giác với những người thân quen kêu gọi hùn hạp. Gia đình bình yên.
- KỶ SỬU: Có nhiều sự tiến bộ trong công việc tuy rằng phải cống hiến nhiều sức lực cũng như căng thẳng về tinh thần. Tài chánh tương đối thoải mái ít phải ưu tư. Gia đạo vui vẻ trở lại.

TUỔI DẦN -
- BÍNH DẦN: Gặp may mắn bất ngờ trong công ăn việc làm. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc có đôi chút phải lo lắng, nhưng rồi cũng ổn định. Chuyện tình cảm thoải mái, vui vẻ.
- GIÁP DẦN: Ôm đồm những chuyện của người khác không ích lợi gì mà còn bị oán trách, bị hiểu lầm. Nên bỏ hết ngoài tai để tìm lại sự thăng bằng thư thái trong tâm hồn. Tài lộc vượng.
- NHÂM DẦN: Có may mắn nhỏ về tài lộc. Về mặt tình cảm gia đình có xáo trộn. Đừng nóng quá càng làm rối thêm. Bình tĩnh giải quyết sẽ êm đẹp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- CANH DẦN: Cơ thể mệt mỏi vì thời tiết thay đổi. Nhưng không vì thế trở ngại đến công việc đang tiến triển khả quan. Gia đạo hỷ khí trùng trùng vì con cháu đậu đạt cũng như có tin vui về tình cảm.

TUỔI MÃO -
- ĐINH MÃO: Công việc làm ăn đã tương đối vững. Hãy ổn định việc làm hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ mà hỏng cả. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Tài lộc trung bình.
- ẤT MÃO:Đã bớt được nhiều những trở ngại, rắc rối từ trước. Tài chánh đã đi tới chỗ ổn định. Chớ nên cho ai vay mượn hoặc tính toán tới chuyện hùn hạp gây nhiều phiền nhiễu.
- QUÝ MÃO: Nên khéo léo hơn nữa trong cách cư xử để giải tỏa những sự rắc rối nơi làm việc. Tài lộc bình thường. Lưu tâm thật nhiều khi lái xe cộ.
- TÂN MÃO: Có 1 vài biến chuyển tốt cho công việc làm ăn hiện tại. Tuy nhiên đừng ước vọng quá mức mà gây sự thất vọng nhiều mà thôi. Tài chánh khả quan. Gia đình yên ấm.

TUỔI THÌN -
- MẬU THÌN: Phải biết tự kiềm chế trong tình cảm kẻo dễ bị lợi dụng. Nên tập trung vào công việc sẽ mang lại những kết quả khả quan. Coi chừng kẻ tiểu nhân. Tài lộc thoải mái.
- BÍNH THÌN: Đừng để mất thời giờ vào chuyện tình cảm chẳng tới đâu mà còn trở ngại cho công việc làm ăn. Tự chế để tinh thần ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ. Coi chừng xe cộ.
- GIÁP THÌN: Đừng để chuyện tình cảm làm rối trí vì những chuyện không đâu làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Nên tỉnh trí để phán đoán mới tìm ra hướng đi đúng. Tài lộc vẫn thuận lợi.
- NHÂM THÌN: Đã có 1 vài cơ may mang đến, khiến công việc làm ăn hưng thịnh hơn thời gian đã qua, tài lộc cũng đỡ hơn. Tình cảm cá nhân được vui vẻ hoàn toàn.

TUỔI TỴ -
- KỶ TỶ: Bị hiểu lầm, khẩu thiệt khiến tinh thần không vui. Nên mềm mỏng để hóa giải. Có quý nhân tận tình giúp đỡ. Hên may nhỏ về tiền bạc.
- ĐINH TỴ: Chưa được thuận lợi lắm trong việc làm ăn. Hơn nữa vẫn phải để ý đến những kẻ tiểu nhân, gian phi rình rập. Tài lộc có may mắn nhỏ.
- ẤT TỴ: Việc làm ăn đã bắt đầu hanh thông trở lại, sau 1 thời gian ngắn đình trệ. Tài chánh tuy cũng chưa đến nỗi phải túng thiếu, đừng lo nghĩ thái quá mà làm chi.
- QUÝ TỴ:Đừng bực bội vì những chuyện không đâu thêm phiền muộn, nhức đầu. Dồn hết tâm trí vào công ăn việc làm sẽ quên được mà còn có kết quả tốt đẹp không ngờ. Cẩn thận về xe cộ.

TUỔI NGỌ -
- CANH NGỌ: Công việc có đôi chút trở ngại. Tuy nhiên sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp. chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối. Có tài lộc nhỏ.
- MẬU NGỌ: Công việc vẫn còn một số trở ngại, khó khăn làm đau đầu nhiều. Tài chánh vẫn tốt đẹp. Đừng để quá lụy về tình cảm sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc.
- BÍNH NGỌ: Cố gắng hết sức mình, cũng như phải thật mềm mỏng mới mong hòa giải được những chuyện hiểu lầm. Đi xe cộ thật cẩn thận để tránh tai nạn cùng phạt vạ.
- GIÁP NGỌ: Chuyện tiền nong đừng tính toán thái quá sẽ gây nhiều bất lợi và mất cảm tình của người đang giao tiếp. Cởi mở một chút sẽ thấy thuận lợi không ngờ.

TUỔI MÙI -
- TÂN MÙI: Vài sự bực mình nhỏ nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Tài chánh ổn định. Có tin tức của thân nhân từ xa tới. Cẩn thận về tiểu nhân cũng như xe cộ.
- KỶ MÙI: Hơi bực mình vì bị người khác làm phiền nhiều. Công việc vẫn tiến triển một cách khả quan. Đừng ham vui, phiêu lưu tình cảm có hại lớn.
- ĐINH MÙI: Phiền hà nhiều về những chuyện của họ hàng, của thân tộc. Nên giữ gìn sức khỏe vì thời điểm này không tốt lắm. Tài chánh tuy bình thường nhưng lại phải chi phí nhiều những chuyện cần thiết.
- ẤT MÙI: Công việc làm ăn hơi bị đình trệ đôi chút, nhưng đây chỉ là nhất thời thôi, đừng lo lắng thái quá. Tài chánh vẫn còn phải lo nghĩ. Cuối tuần có tin hỷ sự trong gia đình.

TUỔI THÂN -
- NHÂM THÂN: Chuyện tình cảm tuy đã có sự lộn xộn nhưng nay đã vui vẻ trở lại. Thời gian này, phải bận rộn nhiều về nghề nghiệp cũng như vấn đề tài chánh. Nhớ tránh xa bạn bè xấu, có hại lớn đó.
- CANH THÂN: Công việc diễn tiến tương đối có nhiều thuận lợi nhưng cũng phải mất nhiều công sức. Tài lộc tuy chưa vừa ý lắm nhưng đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Lưu tâm nhiều về xe cộ.
- MẬU THÂN:Chuyện căng thẳng giữa người thân trong gia đình nên cố gắng mềm mỏng hơn nữa để gây không khí hòa hoãn vui vẻ cho qua đi. Cũng cần lưu ý với bên ngoài, nhất là vấn đề pháp luật.
- BÍNH THÂN: Công việc hơi bị trì trệ đôi chút, nhưng rồi lại đi vào ổn định vì có quý nhân giúp đỡ. Chuyện của con cái đừng để ý thái quá chỉ làm cho tinh thần mệt mỏi. Tài lộc có may mắn nhỏ.

TUỔI DẬU -
- QUÝ DẬU: Tình cảm cá nhân vui vẻ. Nhưng chớ vì vậy mà quên mất bổn phận trong học hành cũng như trong nghề nghiệp sẽ có tai hại khó lường. Cẩn thận về xe cộ.
- TÂN DẬU:Chuyện tình cảm có nhiều rối rắm mà nguyên nhân không đâu vào đâu cả. Ôn tồn giải thích sẽ qua được. Tài chánh có may mắn bất ngờ.
- KỶ DẬU: Mọi việc tiến triển một cách tốt đẹp không ngờ. Tuy nhiên chỉ được “tiếng”, nhưng “miếng” thì lại tỏ ra “khiêm nhượng”, đôi khi còn hao hụt là đằng khác. Chuyện tình cảm ngang trái nên cắt đứt cho nhẹ cả hai.
- ĐINH DẬU: Buồn phiền về những chuyện con cái cư xử vô tình. Đừng ôm mãi nỗi sầu đó mà cần phải gây không khí ấm cúng trong gia đình. Tài lộc trung bình.

TUỔI TUẤT -
- GIÁP TUẤT: Đừng giận hờn vớ vẩn kẻo dễ gây ra những sự sứt mẻ trong tình cảm cá nhân. Bỏ qua những chuyện nhỏ và chú tâm vào công việc hơn nữa sẽ có những niềm vui bất ngờ. Tiền bạc khá tốt đẹp.
- NHÂM TUẤT: Tuy lo nghĩ nhiều về tiền bạc, đôi khi đưa đến sự căng thẳng nhiều. Nhưng nghề nghiệp, công việc vẫn hanh thông, tài chánh vẫn được thoải mái nhiều.
- CANH TUẤT: Sau bao khó khăn trở ngại, lúc này đã tương đối dễ chịu nhờ quý nhân trợ thủ đắc lực giải quyết được mọi khó khăn. Tài lộc tốt đẹp. Gia đạo yên vui.
- MẬU TUẤT: Chưa có gì khởi sắc trong nghề nghiệp hiện tại, gặp quý nhân tận tình giúp đỡ nên cũng giải quyết được một vài khó khăn. Có của hoạnh tài tuy nhỏ nhưng cũng mang lại niềm vui.

TUỔI HỢI -
- ẤT HỢI: Nên dồn hết nỗ lực vào chuyện học hành, vào công việc đang làm. Đừng để lún lầy trong tình cảm có hại lớn. Cẩn thận khi giao du với bạn bè “chọn bạn mà chơi”.
- QUÝ HỢI: Công việc vẫn diễn tiến bình thường. Cần để ý đến những giấy tờ liên quan đến chính quyền. Có hoạch tài nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Để ý nhiều đến sinh hoạt của con cái.
- TÂN HỢI: Khoan hãy tính tới chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn kẻo chỉ thấy tiền ra mà khó đòi lại đấy. Chuyện người không nên xen vào kẻo bị vạ lây. Tài chánh khả quan.
- KỶ HỢI: Lại mắc vào chuyện trục trặc của con cái khiến cá nhân phải suy nghĩ, lo lắng. Làm như vậy không giải quyết được gì mà còn làm rối thêm trong gia đình.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân