TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 27/02/2023 đến 05/03/2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 27/02/2023 đến 05/03/2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Feb 26, 2023 2:27 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 27/02/2023 đến 05/03/2023

Tuần lễ từ ngày 27/02/2023 đến 05/03/2023 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Có chuyện vui mừng, hanh thông nơi chốn làm việc. Nếu đi xa, rất đắc lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái vui vẻ. Gia đạo yên vui. Lưu tâm về xe cộ.
- GIÁP TÝ: Sắp có những tin tức hên may về công chuyện làm ăn. Tiền bạc hiện tại đang gặp tương đối khó khăn. Nhưng không sao đâu, sẽ có quý nhân trợ giúp.
- NHÂM TÝ: Không nên phát ngôn không cẩn trọng kẻo bị họa khẩu thiệt vào thân. Tiền bạc chưa phải là lúc đắc ý, chưa nên bung ra làm ăn lớn. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- CANH TÝ: Có một vài may mắn nhỏ trong công việc làm ăn cũng như tiền bạc là triệu chứng báo trước cơn bĩ cực đã qua, hanh thông đã đến. Gia đạo đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Chuyện tình cảm còn nhiều rối rắm, cần bình tĩnh để giải quyết. Chớ đi xa có hại. Công việc cũng phải âu lo đôi chút. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- QUÝ SỮU: Cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp luật. Chuyện làm ăn nên tự lập, đừng dính đánh tới chuyện hùn hạp, chỉ rước lấy thất bại mà thôi.
- TÂN SỬU:Chuyện thương lượng, dàn xếp hợp tác làm ăn chưa chắc có kết quả tốt đẹp nhưng hằng mong muốn. Nên tự lực cánh sinh. Cũng chưa nên phát triển lớn lúc này.
- KỶ SỬU: Nhận được nhiều tin tức vui vẻ của thân nhân, của bè bạn gửi tới. Tài lộc có nhiều may mắn. Công việc hiện tại có nhiều tiến triển khả quan.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Công việc, nghề nghiệp tương đối nhàn nhã, thoải mái. Học hành cần cố gắng thêm để đạt kết quả tốt hơn. Ham vui lúc này, nhất là về tình cảm, gây trở ngại cho tương lai đấy.
- GIÁP DẦN: Công việc làm chưa có gì khởi sắc, vẫn còn phải ưu tư, lo lắng về chuyện này. Tài chánh hơi bị eo hẹp. Sẽ có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Tình cảm lộn xộn điên đầu.
- NHÂM DẦN: Thời gian này nên giữ vững công việc. ỡ vị thế cũ chưa nên tính tới chuyện làm ăn lớn. Đừng ôm mộng to sẽ té đau đấy. Tài lộc ổn định.
- CANH DẦN: Chuyện lộn xộn, căng thẳng trong chỗ làm việc đã giảm dần và đang trở lại mức bình thường. Có tài lộc nhỏ. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Tiền bạc hơi bi căng thẳng vì phải chi tiêu quá nhiều, ngoài dự tính. Tuy thế, việc học hành cũng như nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. tình cảm cá nhân có sự hiểu lầm, nên khéo léo giải thích.
- ẤT MÃO:Có may mắn nhỏ về tài lộc. công việc nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường. Cần giải thích cho rõ ràng một cách bình tĩnh vì tuần này có sự hiểu lầm lớn đó.
- QUÝ MÃO: Có một vài mâu thuẫn trong gia đình khiến phải lo lắng, suy nghĩ nhiều. Bình tĩnh, mềm mỏng giải quyết mọi chuyện sẽ êm đẹp. Đã vậy còn có quý nhân giúp đỡ bất ngờ.
- TÂN MÃO: Nghề nghiệp cũng như công việc rồi cũng thuận lợi. Tình cảm tuy vui nhưng vẫn còn không được như ý muốn. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Đừng lạc quan thái quá trong khi những kết quả chưa nằm trong tầm tay, cũng đừng nghe những lời đường mật, thổi phồng ca tụng mình quá độ. "mật ngọt 'sẽ làm chết ruồi đó.
- BÍNH THÌN: Việc làm ăn hơi bị khựng lại vì những ngoại cảnh xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên tài chánh không có gì phải lo lắng cho lắm. cẩn thận về con cái hoặc người thân trong gia đình.
- GIÁP THÌN: Chưa có triệu chứng gì rõ ràng, thuận lợi để có thể thay đổi công việc hiện tại. Tuy nhiên việc làm cũ vẫn tốt đẹp như thường. Gia đạo bình an.
- NHÂM THÌN: Vài chuyện rắc rối trong vấn đề làm ăn khiến phải suy nghĩ ưu tư nhiều. Thật bình tĩnh sẽ gỡ được những trục trặc này và sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc vẫn khả quan.

TUỔI TỴ
- KỶ TỶ: Có may mắn nhỏ về tiền bạc. Về tình cảm, không nên để lôi cuốn quá độ sẽ ảnh hưởng xấu đến việc học hành, cùng nghề nghiệp đang theo đuổi. Phải biết tự kiềm chế mình.
- ĐINH TỴ: Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ làm việc liên quan đến chính quyền. Tuần này gặp nhiều chuyện rắc rối khiến tâm trí lộn xộn. Bình tĩnh, mọi việc sẽ qua một cách dễ dàng.
- ẤT TỴ: Có chuyện lộn xộn trong gia đạo nguyên nhân do các con trong nhà. Phải bình tĩnh, đừng nóng giận gây rối hơn. Công việc làm vẫn tốt đẹp.
- QUÝ TỴ:Có quà tặng bất ngờ từ thân nhân ở xa tới. Công việc làm ăn và tiền bạc bình thường, có mòi hơi bị sút giảm. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe, nhất là khi thay đổi thời tiết.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Nên để ý cùng dùng đầu óc sắp xếp công việc cho đỡ vất vả. Trong công việc làm ăn có chút trở ngại, nhưng lại được quý nhân giúp đỡ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- MẬU NGỌ: Nên luôn luôn trầm tĩnh trong mọi tình huống, đừng nổi nóng bất tử có hại cho công việc làm ăn cũng như trong hạnh phúc gia đình. Công việc và tài lộc bình thường, không có gì trở ngại.
- BÍNH NGỌ: Công việc trở ngại bất ngờ khiến phải ưu tư, suy nghĩ thật nhiều. Nhưng yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp và qua được sự khó khăn này. Đi xa, cẩn thận nhiều về xe cộ.
- GIÁP NGỌ: Con cháu mang biếu, tặng quà cáp hoặc tiền bạc bất ngờ khiến tinh thần phấn chấn vui vẻ. Có tin tức vui của bạn bè ở xa đã lâu năm không gặp. Cẩn thận đôi chút về sức khỏe.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Kiếm tiền để tiêu xài rộng rãi cũng là điều tốt. Nhưng đừng vì thế mà say mê thái quá, quên mất điều chính là làm việc chăm chỉ để xây dựng tương lai tốt đẹp.
- KỶ MÙI: Những dự tính ấp ủ từ lâu đã có thể thực hiện được lúc này. Tuy còn một vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Tài chánh tương đối khá. Cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH MÙI: Công việc cùng nghề nghiệp hiện tại vẫn bình thường tuy cũng gặp một vài rắc rối nho nhỏ. Tiền tài chưa được như ý, còn phải lo lắng, ưu tư về vấn đề này.
- ẤT MÙI: Đã giải tỏa được những hiểu lầm vô cớ. Nghề nghiệp và tài lộc, khá tốt đẹp. Vẫn phải cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan tới chính quyền cũng như về xe cộ.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Biến chuyển tốt trong công việc làm ăn. Tài lộc vẫn được may mắn. Chuyện tình cảm cá nhân cần phải có thái độ thật rõ ràng mới giải quyết tốt đẹp hơn.
- CANH THÂN: Sau những trở ngại gây khó khăn về tiền bạc, bây giờ đã gỡ được, những rối rắm này. Tài chánh cũng sẽ đỡ lần lần. Cố gắng thêm nữa sẽ đạt kết quả tốt.
- MẬU THÂN: Việc làm tuy hơi bị khựng lại, nhưng chỉ là trong giai đoạn nhất thời. Có tin vui trong gia đạo từ xa mang tới. Gia đình yên ấm, vui vẻ.
- BÍNH THÂN: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Nghề nghiệp cùng công việc làm ăn, có quý nhân nâng đỡ. Có tin vui của con cái mang về khiến gia đạo đầy hỷ khí.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tài chánh có nhiều may mắn nhỏ, nghề nghiệp vẫn tiến triển một cách đều đặn. Chuyện tình cảm có đôi chút phiền hà, không hài lòng trong cách cư xử. Nên bỏ qua cho êm đẹp.
- TÂN DẬU:Đề phòng nhiều về những kẻ tiểu nhân ganh ghét, dụng tâm mưu chụp mũ mình những chuyện dựng đứng. Nghề nghiệp cũng như tiền bạc vẫn tiến triển bình thường.
- KỶ DẬU: Đừng giữ mãi những dự tính không thể thực hiện được. Hãy tập trung vào việc cũ sẽ có những kết quả tốt đẹp không ngờ. Chuyện gia đình cần dịu dàng để giữ hòa khí.
- ĐINH DẬU: Có tin vui trong gia đạo. May mắn nhỏ về tiền bạc. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân nói xấu, hại ngầm cũng như về xe cộ.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Tình cảm không được vui vẻ lắm. Khéo léo, mềm mỏng mọi chuyện sẽ êm đẹp. Tiền bạc được thoải mái hanh thông, thoải mái. Công việc tuy mất nhiều công sức nhưng kết quả thật tốt đẹp.
- NHÂM TUẤT: Cẩn thận kẻo mang tiếng về chuyện tình cảm làm căng thẳng thần kinh không ít. Đã vậy lại hao tốn tiền bạc về chuyện xe cộ. Nên vun đắp hạnh phúc gia đình tốt hơn, đừng “thả mồi bắt bóng”
- CANH TUẤT: Chuyện trở ngại bất ngờ xảy ra thật ngoài dự tính. Phải thật bình tĩnh và thận trọng trong lúc giải quyết. Đi xa lúc này không có lợi.
- MẬU TUẤT: Nhận được những món quà tặng bất ngờ của cố nhân. Công việc làm ăn tiến triển tốt đẹp, tài lộc hanh thông. Gia đạo có hỷ sự. Tình cảm vui vẻ.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Cẩn thận nhiều khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt vạ về phạm luật giao thông. Công việc hiện tại tuy mất sức nhiều nhưng kết quả đạt được cũng tương đối vừa ý.
- QUÝ HỢI: Công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện lâm vào tình trạng gần như bế tắc. Tuy nhiên, hãy yên tâm chắc chắn sẽ có bề trên che chở và hóa giải sự đình trệ này. Phải vững tinh thần.
- TÂN HỢI: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia. Công việc còn đôi chút trở ngại. Tuy nhiên tinh thần đã bình thường trở lại, vì đã bớt bị phiền hà vì những sự việc không đâu.
- KỶ HỢI: Buồn phiền mãi về chuyện con cái làm chi, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà không giải quyết được gì. Phải tìm nguyên nhân và tìm cách giải quyết. Cần nhất là cho gia đình êm ấm trước đã.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân