TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Phòng tắm phụ làm tăng giá trị căn nhà và dễ bán
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Phòng tắm phụ làm tăng giá trị căn nhà và dễ bán

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Thu Feb 09, 2023 11:46 pm    Tiêu đề: Phòng tắm phụ làm tăng giá trị căn nhà và dễ bán

Phòng tắm phụ làm tăng giá trị căn nhà và dễ bán

Có thêm phòng tắm nhiều phần làm tăng giá trị cho căn nhà


Tìm hiểu phòng tắm phụ (nhà vệ sinh phụ) là gì và ích lợi nó mang lại (và đôi khi gây hại) cho giá trị căn nhà và triển vọng bán nhà.

Theo trang “Better Homes & Gardens,” có nhiều phòng tắm và phòng tắm đẹp, sẽ làm tăng thêm nhiều giá trị cho căn nhà. Tương tự, căn nhà có một phòng tắm bị thấm nước hoặc có quá ít phòng tắm so với số lượng phòng ngủ có thể làm giảm giá trị của căn nhà: Đó là lý do cho thấy số lượng phòng tắm trong một căn nhà là một trong những chỉ số quan trọng với bất kỳ niêm yết nào.

Khi tìm hiểu nhà rao bán, người mua có thể thấy được số lượng phòng tắm đầy đủ, phòng tắm phụ và phòng trang điểm. Những loại phòng tắm riêng biệt này có khả năng tác động rất lớn đến cách người mua tiềm năng sử dụng và tận hưởng một căn nhà. Sự khác biệt giữa các loại phòng tắm này, cộng với cách chúng có thể ảnh hưởng đến tiềm năng bán lại của một căn nhà.

Phòng tắm phụ là gì?

Phòng tắm phụ là những phòng chỉ có bồn rửa mặt và bồn cầu. Còn phòng tắm đầy đủ sẽ có vòi sen và/hoặc bồn tắm. Những thiết bị giúp phân biệt phòng tắm đầy đủ với phòng tắm phụ có thể là phòng tắm vòi sen đứng, vòi hoa sen/bồn tắm, hoặc (hiếm khi) chỉ là bồn tắm.

Christa Kenin, một địa ốc viên tại Douglas Elliman, cho biết phòng tắm phụ, thường được tìm thấy ở tầng trệt của căn nhà. Đây là những phòng mà chủ nhà sử dụng vào ban ngày hoặc trong dành cho khách.

Kenin cho biết từ ngữ phòng tắm phụ đề cập đến cùng một khu vực như phòng trang điểm và cả hai phòng đều được xác định bằng cách có bồn rửa và bồn cầu nhưng không có vòi sen hoặc bồn tắm.

Mặc dù phòng trang điểm và phòng tắm phụ có thể cùng một loại phòng, nhưng các từ ngữ này không nhất thiết phải thay thế cho nhau khi rao bán.

Heather Hanlon, địa ốc viên ở Northern New England, cho biết: “Tôi sẽ không bao giờ sử dụng từ ngữ phòng trang điểm, mà sẽ gọi là phòng tắm phụ. Tôi luôn nói rõ ràng trong niêm yết của mình về điều này.”

Phòng tắm phụ và giá trị căn nhà

Cũng như nhà bếp, việc nâng cấp phòng tắm hoặc làm thêm phòng tắm mới có thể làm tăng thêm giá trị to lớn cho căn nhà.

Bruce Gillispie, địa ốc viên của Better Homes and Gardens ở Bentonville, Arkansas, ước tính rằng một phòng tắm phụ có thể làm tăng thêm từ $8,000 đến $10,000 vào giá trị của một căn nhà, tùy thuộc vào điều kiện, khả năng tiếp cận và sơ đồ mặt sàn.

Tất nhiên, con số đó sẽ thay đổi tùy thuộc vào số lượng phòng tắm ban đầu mà căn nhà có và tổng giá trị phụ thuộc vào chi phí lắp đặt.

Trang trí và điểm nhấn nhất định có thể làm tăng giá trị và sức hấp dẫn của phòng tắm phụ. Kenin khuyến khích chủ nhà tự do sáng tạo với phòng tắm phụ.

Cô ấy nói: “Chúng là một cơ hội tuyệt vời để biểu lộ sự sáng tạo và thiết kế kiểu cho một căn nhà. Chẳng hạn như giấy dán tường ấn tượng và thiết bị chiếu sáng đáng nhớ trong những không gian này. Hãy dũng cảm và vui vẻ một chút với những không gian này! ”

Bảo trì

Cũng giống như nhà bếp và phòng tắm đầy đủ tiện nghi, phòng tắm phụ cũng có hệ thống ống nước, do đó cần được bảo trì đặc biệt.

Hanlon nói: “Giữ vệ sinh và kiểm soát độ ẩm rất quan trọng trong mỗi lần sử dụng.”

Gillispie nói “cần có một sàn nhà rắn chắc, vì căn phòng này thường xuyên tiếp xúc với nước. Và trong tình thế khẩn cấp, cần biết khóa van dẫn nước vào nhà đặt ở nơi nào.”

Amanda Munoz, địa ốc viên của Better Homes and Gardens ở Greater Lehigh Valley, Pennsylvania, cho biết việc bảo trì tốt cũng có nghĩa là thường xuyên làm thông đường ống. Có thể tự sửa chữa việc tắc đường ống bằng hóa chất hoặc dụng cụ thông cống. Nhưng nếu như tình trạng tắc nghẽn dai dẳng, thì sẽ cần đến thợ sửa ống nước chuyên nghiệp.

Ng.Tr

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân