TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 5 chiếc xe điện giá rẻ nhất năm 2023
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

5 chiếc xe điện giá rẻ nhất năm 2023

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Wed Jan 18, 2023 7:22 am    Tiêu đề: 5 chiếc xe điện giá rẻ nhất năm 2023

5 chiếc xe điện giá rẻ nhất năm 2023


Xe điện là khuynh hướng của thời đại. Người sử dụng xe ở Mỹ hiện nay ai cũng biết ít nhiều về xe điện. Không ít người muốn mua xe điện để đỡ phải lo giá xăng lên, và góp phần bảo vệ môi trường.

Những vấn đề lớn của xe điện hiện nay đối với người tiêu thụ là giá vẫn còn khá cao (so với xe xăng), khoảng cách di chuyển sau một lần sạc, và các địa điểm sạc xe.

Giá của xe điện chủ yếu phụ thuộc vào nhãn hiệu, loại xe, những trang bị kỹ thuật, khoảng cách di chuyển sau một lần sạc...

Nhiều người muốn tìm cho mình một chiếc xe điện có giá cả phải chăng, và khoảng cách di chuyển không đến nỗi quá thấp cho nhu cầu đi lại. Có người muốn lái xe đi làm hằng ngày, khoảng cách 100 mile thường là đủ. Có người muốn đi chơi xa, khoảng cách đòi hỏi sẽ lớn hơn.

Trang mạng xe hơi Edmunds có đưa ra danh sách những chiếc xe điện có giá rẻ nhất, kèm với quãng đường chạy được để độc giả tham khảo.

Sau đây là năm chiếc xe điện rẻ nhất trong danh sách của Edmunds:


2023 Chevrolet Bolt EV 2LT 4dr Hatchback


1- 2023 Chevrolet Bolt EV

Giá khởi điểm: $25,600

Khoảng cách di chuyển: 259 mile

Đây là chiếc xe điện kết hợp tốt nhất hai yếu tố giá rẻ và khoảng đường di chuyển xa. Trước đây Bolt EV bị chê là kiểu dáng không đẹp, chỗ ngồi không thoải mái.

Tuy nhiên, Bolt đã được nâng cấp đáng kể từ năm 2022. Kiểu dáng được làm mới, ghế trước ngồi thoải mái hơn. Xe có trang bị ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.

Chevy Bolt vẫn còn một số nhược điểm. Khoang chứa hành lý nhỏ. Kiểu dáng vẫn không thể đẹp, sang trọng như một số người mua xe điện mong muốn. Chevy Bolt EV có một đợt thu hồi bình điện lớn vào năm ngoái.


2023 Chevrolet Bolt EUV Premier 4dr Hatchback


2- 2023 Chevrolet Bolt EUV

Giá khởi điểm: $27,200

Khoảng cách di chuyển: 247 mile

Bolt EUV được xem như “anh em ruột” với Bolt EV. Có thể xem Bolt EUV là mẫu SUV của Bolt EV. Cả hai sử dụng cùng hệ thống truyền động và thiết kế dàn gầm xe. Nhưng Bolt EUV có chiều dài tăng thêm khoảng 6 inch, nhờ đó hành khách có chỗ ngồi rộng hơn. Một người lớn ở ghế sau vẫn có thể ngồi tương đối thoải mái. Tuy nhiên, khoang chứa hành lý lại bị thu hẹp!

Do nặng hơn, Khoảng cách di chuyển của Bolt EUV cũng ngắn hơn một chút so với Bolt EV. Tuy nhiên, giá cả và khoảng cách di chuyển của Bolt EUV vẫn vô cùng hấp dẫn đối với người mua.


2023 Nissan LEAF SV PLUS 4dr Hatchback


3- 2023 Nissan Leaf

Giá khởi điểm: $28,040

Khoảng cách di chuyển: 149 dặm

Leaf là một chiếc xe điện có thiết kế đẹp, khoảng cách di chuyển trung bình, giá cả không quá mắc. Với phạm vi hoạt động 149 dặm, Leaf có thể đáp ứng hầu hết các chuyến đi hàng ngày bình thường. Leaf có độ tăng tốc độ tốt, và điều khiển nhẹ nhàng. Leaf được trang bị màn hình điều khiển cảm biến 8 inch. Có công dụng thắng khẩn cấp tự động, hệ thống báo động “điểm mù” (blind spot). Một vài nhước điểm: khoảng chứa hành lý nhỏ, ghế sau không thể gập phẳng lại được.


2023 MINI Hardtop 2 Door Cooper SE 2dr Hatchback


4- Mini Cooper SE 2023

Giá khởi điểm: $29,900

Khoảng cách di chuyển:110 mile

Nhãn hiệu Mini Cooper thường là những chiếc xe có kiểu dáng đẹp hơn và đắt hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh cùng loại. Nhưng chiếc xe điện Mini Cooper SE hai cửa có giá vừa phải, nhưng vẫn là một chiếc xe của thời trang và niềm vui. Với phạm vi hoạt động 110 dặm, Cooper SE chỉ có thể di chuyển trong phạm vi “phố nhà”, hoặc đi làm gần nhà.

Mini Cooper SE có màn hình điều khiển cảm biến 8.8 inch, cùng những trang bị điều khiển kỹ thuật số căn bản. Xe có độ gia tốc từ 0- 60 mph mất 6 giây, tương đối nhanh.


2022 Mazda MX-30 4dr SUV Exterior


5- 2022 Mazda MX-30

Giá khởi điểm: $33,470

Khoảng cách di chuyển: 100 mile

Rõ ràng phạm vi hoạt động 100 mile là tương đối thấp so với các mẫu xe điện hiện nay. Giá của 2022 Mazda MX-30 cũng không phải là rất rẻ. Xe có độ gia tốc tương đối chậm: từ 0- 60 mph mất 9 giây.

Tuy nhiên, khu vực trong xe cao cấp, yên tĩnh, và khoang chứa hành lý tương đối rộng rãi.

HD

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân