TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 07/11/2022 đến 13/11/2022
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 07/11/2022 đến 13/11/2022

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Nov 06, 2022 3:15 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 07/11/2022 đến 13/11/2022

Tuần lễ từ ngày 07/11/2022 đến 13/11/2022 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Nên tỏ ra rộng lượng, đừng để ý tới chuyện nhỏ của người khác. Tình cảm cá nhân đã vui vẻ trở lại, công việc tài chánh hanh thông.
- GIÁP TÝ: Phải thật lưu tâm về giấy tờ, về xe cộ kẻo dễ liên quan đến vấn đề luật pháp, tài chánh có chuyện hên may bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui.
- NHÂM TÝ: Việc làm còn nhiều lo lắng vì chưa được ổn định tuy có một vài may mắn nhỏ. Trong giao tế, thận trọng trong cách cư xử kẻo dễ đi đến chỗ bị hiểu lầm gây xích mích vô lý.
- CANH TÝ: Đã có nhiều dấu hiệu tốt đẹp trong công ăn việc làm tuy chưa được như ý lắm. Tài lộc ổn định. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe của bản thân.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Cẩn thận khi giao thiệp kẻo dễ bị lường gạt nếu nhẹ dạ, không dề cao cảnh giác. Đừng vì chuyện tình cảm mà quên mất nhiệm vụ chính là học hành và xây dựng sự nghiệp. Gia đạo bình thường.
- QUÝ SỬU: Có những tin tức may mắn mang đến cho chuyện làm ăn. Tuy nhiên, những quyết định lớn phải suy nghĩ thật chín chắn, hấp tấp sẽ hỏng việc. Tiền bạc vững vàng.
- TÂN SỬU: Công việc vẫn tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên tài lộc có vào nhưng lại phải chi phí nhiều. Cuối tuần, có tin vui về chuyện làm ăn. Gia đạo bình an.
- KỶ SỬU: Những chuyện vui của con cái trong nghề nghiệp khiến tinh thần thật nhẹ nhàng, thoải mái. Tài chánh vẫn giữ ở mức trung bình không có gì phải bận tâm.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Cần khéo léo tế nhị trong lời ăn tiếng nói khi tiếp xúc với bạn bè cũng như những người thân trong gia đình để tránh những sự rắc rối vì hiểu lầm. Có chuyện vui vẻ trong tình cảm cũng như tài lộc.
- GIÁP DẦN: Có nhiều chuyện khó khăn, trở ngại, về tài lộc cũng như trong công việc đang tiến hành. Đừng lo thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Đi xe cộ phải thật thận trọng.
- NHÂM DẦN: Phải suy nghĩ cho thật chín chắn trước khi quyết định chuyện quan trọng. Nông nổi quá sẽ gây sự suy sụp trầm trọng về sự nghiệp, tiền bạc đó. Gia đạo có vài rắc rối.
- CANH DẦN: Tránh những sự tranh luận gây bất hòa với những người xung quanh. Tài lộc được thuận lợi, tuy còn nhiều lo lắng. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Tâm tình được thoải mái vui vẻ vì được nhiều người lưu tâm tới. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Việc làm tiến triển khả quan. Dốc tâm vào sự học hành hơn nữa, đừng để phí thời gian.
- ẤT MÃO: Công việc làm ăn hơi bị trở ngại chút đỉnh. Nên xem xét và gấp rút sắp xếp lại cho có hiệu quả hơn. Cẩn thận nhiều về lời nói kẻo gây sự hiểu lầm, rắc rối.
- QUÝ MÃO: Có tin vui bất ngờ của bạn bè cũng như của thân nhân từ xa tới. Coi chừng nhiều về con cái trong nhà. Tài lộc và việc làm vẫn tiến triển bình thường. Chưa nên đi xa lúc này.
- TÂN MÃO: Những chuyện thị phi, khẩu thiệt chẳng qua là do năm xui tháng hạn mà thôi. Bây giờ sắp đến thời điểm tương đối thoải mái về tài chánh, không còn phải lo lắng nhiều nữa.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Công việc có đôi chút trở ngại. Tuy nhiên sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Mọi chuyện lại trở nên tốt đẹp. chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối. Có tài lộc nhỏ.
- BÍNH THÌN: Bị hiểu lầm vì chuyện không đâu nên tinh thần không được vui. Đừng để bận tâm quá sẽ ảnh hưởng không tốt, sẽ có quý nhân giải tỏa sự oan ức này. Tài lộc ổn định.
- GIÁP THÌN: Những việc dự tính đã có thể bắt tay vào để thực hiện và có những kết quả đáng khích lệ. Chuyện gia đình có một vài trục trặc, cần khéo léo giải quyết cho êm ấm.
- NHÂM THÌN: Những việc rắc rối đã giải quyết xong và tốt đẹp, bất ngờ. Tài chánh khả quan và có may mắn nhỏ. Có quà tặng thình lình của con cháu khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tiền bạc vào tương đối thoải mái. Công việc làm phải mất công mất sức nhiều, nhưng kết quả lại khả quan, tốt đẹp. Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Cẩn thận tiểu nhân quậy phá.
- ĐINH TỴ: Những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp khiến tinh thần rất phấn chấn. Không nên dính dáng đến chuyện tình cảm, chỉ làm rắc rối, trở ngại cho công việc mà thôi.
- ẤT TỴ: Những khó khăn, trở ngại đã tìm được cách giải quyết. Công việc nhờ vậy tiến triển đều trở lại. Tiền bạc tuy hao tốn về những chi phí chẳng đặng đừng, nhưng không phải lo lắng vì việc này.
- QUÝ TỴ: Chuyện làm ăn hơi bị trục trặc nhưng rồi cũng giải quyết được êm đẹp. Tài chánh bình hòa. Lưu tâm về sức khỏe nhất là lúc đi xe hoặc lái xe.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Chuyện tình cảm đã đi vào ổn định khiến tinh thần thoải mái. Cẩn thận về xe cộ.
- MẬU NGỌ: Thuận lợi cho việc giải quyết những vấn đề quan trọng liên quan đến tiền bạc và luật pháp, tình cảm dễ chịu hơn tháng trước.
- BÍNH NGỌ: Chớ có ham vui thái quá, phải biết tự kềm chế mình trong những thú vui, trong tình cảm xét ra có hại cho hạnh phúc gia đình. Tài lộc còn nhiều điều phải lo lắng.
- GIÁP NGỌ: Nên tập trung vào một công việc để đi đến thành công, đừng phân ra nhiều quá không đạt được kết quả mong muốn. Gia đạo bình an, vui vẻ.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Tuổi này nói chung trong vận hạn này đang gặp hên đáng kể. Tình cảm, gia đạo, và công việc rất tốt. Tuy vậy cũng nên cẩn thận kẻ gian hãm hại.
- KỶ MÙI: Công việc gặp nhiều may mắn. Cẩn thận về vấn đề luật pháp có thể xảy ra, nhưng không đáng kể. Tài chánh ổn định. Sức khỏe tốt.
- ĐINH MÙI: Cần có quyết định thận trọng rõ ràng trong công việc. Coi chừng cẩn thận, kẻo mất của. Sức khỏe bình thường. Gia đạo an vui.
- ẤT MÙI: Mọi dự tính công việc nên bắt tay vào làm ngay, đừng để mất cơ hội. Sức khỏe kém. Gia đạo an vui. Gặp nhiều may mắn.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Mọi việc đã diễn tiến một cách tốt đẹp, hóa giải được những hiểu lầm, những lộn xộn. Chuyện tình cảm vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, phải đề phòng kẻ tiểu nhân đâm thọc.
- CANH THÂN: Tài lộc tuy có nhưng cũng gặp nhiều sự căng thẳng trong nghề nghiệp. Lưu tâm có kẻ ganh ghét, đố kỵ đang mưu hại ngầm.
- MẬU THÂN: Phải đối phó với ngoài xã hội nhiều chuyện nhức đầu. Nghề nghiệp hiện tại chưa nên thay đổi lúc này không lợi. Tiền bạc có may mắn bất ngờ.
- BÍNH THÂN: Mọi công việc đã trở nên dễ thở hơn, không còn bị áp lực đè nặng. Có vài biến chuyển tốt đẹp, nhất là về tài chánh. Nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Đừng nóng giận nhiều vì những chuyện xảy ra tại gia đình hoặc nơi làm việc, không những làm tinh thần mệt mỏi mà cũng không giải quyết được thật tốt đẹp.
- TÂN DẬU: Hãy tránh những chuyện phải tranh luận cùng người kẻo vướng vào chuyện thị phi, khẩu thiệt. Những dự tính cho chuyện làm ăn vẫn còn nhiều rắc rối. Bình tĩnh để khỏi thất bại.
- KỶ DẬU: Mọi việc vẫn được thoải mái, tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chánh còn phải lo vì chi phí nhiều. Giữ gìn lời nói cùng cử chỉ kẻo dễ gây xích mích hiểu lầm.
- ĐINH DẬU: Hiện tại tiền bạc đỡ hơn nhiều. Chuyện làm ăn thấy có tiến triển đôi chút nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Có tin vui từ xa tới. Gia đạo an vui.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Còn phiêu lưu về tình cảm càng dễ bị tai tiếng ảnh hưởng cả tới công việc làm ăn. Nên lo việc học hành hay làm việc chăm chỉ tốt hơn. Lưu tâm về xe cộ.
- NHÂM TUẤT: Vẫn còn những khó khăn về tài chánh chồng chất khiến ưu tư, lo lắng nhiều. Công việc làm ăn tuần này đỡ hơn trước nhưng vẫn chưa đáp ứng được nguyện vọng. Gia đạo bình yên.
- CANH TUẤT: Lo lắng thái quá cũng vô ích mà lúc này nên bình tĩnh để giải quyết, mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Tiền bạc tuy có nhưng phải chi phí nhiều về chuyện gia đình.
- MẬU TUẤT: Có nhiều chuyện không hay xảy đến cho thân nhân chưa giải quyết xong khiến gia đạo bồi hồi không yên. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp và mọi việc sẽ êm xuôi đâu vào đó.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Nghề nghiệp gặp chuyện nhức đầu. Tuy nhiên lại có quý nhân tận tình giúp đỡ nên tinh thần bớt căng thẳng. Tài lộc may mắn nhỏ. Tình cảm không được vui.
- QUÝ HỢI: Chớ nên để lúng túng trong chuyện tình cảm trở ngại đến những dự tính tương lai. Về nghề nghiệp, có tin vui bất ngờ. Tiền bạc tương đối eo hẹp.
- TÂN HỢI: Những dự tính cho công việc vẫn còn trong thời kỳ thai nghén, giậm chân tại chỗ. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét, mưu hại. Tài lộc bình thường.
- KỶ HỢI: Vẫn được hanh thông trong nghề nghiệp. Tài chánh cũng thâu đạt khả quan hơn trước. Chuyện gia đình có một vài xáo trộn nhỏ nhưng cũng cần sự bình tĩnh và khéo léo giải quyết.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân