TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 31/10/2022 đến 06/11/2022
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 31/10/2022 đến 06/11/2022

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Oct 30, 2022 2:26 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 31/10/2022 đến 06/11/2022

Tuần lễ từ ngày 31/10/2022 đến 06/11/2022 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Bị người ngoài hiểu lầm trách cứ, khiến danh dự bị xúc phạm. Đừng nổi nóng bất tử, chỉ gây thêm những chuyện không hay cho mình mà thôi. Tài lộc tương đối.
- GIÁP TÝ:Tài chánh có tiến triển thuận lợi nhờ ở việc làm đã hạnh thông. Trong tình cảm cũng như trong gia đình, nóng nảy chỉ mang thêm sự rạn nứt mà thôi.
- NHÂM TÝ: Mọi việc tính toán đang có tiến triển tốt đẹp. Sự may mắn sẽ đưa đến. Chuyện tình cảm chớ để lún lầy khó gỡ. Tiền bạc tương đối dễ chịu.
- CANH TÝ: Tuần này có tin vui về nghề nghiệp và tiền bạc. Lại có quý nhân giúp đỡ giải quyết được những trở ngại trong công việc. Gia đạo vui vẻ và có vài sự thay đổi nhỏ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Tránh xa những chỗ đông người, những bạn bè xấu nhất là để ý kẻo dễ bị liên lụy về những xung đột, trộm cắp hoặc tàng trữ vũ khí.
- QUÝ SỬU: Cố gắng tránh những chuyện đụng chạm và ít nhất là sự hiểu lầm về tiền bạc. Cũng cần cẩn thận những kẻ tiểu nhân ganh ghét nói xấu. Có may mắn bất ngờ về tài chánh.
- TÂN SỬU: Việc làm vẫn trên đà tiến triển khả quan. Gia đạo có những sự chỏi nhau khiến tinh thần không vui. Có tiểu nhân thọc gậy bánh xe, cần đề phòng thật nhiều.
- KỶ SỬU: Việc làm vẫn còn sự trục trặc, nhưng con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đình. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như xe cộ.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để tính toán cho chính xác mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Cũng đừng để chuyện tình cảm chi phối lơ là trong công việc.
- GIÁP DẦN: Có tin vui bất ngờ về tiền bạc. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Nên dàn xếp cho êm thấm nhưng vụ hiểu lầm, thị phi kéo dài quá lâu. Không nên đi xa có hại.
- NHÂM DẦN: Chuyện làm ăn có vài mối lợi thu được nên tiền tài thoải mái nhiều. Chớ nên tin tưởng thái quá, nhất là những người quen biết từ lâu, dễ bị gạt gẫm.
- CANH DẦN: Lo âu nhiều về tiền bạc vì phải cần tới nhiều để chi dụng. Tình cảm gia đình cùng cá nhân được an ủi nhiều do con cái mang lại.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Chuyện hao tốn hay lo nghĩ cho người thân vẫn còn, nên thận trọng về giấy tờ liên quan đến tiền bạc hay luật pháp.
- ẤT MÃO: Tuy có dịp may nhờ hoàn cảnh thuận số nhưng bổn mệnh không vững, tiền bạc và luật pháp là hai việc nên để ý lúc này.
- QUÝ MÃO: Tránh mọi chuyện bất hòa hay tranh chấp lúc này chỉ gây thêm khó khăn chớ không ích lợi gì, tiền bạc và việc làm chưa khá.
- TÂN MÃO: Tinh thần đã an bằng trở lại vì mọi hiểu lầm trong gia đạo đã êm đẹp. Có tiền của bất ngờ, tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Mọi việc học hành, tình cảm cá nhân vẫn được thuận lợi như ý. Đề phòng về chuyện tình cảm kẻo tuy vui nhưng sẽ mang lại chuyện buồn đó.
- BÍNH THÌN: Coi chừng có kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại có ảnh hưởng xấu đến việc làm hiện tại. Đừng tự cao, ỷ y thái quá sẽ có những hậu quả không tốt. Tài chánh bình thường.
- GIÁP THÌN: Trông đợi từ lâu, nay việc đã tới khiến tinh thần thoải mái. Con cái có vài điều làm bất bình, nhưng nên nhỏ nhẹ khuyên bảo sẽ mang lại niềm vui. Tài chánh ổn định.
- NHÂM THÌN: Tinh thần đã an bằng trở lại vì mọi hiểu lầm trong gia đạo đã êm đẹp. Có tiền của bất ngờ, tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Cẩn thận khi tiếp xúc với bạn bè kẻo dễ bị nhiều chuyện không hay xảy ra. Nghề nghiệp cùng chuyện học hành vẫn bình thường. Nên lo cho tương lai, đừng nghĩ tới chuyện nhất thời.
- ĐINH TỴ: Những việc đặt kỳ vọng nhiều thì lại chưa có kết quả gì. Trái lại công việc không nghĩ là thành công thì lại bất ngờ được mãn ý. Tài chánh cũng có tin tức vui vẻ.
- ẤT TỴ: Thời điểm này, mọi việc đều không thuận lợi, vậy nếu muốn đi đến quyết định lớn cần phải cân nhắc thật kỹ. Đừng nghe những lời ngon ngọt, phân tích mà xuôi theo, e có hại lớn. Tài lộc ổn định.
- QUÝ TỴ: Tinh thần vui vẻ vì những lộn xộn trong gia đạo đã ổn định. Việc làm tuy vất vả nhưng bù lại kết quả đạt được lại tốt đẹp nhất về tiền bạc. Tình cảm cá nhân thuận lợi.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Việc làm cùng sự học hành tốt đẹp. Chuyện tình cảm được thoải mái khiến tinh thần vui vẻ. Cần cố gắng thêm nữa, đừng bỏ phí thời giờ vô ích. Tránh đến chỗ đông người.
- MẬU NGỌ: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn có nhiều điều làm phật ý. Muốn vui vẻ nên tha thứ cho nhau, chấp nhất chỉ thêm cực lòng. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về xe cộ.
- BÍNH NGỌ: Thấy chuyện thành công, đừng quá vui mà quên đề phòng, nhất là giấy tờ liên quan đến pháp lý. Con cái mang về niềm vui lớn cho gia đình.
- GIÁP NGỌ: Không nên chấp nhất những lời nói không đâu chỉ làm phiền mình thôi. Bỏ qua được mọi người sẽ nể vì hơn. Tài chánh tuy khá nhưng phải tiêu xài nhiều.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: May mắn nhỏ về tài lộc, có quà tặng bất ngờ. Công việc ổn định. Chuyện tình cảm cá nhân phải biết dừng đúng lúc, lụy quá ảnh hưởng xấu đến tương lai.
- KỶ MÙI: Đừng nghe những lời đường mật mà bùi tai cho vay mượn hoặc hùn hạp mà tiền mất tật mang. Nghề nghiệp cũng như tài lộc hiện đang thăng tiến tốt đẹp.
- ĐINH MÙI: Cẩn thận khi giao tế kẻo dễ gặp chuyện hiểu lầm gây phiền hà. Việc làm đã ổn định và có những cơ hội tốt đẹp đem tới. Tài lộc ổn định.
- ẤT MÙI: Có nhiều dấu hiệu tốt đẹp cho những dự định tương lai. Tuy nhiên phải thực tế, đừng ôm đồm thái quá chỉ mang lại mệt mỏi mà kết quả cũng không hơn gì.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN:Công việc làm có biến chuyển tốt vì được cấp trên nâng đỡ. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn khiến tinh thần không ổn định. Đừng phân tâm quá ảnh hưởng xấu đến việc làm.
- CANH THÂN: Vẫn còn phải đi chỗ này, chỗ kia thật nhiều. Nhớ đi xa phải cẩn thận kẻo dễ bị kẻ gian phi trộm cắp hao hụt về tài chánh. Công việc vẫn tốt đẹp.
- MẬU THÂN: Đường công danh sự nghiệp vẫn đều đều. Nên lưu tâm hơn về con cái trong nhà. Cũng cần để ý đề phòng về chuyện tiền bạc kẻo dễ bị thị phi miệng tiếng. Cẩn thận về xe cộ.
- BÍNH THÂN: Chớ nóng nảy thái quá sinh lộn xộn trong gia đình mà còn ảnh hưởng xấu đến quyết định làm ăn. Công việc đã có những dấu hiệu tốt đẹp, thuận lợi. Tài lộc ổn định.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Xốc nổi là tính tốt của tuổi trẻ để dẫn tới thành công, nhưng cũng cần phải dùng đầu óc tính toán sắp xếp mới được. Tài chánh hơi bị căng thẳng đó. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- TÂN DẬU: Nghề nghiệp và công ăn việc làm diễn tiến một cách thuận lợi không ngờ. Tốn tiền nhiều về những chuyện không đâu. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- KỶ DẬU: Việc làm đến dồn dập tuy có mang lại niềm vui nhưng cũng cần phải giữ gìn sức khỏe. Tài chánh thâu đạt được như ý. Con cái mang lại nhiều niềm vui.
- ĐINH DẬU: Tuy có khó khăn trong công ăn việc làm nhưng chớ lo thái quá, mọi sự sẽ giải quyết ổn thỏa. Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Tài lộc hơi gặp trở ngại nhưng không đáng kể.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Điều cần nhất là phải khiêm cung, nhũn nhặn. Nóng nảy thái quá chỉ đưa đến sự thất bại cũng như sự mất cảm tình của mọi người xung quanh. Tình cảm cá nhân nóng lạnh bất thường.
- NHÂM TUẤT: Lưu tâm về việc giao du với bạn bè. Nghề nghiệp tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài chánh thoải mái tuy phải hao tốn nhiều về mua sắm, hiếu hỷ.
- CANH TUẤT: Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội ám hại. Nghề nghiệp đã ổn định sau thời gian rắc rối. Tài chánh có nhiều cơ may đưa đến, không còn phải lo nghĩ nhiều như trước.
- MẬU TUẤT: Nên hòa mình với những người thân yêu trong gia đình để gây không khí đầm ấm, không bị căng thẳng. Chuyện tính toán chưa thực hiện được lúc này.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Có sự trục trặc trong nghề nghiệp và gặp khó khăn về tài chánh trong nhất thời. Về chuyện tình cảm nên suy nghĩ cho thật kỹ để quyết định cho đúng, tránh sự hối hận về sau.
- QUÝ HỢI:Đừng nóng nảy thái quá, cũng như hấp tấp giải quyết những trở ngại, khó khăn sẽ bị sa lầy đó. Bình tĩnh, suy nghĩ thật kỹ, trước khi đi đến quyết định. Gia đạo bình an.
- TÂN HỢI: Tuy mất sức nhiều trong công việc nhưng bù lại, đạt được kết quả tốt về tiền bạc. Có tin vui của con cái mang về, khiến gia đạo thật vui vẻ.
- KỶ HỢI: Tuần này phải hao tốn vì chi tiêu nhiều cho mua sắm trong gia đình. Công việc nên giữ yên ở mức cũ, chưa nên vọng động, hoặc thay đổi hùn hạp. Cẩn thận nhiều về xe cộ.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân