TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 24/10/2022 đến 30/10/2022
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 24/10/2022 đến 30/10/2022

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Oct 23, 2022 2:58 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 24/10/2022 đến 30/10/2022

Tuần lễ từ ngày 24/10/2022 đến 30/10/2022 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Hãy còn quá trẻ, nên tự kiềm chế, đừng lao mình vào chuyện tình cảm như con thiêu thân sẽ không lợi cho công việc cũng như ảnh hưởng đến sự nghiệp mai sau. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- GIÁP TÝ: Có nhiều chuyện tuy nhỏ nhưng cũng gây rắc rối, buồn phiền do những người thân. Nhưng không nên nóng giận kẻo lại càng đào sâu sự rạn nứt. Bình tĩnh là thái độ tốt nhất. Tài lộc ổn định.
- NHÂM TÝ: Nhận được thư từ, tin tức của người bạn thân đã cách xa lâu năm. Có tin vui của con cái về học hành, nghề nghiệp, tình cảm. Gia đạo an khang. Tài chánh ổn định.
- CANH TÝ: Hao tốn tiền bạc về những chuyện quan hôn tang tế cùng những chi phí trong gia đình hơi nhiều. Tuy nhiên tài chánh cũng không có gì phải lo lắng vì chưa ra ngoài mức dự trù. Gia đình yên vui.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Chớ nên để chuyện tình cảm lôi cuốn mà quên hết cả những công việc chính rất cần thiết cho tương lai và sự nghiệp sau này. Cũng cần lưu ý về xe cộ.
- QUÝ SỬU: Tuy có những tia sáng may mắn trong tương lai, nhưng hiện tại vẫn còn chưa có gì khởi sắc, nếu không nói là hơi trì trệ trong công việc cùng tài chánh mặc dầu phải làm việc nhiều, gặp nhiều căng thẳng.
- TÂN SỬU: Tiền kiếm được vào tay nọ ra tay kia, chưa giữ được. Tuy nhiên, mọi sự việc đã hanh thông, đang trên đường thuận lợi. Nên tập trung nỗ lực hơn nữa sẽ được như ý.
- KỶ SỬU: Một vài may mắn nhỏ tăng thêm niềm tin cho những dự tính của tương lai. Tuy nhiên nên cư xử nhũn nhặn, khéo léo để tránh kẻ tiểu nhân ganh ghét.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Có hên may bất ngờ trong công việc đang làm. Chuyện tình cảm mang lại nhiều niềm vui, nhưng chớ vì thế mà lơ là trong sự nghiệp. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét. Có tài lộc nhỏ.
- GIÁP DẦN: Chưa nên tính tới chuyện làm ăn mới. Cũng không nên hùn hạp không thu được kết quả như ý. Chuyện tình cảm vui vẻ, thuận lợi. May mắn bất ngờ về tài lộc.
- NHÂM DẦN: Đã có cơ hội để giải tỏa những ấm ức chứa chất bấy lâu vì sự hiểu lầm. Trong công việc, có quý nhân bất ngờ giúp đỡ mang lại nhiều sự may mắn.
- CANH DẦN: Không nên vội vàng hấp tấp trong những tính toán làm ăn kẻo dễ bị vấp. Suy nghĩ cho kỹ rồi quyết định sẽ có những kết quả tốt đẹp không ngờ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Có chuyện vui lớn trong gia đình của cha mẹ, anh em. Không nên đi đâu chơi xa nhất là phải tránh các vùng biển cả, sông ngòi. Đề phòng bạn bè chơi xấu. Tình cảm hơi lộn xộn.
- ẤT MÃO: Có sự bất đồng ý kiến với những người thân nên tinh thần không thoải mái lắm. Cần mềm mỏng để giữ vững hòa khí. Tài chánh ổn định. Lưu tâm về xe cộ.
- QUÝ MÃO: Con cái tương đối đã vững vàng, đừng chú tâm tới chúng thái quá gây nên sự không vui trong gia đình. Phải khéo léo, chỉ can thiệp đúng lúc. Nghề nghiệp, tài lộc tiến triển đều.
- TÂN MÃO: Tính toán những chuyện tương lai còn một vài trở ngại, phải chờ một thời gian ngắn nữa. Cũng đừng nghe lời đường mật xuôi theo e kết quả không như ý mà còn gặp nhiều phiền hà.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Cần tự kiềm chế bản thân, chăm chỉ học hành cùng trau dồi nghề nghiệp. A dua với bạn bè chỉ mang đến sự không hay, tai hại lớn.
- BÍNH THÌN: Tiền vào tay nọ lại hao tốn vì những chuyện chẳng đặng đừng và ra tay kia. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Đi xa có may mắn bất ngờ. Tuy nhiên phải thật cẩn thận về xe cộ.
- GIÁP THÌN: Cẩn thận nhiều về kẻ tiểu nhân đang rình rập chờ cơ hội ám hại. Nghề nghiệp đã ổn định sau thời gian rắc rối. Tài chánh có những cơ may đưa đến không còn phải lo nghĩ nhiều như trước.
- NHÂM THÌN: Mọi việc nên tỏ ra mềm dẻo sẽ giải quyết được êm đẹp. Công việc làm ăn gặp nhiều căng thẳng nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Gia đạo an vui. Cẩn thận giữ gìn sức khỏe.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Công việc tuy gặp khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm, đừng mất thời giờ vào nó quá sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc học hành cũng như nghề nghiệp.
- ĐINH TỴ: Mặc dầu có vài việc còn sót lại của tháng trước khiến phải bận tâm giải quyết cho xong, nhưng mọi việc sẽ đi đến chỗ êm đẹp. Tình cảm cá nhân, tài lộc đều như ý.
- ẤT TỴ: Chuẩn bị thật kỹ càng trước khi bắt tay vào công việc mới thì không thể không thành công. Tài chánh bắt đầu có những hên may đưa tới. Vẫn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ám hại.
- QUÝ TỴ: Có tin vui của con cái dồn dập. Công việc vẫn trôi chảy đều tuy cũng gặp một vài khó khăn nhỏ. Tài chánh cũng không phải lo lắng như thời gian qua. Sức khỏe hơi bị suy yếu.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Mọi chuyện đã đi vào ổn định, không còn rối rắm như thời gian vừa qua. Công việc có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối hanh thông. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- MẬU NGỌ: Tuy công việc hơi đình trệ, nhưng đừng lo lắng thái quá khi lâm vào tình trạng khó khăn thì lại có may mắn khác mang đến. Có may nhỏ về tài lộc. Cẩn thận xe cộ.
- BÍNH NGỌ: Phải suy nghĩ cho thật kỹ kẻo khi nhúng tay vào rồi khó rút ra được. Chuyện gia đình cần phải dàn xếp cho thật êm thắm mới tính được việc lớn.
- GIÁP NGỌ: Tài chánh vẫn được thoải mái, dễ chịu. Những khó khăn, rắc rối về công việc giải quyết một cách êm đẹp. Chuyện bất đồng giữa con cái nên công tâm suy xét kẻo không sẽ thành rạn nứt lớn.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Công việc làm ăn có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc tương đối thoải mái. Về tình cảm, có nhiều người để ý nhưng nên tập trung vào việc học hành cùng nghề nghiệp để xây dựng tương lai trước đã.
- KỶ MÙI: Hùn hạp, tính toán chuyện làm ăn lúc này chưa phải là thời điểm tốt đẹp. Cần dè chừng người khác lừa lọc cũng như tiểu nhân hãm hại, nói xấu.
- ĐINH MÙI: Công việc làm ăn phải tất bật nhiều. Tài lộc vì đó cũng tăng thêm. Nhưng trong gia đạo lại phải tiêu pha những chuyện chẳng đặng đừng.
- ẤT MÙI: Gặp một vài lủng củng trong nghề nghiệp. Tiền bạc cũng bị trở ngại đôi chút. Nên nhẫn nhịn lúc khó này, nhất là không nên tranh thua về lời nói với mọi người, gây bất lợi đó.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Kiếm tiền để tiêu xài được rộng rãi cũng là điều tốt. Nhưng đừng vì thế mà say mê thái quá, quên mất điều chính là làm việc chăm chỉ để xây dựng tương lai tốt đẹp.
- CANH THÂN: Đừng có ôm đồm thái quá chuyện của người khác chỉ mang thêm sự mệt mỏi và đôi khi còn gây sự oán trách, hiểu lầm. Tài chánh vẫn khả quan. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- MẬU THÂN: Chưa nên tính tới những chuyện làm ăn mới. Cũng cẩn thận về sức khỏe, đừng mất sức quá nhiều vào những chuyện không đâu. Tài chánh lại có nhiều tin vui, may mắn bất ngờ.
- BÍNH THÂN: Nên chấp nhận với cái hiện hữu của mình, đừng cố gắng bôn ba thái quá cũng chẳng đi đến đâu, đôi khi chính vì vậy mà còn gây thêm nhiều chuyện, nhiều người mất cảm tình.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Có tin vui trong tình cảm cũng như trong nghề nghiệp. Cẩn thận thật nhiều trong lúc sinh hoạt, làm việc kẻo dễ có những tai nạn nhỏ gây nhiều phiền toái. Gia đạo có hỷ sự.
- TÂN DẬU: Có tài lộc tương đối khá trong tuần này. Tuy vậy, vẫn phải chi dụng nhiều chuyện ngoài dự tính. Để ý thật nhiều đến sự học hành cùng sự giao du của con cái.
- KỶ DẬU: Mưu cầu chuyện gì cũng cần cân nhắc cho kỹ, phải biết có tiến cũng như có thoái mới có thể an toàn. Mộng cao sẽ té đau đó.
- ĐINH DẬU: Đã qua được những sự bị hàm oan không đâu trong thời gian dài vừa qua. Tâm tình thoải mái. Có hên may bất ngờ về tiền bạc. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, đề phòng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Chuyện tình cảm có vài sự hiểu lầm nhỏ khiến tinh thần không vui.
- NHÂM TUẤT: Không nên tin tưởng người khác một cách thái quá, nhất là chuyện tiền bạc vay mượn hoặc hùn hạp kẻo dễ bị hao hụt. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
- CANH TUẤT: Lưu tâm nhiều hơn đến con cái, nhất là sự giao du với bạn bè của chúng. Nghề nghiệp ổn định. Tiền bạc tiến triển vững chắc, không cần phải lo lắng.
- MẬU TUẤT: Vận may đang mang đến, chớ bỏ lỡ cơ hội. Tập trung hơn nữa vào công việc sẽ mang đến kết quả không ngờ. Lưu tâm kẻ tiểu nhân rình rập mưu hại.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Chuyện tình cảm vui vẻ thoải mái trở lại. Công việc làm ăn có tiến triển tốt đẹp. Chớ nên cho vay mượn hùn hạp lúc này. Cũng cẩn thận kẻ gian phi. Tài lộc hên may đưa tới.
- QUÝ HỢI: Việc làm ăn đang diễn tiến một cách thuận lợi. Đừng vì những chuyện tình cảm không đâu mà buông thả e dịp may sẽ vượt khỏi tầm tay.
- TÂN HỢI: Nghề nghiệp đã tiến triển tốt đẹp, không còn phải ưu tư nhiều như thời gian vừa qua. Những buồn phiền về thân tộc cũng đã giải quyết xong. Có may mắn bất ngờ về tiền bạc.
- KỶ HỢI: Gia đình có nhiều hỷ sự mang tới, nhất là những chuyện vui của con cái. Vẫn chưa thể tiến hành những chuyện làm ăn mới lúc này cho dẫu có vài điều may mắn nhỏ. Tài chánh tương đối khá.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân