TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Trang trí nhà mùa Thu
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Trang trí nhà mùa Thu

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Sat Oct 08, 2022 7:53 am    Tiêu đề: Trang trí nhà mùa Thu

Trang trí nhà mùa Thu


Những ngày Hè nắng nóng đã dần xa, thay vào đó mùa Thu rực rỡ, trong mát lại về, cùng các Ngày hội được nhiều người trông đợi. Dưới đây là một vài cách trang trí cho căn nhà vào mùa Thu.



Khi tiết trời trở lạnh, lò sưởi trong phòng sẽ là vị trí yêu thích của mọi người trong nhà. Vì lò sưởi được dùng nhiều vào thời gian này nên chủ nhà cần lưu ý tới việc lau chùi, bảo trì và các thiết bị an toàn. Các món đồ trang trí quanh lò cũng nên đơn giản, sắp đặt gọn gàng và giữ khoảng cách cần thiết với ngọn lửa.



Đặt thêm gối tựa cho ghế sofa để tạo cảm giác ấm áp, khi tiết trời bắt đầu chuyển lạnh về đêm. Màu vàng, màu nâu lợt, cam, đỏ đậm là những gam màu thích hợp khi dùng để trang trí vào mùa Thu.



Bí ngô và những ngọn nến luôn mang lại không khí của mùa Thu. Vào mùa này, chọn các loại nến có mùi hương như mùi quế hay các gia vị đặc biệt sẽ mang tới cảm giác thư thái, ấm cúng cho căn nhà.



Cửa trước ngôi nhà. Vòng treo hoa lá có màu rực rỡ, hoa cúc, những trái bí đỏ và đèn là những món đồ đặc biệt không thể thiếu. Đặt kèm chậu cây thông không chỉ giúp các món đồ có gam màu ấm thêm nổi bật mà còn mang tới màu xanh mát vào mùa Đông lạnh lẽo.



Ngay cả những chiếc lá đổi màu vào mùa này cũng có thể trở thành những tác phẩm nghệ thuật, giúp bạn làm mới không gian. Hoa lá thiên nhiên, sẵn có trong vườn nhà luôn là món đồ trang trí không tốn tiền mà hiệu quả.



Khu vực nhỏ hẹp trong phòng khách của một căn Apartment được trang trí bằng những món món đồ đơn giản và dễ kiếm là gợi ý phù hợp cho chủ nhà ở trọ.



Đặt một chiếc ghế nhỏ gần cửa sổ và lò sưởi, có gối tựa mềm mại, một chiếc giỏ đựng những cuốn sách yêu thích. Chỉ đơn giản có vậy cũng đủ tạo ra một không gian thư thái dễ chịu dành cho bạn vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.



Mang màu sắc mùa Thu vào căn nhà bằng hoa trái, các món đồ ăn, đồ dùng nhà bếp luôn là cách trang trí nhanh gọn, dễ thực hành.

Thiên Hương

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân