TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 26/09/2022 đến 02/10/2022
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 26/09/2022 đến 02/10/2022

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Sep 25, 2022 3:44 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 26/09/2022 đến 02/10/2022

Tuần lễ từ ngày 26/09/2022 đến 02/10/2022 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- BÍNH TÝ: Tình cảm có vài sự bực mình nhỏ nhưng đừng vì vậy mà nổi nóng không lợi.
- GIÁP TÝ: Bận rộn, mất sức nhiều vì những công việc phải kiêm nhiệm. Tuy nhiên công việc vẫn diễn tiến một cách tốt đẹp.
- NHÂM TÝ: Trong gia đạo, có những sự bất đồng. Đừng để nó trở nên trầm trọng mà phải tìm phương hướng giải quyết cho êm đẹp. Tiền bạc có nhiều điều phải lo nghĩ.
- CANH TÝ: Tin vui của thân tộc từ xa gửi đến. Việc làm thật tất bật nhưng tài lộc lại được như ý, tinh thần thoải mái. Con cái mua quà tặng bất ngờ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Vẫn còn gặp chuyện hên may trong nghề nghiệp, tuy phải di chuyển nhiều. Trong tình cảm, đừng giận hờn vô lối để rồi lại mang những sự buồn phiền vào thân.
- QUÝ SỬU: Chớ nên dính dấp nhiều đến chuyện tình cảm, nhất là khi đã có gia đình, chỉ mang lại nhiều phiền hà, rắc rối, đôi khi lại còn bị miệng tiếng thị phi. Tài chánh thoải mái.
- TÂN SỬU: Một vài trục trặc nhỏ trong nghề nghiệp nhưng cũng không gây ảnh hưởng xấu. Chuyện gia đạo đã bình thường, không còn gây nặng nề cho tinh thần.
- KỶ SỬU: Việc làm tuy hải tận lực nhiều nhưng kết quả đạt được lại khá đắc ý. Tài chánh khả quan nhưng cũng không khỏi căng thẳng vì những chi phí bất thường. Lưu ý có tiểu nhân mưu hại.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Nên tránh chuyện xích mích với bạn bè kẻo không sẽ mang lại nhiều rắc rối. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Chuyện tình cảm có hự hiểu lầm, khéo léo giải thích sẽ đâu vào đó.
- GIÁP DẦN: Hãy còn nhiều trở ngải trong công việc, nhất là những dự tính sắp tới. Phải suy nghĩ kỹ càng, đừng chủ quan quá, gia đạo sắp tới hơi lộ xộn, nên mểm mỏng giải quyết.
- NHÂM DẦN: Chuyện rắc rối đến cần bình tĩnh để tìm phương giải quyết. Lo lắng thái quá chỉ rối thêm. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tài lộc ổn định.
- CANH DẦN: Tuy đang có những trở ngại nhỏ trong công việc, nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ để giải tỏa những khó khăn. Lưu tâm kẻ gian phi, cùng tiểu nhân.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như cho những người thân thuộc. Việc làm vẫn có những thuận lợi, tài lộc ổn định. Đã vậy lại có quý nhân nâng đỡ trợ giúp.
- ẤT MÃO: Chưa thể mang ra thực hiện những dự tính cho công việc sắp tới vì còn 1 vài trắc trở. Cân nhắc, tính toán cẩn thận hơn nữa và sẽ tới thời điểm tốt rất gần. Tài chánh hanh thông.
- QUÝ MÃO: Những sự thuận lợi càng rõ rệt hơn nhưng cũng khiến phải tính toán nhức đầu. Nhưng “có cứng mới đứng đầu gió”, cần kiên nhẫn chịu đựng thêm để việc làm được thuận chèo mát mái.
- TÂN MÃO: Đang chuẩn bị một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Tuy nhiên cũng cần xem xét kỹ càng, nhất là trong trường hợp có hùn hạp với người khác.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Tài chánh có nhiều may mắn nhỏ. Nghề nghiệp vẫn tiến triển một cách đều đặn. Chuyện tình cảm có đôi chút phiền hà, không hài lòng trong cách cư xử. Nên bỏ qua cho êm đẹp.
- BÍNH THÌN: Đừng tranh thua về lời ăn tiếng nói mà chi, không những không lợi mà chỉ mua thù chuốc oán mà thôi. Cẩn thận khi lái xe cộ kẻo dễ bị phạt về vi phạm luật lưu thông hoặc tai nạn. Không nên đi chơi xa.
- GIÁP THÌN: Nhiều việc phải hao tốn tiền bạc cho con cái. Công việc hơi bị trở ngại khiến hơi phải lo âu. Đừng nóng nảy, bồn chồn thái quá làm những người thân trong nhà không được vui.
- NHÂM THÌN: Tài lộc tuy chưa được như ý, nhưng cũng có những may mắn nhỏ. Chuyện con cái, nên hòa mình với chúng để khéo léo hướng dẫn theo ý mình hơn là giữ nguyên tắc cứng nhắc.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Sốc nổi là nhiệt huyết của tuổi trẻ dễ đưa đến thành công, nhưng cũng cần phải dùng đến đầu óc phối hợp mới được. Chuyện tình cảm thật phiền hà, lúc vui lúc giận. Có hoạnh tài nhỏ.
- ĐINH TỴ: Tài chánh cũng như công việc trong kinh doanh, trong chuyên môn đều gây sự căng thẳng cùng lo âu thật nhiều. Chớ tính toán chuyện làm ăn mới vội. Từ từ giải quyết chuyện cũ cho xong đã.
- ẤT TỴ: Vẫn còn phải lưu tâm nhiều trong lúc giao dịch vì có những kẻ không tốt mưu cầu những chuyện không lợi cho mình. Những dự tính sắp thực hiện được vì có quý nhân giúp.
- QUÝ TỴ: Có nhiều chuyện không hay xảy đến cho thân nhân chưa giải quyết xong khiến gia đạo bồi hồi không yên. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp và mọi việc sẽ êm xuôi đâu vào đó.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Có những nét thay đổi lớn trong công ăn việc làm trong nghề nghiệp để đi đến chỗ tốt đẹp hơn. Tình cảm cá nhân cố gắng giải quyết cho êm, đừng để chộn rộn dễ bị phân tâm.
- MẬU NGỌ: Công việc vẫn tiến triển đều nhưng không khỏi có nhiều điều phải lo lắng, ưu tư vì những sự việc chưa giải quyết xong. Tài chánh bình thường. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- BÍNH NGỌ: Tuy công việc có đôi chút trục trặc, nhưng rồi cũng qua được. Có quý nhân trợ giúp dễ dàng qua khỏi khó khăn. Cẩn thận có tiểu nhân dòm ngó, rình rập ám hại. Tiền bạc trung bình.
- GIÁP NGỌ: Công việc vẫn diễn tiến một cách tốt đẹp. Tuy nhiên về tài chánh phải lo lắng vì những chi phí lớn sắp xảy ra. Sẽ có sự trợ giúp của quý nhân để qua được cơn khó về tiền bạc này.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Việc làm vẫn ổn định. Tuy có tiểu nhân đâm chọt, nói xấu nhưng không làm gì được, chớ phiền muộn. Chuyện tình cảm có đôi chút hiểu lầm, khéo léo giải quyết sẽ êm. Tài lộc ổn định.
- KỶ MÙI: Chuyện tình cảm có một vài trục trặc vì sự hiểu lầm khiến tinh thần kém vui. Hãy bình tĩnh kẻo dễ ảnh hưởng không tốt đến công việc. Mọi việc tự nó sẽ êm đẹp. Tài chánh có may mắn nhỏ.
- ĐINH MÙI: Căng thẳng nhiều trong công việc đang tiến hành. Gia đình cũng có những sự xáo trộn của con cái khiến tinh thần càng không yên. Bình tĩnh lúc này mới có thể gỡ mọi chuyện cho qua được.
- ẤT MÙI: Những chuyện xảy ra giải quyết một cách êm đẹp khiến uy tín tăng lên rất nhiều. Nên giữ gìn nhiều về sức khỏe trong thời điểm này. Đi xa chưa lợi. Gia đạo yên vui.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Tiền bạc hơi bị căng thẳng vì phải chi tiêu quá nhiều, ngoài dự tính. Tuy thế, việc học hành cũng như nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân có sự hiểu lầm, nên khéo léo giải thích.
- CANH THÂN: Chuyện làm ăn đã có mòi trở lại bình thường, tuy chưa được như ý. Cẩn thận nhiều về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Gia đạo hơi lộn xộn, cần mềm mỏng nhiều.
- MẬU THÂN: Cố tránh những sự đụng chạm hoặc tranh chấp. Công việc hiện tại vẫn còn chưa được theo ý muốn vì có những rắc rối phải giải quyết. Nên bình tĩnh để khỏi bị lỗi lầm.
- BÍNH THÂN: Tuy công việc vẫn bình thường nhưng phải chi phí quá nhiều, nhất là những hao tốn ngoài dự tính khiến thường phải ưu tư, tìm cách giải quyết. Con cái mang lại niềm vui.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Nên để tâm hơn nữa trong cách cư xử tại gia đình kẻo dễ bị hiểu lầm. Tình cảm cá nhân vui vẻ nhưng chớ để lún lầy ảnh hưởng tới sự học cũng như nghề nghiệp.
- TÂN DẬU: Việc làm ăn hơi bị khựng lại vì những ngoại cảnh xảy ra bất ngờ. Tuy nhiên tài chánh cũng không lấy gì phải lo lắng cho lắm. Cẩn thận về con cái hoặc người thân trong gia đình.
- KỶ DẬU: Nên cố gắng giải quyết những sự căng thẳng xáo trộn giữa người thân trong gia đình bằng phương pháp mềm mỏng sẽ có kết quả hơn. Cứng quá tất gãy vậy. Tài chánh bình thường.
- ĐINH DẬU: Vẫn còn một vài xáo trộn nhỏ trong công việc hiện tại. Những dự tính làm ăn trong tương lai chưa thực hiện được trong lúc này, chờ thêm một thời gian nữa. Cẩn thận lúc lái xe cộ.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Một vài may mắn trong nghề nghiệp cũng như trong tình cảm hiện tại. Vẫn còn có quý nhân tận tâm trợ giúp đỡ. Tài chánh ổn định. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- NHÂM TUẤT: Hùn hạp làm ăn chưa thuận lợi. Nếu có làm ăn nơi xa, đây là thời điểm thuận lợi. Tuy nhiên đừng nóng giận để giữ cho gia đạo yên vui, cũng như cẩn thận kẻo bị phạt vạ về xe cộ.
- CANH TUẤT: Dẹp bỏ những chuyện tình cảm lẩm cẩm mới có thể dồn hết nỗ lực vào việc làm ăn được. Lún lầy quá trong vấn đề này sẽ mất mát lớn “xôi hỏng, bỏng không” đấy. Cẩn thận kẻ gian phi.
- MẬU TUẤT: Nhận được quà tặng và tiền bạc bất ngờ của con cháu biếu tặng. Tình trạng sức khỏe không được tốt lắm, phải lưu ý đề phòng, cùng mặc cho đủ ấm để khỏi nhuốm bệnh.

TUỔI HỢI
- ẤT HỢI: Tình cảm vui vẻ, nhưng đừng vì thế lơ là công ăn việc làm. Tài chánh phải chi phí nhiều, tuy nhiên vẫn thoải mái. Bình tĩnh đừng nóng giận về những kẻ tiểu nhân dễ đi đến chuyện không hay.
- QUÝ HỢI: Công việc đừng lo lắng quá, cứ để tự nhiên sẽ có những sự thuận lợi không thể ngờ được. Nếu tính toán quá e rằng sẽ không được như ý. Cần để ý tới con cái.
- TÂN HỢI: Những sự tính toán trước đây có nhiều thuận lợi để có thể thực hiện một cách tốt đẹp được. Tài lộc tuần này hao hụt chút đỉnh. Công việc vẫn tiến triển đều.
- KỶ HỢI: Gia đạo vẫn đầy niềm hòa khí, vui vẻ. Việc làm ăn, nghề nghiệp, mọi sự đều tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, cần lưu tâm kỹ lưỡng về giấy tờ liên quan tới chính quyền.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân