TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cách sử dụng Internet Explorer Mode trong Microsoft Edge
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cách sử dụng Internet Explorer Mode trong Microsoft Edge

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Wed Jul 06, 2022 10:55 pm    Tiêu đề: Cách sử dụng Internet Explorer Mode trong Microsoft Edge

Cách sử dụng Internet Explorer Mode trong Microsoft Edge


Microsoft đã dần rời xa Internet Explorer trong nhiều năm nay. Thay vào đó, công ty đã thúc đẩy sự phát triển của trình duyệt web nhanh hơn và an toàn hơn, Microsoft Edge.

Windows 11 được phát hành vào Tháng Mười, 2021, là bản Windows đầu tiên không hỗ trợ trình duyệt Internet Explorer. Và bây giờ, quá trình chuyển đổi đã chính thức hoàn tất, khi Microsoft tuyên bố khai tử Internet Explorer vào ngày 15 Tháng Sáu, 2022.



Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng về những trang web cũ không hoạt động tốt trên các trình duyệt tân tiến. Microsoft Edge bao gồm một công dụng được gọi là Internet Explorer Mode. Công dụng này chủ yếu được thiết kế cho các công ty cần tải các trang web nội bộ mà không cần phải cập nhật hoặc thiết kế lại chúng, nhưng nó cũng hoạt động cho những người bình thường chỉ muốn kinh nghiệm các trang web cũ hơn chưa được cập nhật cho các trình duyệt tân tiến.



Để sử dụng Internet Explorer Mode trong Edge, bạn hãy chạy Edge và bấm lên nút (...) ở góc trên bên phải cửa sổ. Trong menu thả xuống xuất hiện, bạn chọn mục Settings. (H 1)

Tiếp theo, bạn bấm chuột lên mục Default Browser trong khung bên trái. Trong nhóm Internet Explorer Compatibility tại khung bên phải, bạn bấm chuột lên ký hiệu mũi tên chỉ xuống của mục Allow sites to be reloaded in Internet Explorer mode rồi chọn Allow trong menu thả xuống. (H 2, 3)

Sau đó, bạn sẽ cần khởi động lại trình duyệt Edge bằng cách nhấp vào nút Restart màu xanh lam để các thay đổi có hiệu lực. (H 4)

Sau khi Edge chạy lại, bạn mở trang web bạn muốn xem trong Internet Explorer Mode rồi bấm lên nút (...) ở góc trên cùng bên phải cửa sổ và chọn mục Reload in Internet Explorer Mode trong menu thả xuống. (H 5)



Trang web sẽ được tải lại ở Internet Explorer Mode. Edge sẽ báo cho bạn biết đang sử dụng công dụng này bằng biểu tượng Internet Explorer xuất hiện ở bên trái URL trong thanh địa chỉ. (H 6)

Bạn cũng có thể yêu cầu Edge luôn mở trang này trong Internet Explorer Mode bằng cách bấm lên biểu tượng Internet Explorer và gạt nút bên cạnh mục Open this page in Internet Explorer mode next time sang vị trí On – thanh trượt chuyển sang bên phải là On, chuyển sang trái là Off. (H 7)

Nếu bạn muốn mở lại trang web trong Microsoft Edge, bạn chỉ cần bấm lên nút Open in Microsoft Edge ở dưới Menu bar. Hoặc bạn bấm lên nút (...) ở góc trên cùng bên phải cửa sổ và chọn mục Exit Internet Explorer mode. (H 8, 9)

Lưu ý: Bạn chỉ chuyển sang Internet Explorer Mode nếu một trang web hoặc công cụ hoặc các thành phần của nó không hoạt động.

Lê Hoàn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân