TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tin Ngồ Ngộ - Xin Cô VoThuongDieu Cho Ý Kiến.
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tin Ngồ Ngộ - Xin Cô VoThuongDieu Cho Ý Kiến.

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tiếu Lâm Quán và Đố Vui
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Hung T



Ngày tham gia: 21 Oct 2008
Số bài: 64

Bài gửiGửi: Wed Mar 25, 2009 5:26 pm    Tiêu đề: Tin Ngồ Ngộ - Xin Cô VoThuongDieu Cho Ý Kiến.

Chồng bị vợ còng tay để không chạy thoát
Tuesday, March 24, 2009
medium-HANDCUFFED HUSBAND.jpg

Bà Helen Sun bị đưa ra tòa hôm Thứ Ba. (Hình: Douglas Healey, Pool/AP)

FAIRFIELD, Connecticut – Hòa giải hôn nhân kiểu này thì thôi chết chắc còn sướng hơn! Một bà vợ gốc Á Đông đã tìm cách hòa giải với chồng bằng cách còng tay của ông vào tay bà. Trong lúc ông kêu cứu, bà cắn vào bụng và cánh tay của chồng.
Theo tin của hãng thông tấn AP, bà Helen Sun, 37 tuổi, đã nói với cảnh sát rằng bà muốn nói chuyện với ông Robert Drawbaugh, 32 tuổi, mà không muốn chồng bỏ đi nơi khác. Bà đã thay ổ khóa trong phòng ngủ, và trong lúc ông ngủ say vào đêm Thứ Hai vừa qua, bà còng tay của bà vào cổ tay của chồng.
Sau khi mở mắt, nhờ còn tỉnh trí và nhanh tay bấm số 911 trên điện thoại riêng, ông Robert đã cầu cứu với cảnh sát. Trong lúc sắp đứt hơi, ông nói với tiếp viên rằng ông thức dậy và thấy tay bị còng dính vào tay vợ.
Theo ghi nhận trong băng thâu âm của cảnh sát, ông Robert có thể đè vợ xuống trong lúc ông kêu cứu qua đường dây điện thoại. Các tiếp viên đã nghe ông la hét trong sự đau đớn vì bị vợ cắn.
“Ahhhh!” ông la nhiều lần trong băng ghi âm. “Cảnh sát đến chưa vậy? Trời ơi. Tôi cần được cứu!”
Khi được hỏi tại sao bị vợ tấn công, ông Robert cho biết ông đã ly dị vợ. Người chồng đau khổ này cũng nói thêm rằng bà có một tiểu sử đầy bạo động.
Khi đến căn nhà trong vùng Fairfield, cảnh sát đã nghe ông Robert hét lớn để kêu cứu. Họ phải phá cửa để vào nhà với hy vọng cứu ông kịp thời.
Bà Helen Sun bị truy tố tội tấn công cấp ba, tội hành xử rối loạn, tội gây nguy hiểm một cách cẩu thả và tội bắt giữ người khác. Trong buổi xuất hiện trước tòa hôm Thứ Ba, bà Helen nghe quan tòa ấn định tiền thế chân $15,000. Một luật sư công đã được đề cử đại diện cho bà Helen. Luật sư chưa nói chuyện với báo chí.
Theo lời cảnh sát, ông Robert đã sống tại Los Angeles và vừa trở về tiểu bang Connecticut khoảng một tuần. Cảnh sát từng đến nhà của hai vợ chồng vào ngày Valentine năm ngoái. Trong ngày tình yêu đó, hai người đã đánh nhau kịch liệt đến nỗi cảnh sát phải đến để can thiệp. Trong mùa Giáng Sinh năm 2007, họ cũng cãi nhau về việc trang trí cây Nô-En.
Cảnh sát chưa biết rõ về tình trạng hôn nhân của hai người. Mẹ của bà Helen cho biết hai người đã thành hôn được tám năm. (h.d.)
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tiếu Lâm Quán và Đố Vui Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân