TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Thay áo mới cho ngôi nhà
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Thay áo mới cho ngôi nhà

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Thu Dec 02, 2021 8:38 am    Tiêu đề: Thay áo mới cho ngôi nhà

Thay áo mới cho ngôi nhà


Đôi khi những thay đổi nho nhỏ trong trang trí trong nhà có thể mang đến hiệu quả thẩm mỹ không ngờ.


Thay gối sofa tiêu chuẩn bằng những chiếc gối mang dấu ấn cá nhân của bạn. (Hình: Africa Studio/Shutterstock)


Những chiếc gối

Đổi những chiếc gối mang dấu ấn của riêng bạn. Loại bỏ những chiếc gối được tặng kèm với sofa của bạn và thay bằng vỏ gối với nhiều màu sắc và hoa văn tương phản.


Dọn dẹp những thứ lộn xộn không cần thiết trên tủ đầu giường và thêm một vài phụ tùng xinh xắn. (Hình:TabitaZn / Shutterstock)


Trang trí đầu giường

Bạn hãy thay thế chiếc tủ đầu giường lộn xộn bằng một vài vật dụng xinh xắn hơn, khiến phòng ngủ của bạn giống như một nơi nghỉ mát. Bạn nên dùng tủ có ngăn kéo để cất gọn những vật dụng rườm rà, chẳng hạn như bộ sạc, dây sạc.



Chụp đèn ngủ

Đổi một chụp đèn trơn bằng một chụp đèn có hoa văn. Hầu hết các chụp đèn đều có màu trắng trơn, có thể là điểm nhấn trong một căn phòng đầy màu sắc, nhưng nếu căn phòng có màu trung tính là chính, thì chụp đèn ngủ hoa văn cũng là một cách để bạn làm mới khu vực của mình.



Bàn cà phê

Đổi một bàn cà phê bằng một chiếc bàn dài kết hợp với một chiếc ghế bọc nệm có thể phù hợp với nhiều cách sắp xếp bàn ghế. Bạn có thể bổ sung thêm các chi tiết hoa văn và màu sắc. Đặt một khay lớn lên trên để làm chỗ bày đồ uống và ly tách.



Thay đồ màu bạc bằng màu vàng kim

Khuynh hướng hiện nay thiên về màu vàng kim, vì vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt tay vào với một vài phụ tùng bằng vàng cho vài món đồ. Và khuynh hướng tiếp theo có thể là màu đồng hoặc vàng hồng.



Trang trí cửa sổ

Thay thế rèm rèm nhựa đơn sắc bằng những tấm rèm hoa văn sẽ khiến căn phòng của bạn sống động hơn. Lưu ý chọn màu rèm cửa mới theo tông màu với rèm cũ của bạn.



Những bàn ghế cồng kềnh

Đồ đạc có khung cứng, nặng nề chiếm một khoảng không đáng kể. Thay thế bằng những đồ vật ít cồng kềnh hơn sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế hơn cho khu vực.


Hãy thử một chiếc gương phòng tắm có hình dạng khác lạ hoặc một chi tiết trang trí thú vị. (Hình: New Africa/ Shutterstock)


Gương soi

Đổi một chiếc gương phù hợp với tính cách của bạn. Bạn biết những chiếc gương phòng tắm mà chúng tôi đang nói đến. Những hình chữ nhật không khung nhàm chán đó đã trở thành tiêu chuẩn trong bất kỳ ngôi nhà nào được xây dựng trong vòng 30 năm trở lại đây. Vì vậy, thay vì giống như mọi phòng tắm khác theo kiểu cổ điển trong nhà bạn, bạn hãy sử dụng một chiếc gương khác. Hãy thử một hình dạng khác hoặc một kiểu mẫu có chi tiết trang trí thú vị. Hoặc có thể kết hợp cả hai đặc điểm này.


Tấm thảm trải giường xinh xắn phối hợp với bộ đồ giường và gối của bạn. (Hình: Photographee.eu/Shutterstock)


Thảm trải cuối giường

Bạn có thể có những chiếc gối đẹp nhất trên thế giới, nhưng nếu cuối giường của bạn để trống, bạn có thể bỏ lỡ hiệu quả đẹp đẽ của chiếc thảm trải cuối giường: đó có thể là một đồ vật trang trí xinh xắn phối hợp với bộ đồ giường và gối của bạn, khiến cho phòng ngủ của bạn thêm sinh động.


Một tấm rèm phòng tắm mới sẽ mang lại cho phòng tắm của bạn một diện mạo mới mẻ mà không cần tốn kém chi phí sửa sang lại. (Hình: Joe Hendrickson/Shutterstock)


Rèm phòng tắm

Hãy đổi tấm rèm tắm 15 năm tuổi của bạn bằng một sản phẩm mới mẻ hơn. Thị trường tràn ngập rất nhiều loại rèm tắm mới với nhiều mức giá khác nhau, vì vậy bạn không cần thiết phải mua rèm cửa từ thế kỷ trước. Một tấm rèm phòng tắm mới sẽ mang lại cho phòng tắm của bạn một diện mạo mới mẻ mà không cần tốn kém nhiều chi phí sửa sang.



Trần nhà

Trần nhà đôi khi được gọi là bức tường thứ năm, vậy tại sao không tạo cho nó một cách tương xứng như bốn bức tường khác? Trong một căn phòng có tường trắng, trần nhà sơn màu là một yếu tố bất ngờ sẽ thu hút ánh nhìn.


Những bồ đồ ăn xinh xắn có thể là một yếu tố thú vị của nhà bếp tiện dụng.


Khu vực phóng khoáng

Khu vực nào trong nhà bạn cũng có thể thay đổi để đặt định chút tính cách của bạn vào đó. Ví dụ như nhà bếp là nơi chúng ta dành thời gian nhiều nhất, nhưng không có nghĩa là chúng chỉ có nấu ăn, đó có thể còn là nơi thư thái. Vì thế bạn cũng có thể kết hợp một vài vật dụng đẹp đẽ phục vụ thị giác của bạn, chẳng hạn như những bộ đồ ăn cổ điển xinh xắn.

Better Homes and Gardens
Thu Anh biên dịch


Better Homes and Gardens là tạp chí và trang web dành riêng cho các dự án cải thiện nhà và vườn, cũng như các công thức nấu ăn và ý tưởng giải trí. BHG.com có ​​sẵn trực tuyến. Meredith Corporation sở hữu bản quyền. Tribune Content Agency, LLC chịu trách nhiệm phân phối.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân