TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Năm khuynh hướng thiết kế và xây nhà trong năm 2022
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Năm khuynh hướng thiết kế và xây nhà trong năm 2022

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Tue Nov 30, 2021 12:18 am    Tiêu đề: Năm khuynh hướng thiết kế và xây nhà trong năm 2022

Năm khuynh hướng thiết kế và xây nhà trong năm 2022


Thiết kế nhà đang ngày càng trở nên mang tính cá nhân hơn. Theo các chuyên viên thiết kế tại The Plan Collection, hãng thiết kế nhà qua online, ngày càng có nhiều chủ nhà dùng ngôi nhà của họ để biểu lộ cá tính và sự tự do qua thiết kế.

“Realtor Magazine” dẫn lời Laurel Vernazza, chuyên viên thiết kế của The Plan Collection, cho biết: “Cũng hợp lý khi người ta chuyển trạng thái từ việc ‘phải’ ở nhà đến muốn ‘được’ ở nhà, trong một môi trường mà cá tính và gu thẩm mỹ riêng được biểu lộ. Bởi vì không phải ai cũng hay đi du lịch, chủ nhà đành phải mang những kinh nghiệm đó vào ngôi nhà của họ.”

Plan Collection đưa ra những dự đoán về khuynh hướng xây dựng và thiết kế nhà sẽ thịnh hành cho năm 2022, bao gồm.



Các yếu tố xây dựng uốn lượn hơn: Các đường cong sẽ thêm vào yếu tố đột phá và phản ứng lại với “hội chứng đường thẳng” của những năm gần đây. Các nhà thiết kế dự đoán sẽ nhiều khoảng không hình vòm hơn, trần nhà hình vòm và đồ đạc trong nhà uốn lượn. Bên ngoài, cửa sổ và cửa ra vào hình vòm, và trần nhà hoặc tầng hầm sẽ là các điểm nhấn đưa ra các thông điệp thiết kế, đường dẫn vào nhà sẽ uốn lượn hơn.



Gỗ cứng có vân gỗ đẹp: “Quan tâm nhiều hơn đến đồ dùng thủ công xưa như với đồ khảm hai tông màu, hoa văn hoặc thậm chí hòa thêm với nhiều tông màu khác nhau” đang ngày càng trở nên thông dụng. Lát sàn gỗ cứng có khối lượng nhẹ hơn cho một căn phòng hoặc thậm chí chỉ một phần của căn phòng.



Nhà bếp đầy màu sắc: “Chủ nhà cảm thấy mệt mỏi với nhà bếp và tủ kệ toàn màu trắng,” các nhà thiết kế nói. “Họ muốn chúng trở nên thi vị hơn.” Khuynh hướng thích các tủ gỗ được sơn màu sắc ấm áp hoặc trung tính và mặt bàn với nhiều tùy chọn vật liệu. Ví dụ, có thể kết hợp hai vật liệu làm đảo bếp (island kitchen), chẳng hạn như mặt bàn bằng đá hoa cương và gỗ cứng cho thân đảo bếp.



Điểm nhấn đen: Điểm nhấn màu đen đang là khuynh hướng, cũng như các màu tinh tế và tông màu ấm. Khung cửa sổ màu đen bên trong và bên ngoài, cửa ra vào sơn màu đen và các dụng cụ màu đen dự trù sẽ trở nên thông dụng vào năm 2022.



Chủ nghĩa tối đa bắt đầu bén rễ: Nhiều ngôi nhà đang có khuynh hướng mang kiểu cách “chủ nghĩa tối đa,” đặc biệt có thể thấy trong một ngôi nhà kiểu Bohemian hoặc trang viên kiểu Anh được trang trí công phu. Các nhà thiết kế cho biết: “Trong khi hàng tồn kho đồ đạc mới không còn, nhu cầu về đồ cổ phẩm chất cao và trang nhã sẽ có nhu cầu lớn.”


Ngày càng nhiều chủ nhà muốn tự thiết kế căn nhà theo ý mình. (Hình: Sean Gallup/Getty Images)


Khi mọi người ít đi du lịch hơn, họ có nhiều tiền để chi tiêu hàng ngày hơn, vì vậy những biểu lộ sáng tạo mang đậm cá tính trong thiết kế trong nhà đã lan tỏa. Đồ đạc như thảm, tác phẩm nghệ thuật và màu sơn phản ảnh kỷ niệm về các điểm đến du lịch trong quá khứ hoặc các địa điểm du lịch mơ ước trong tương lai được đưa vào ý tưởng thiết kế nhà.”

Ng.Tr/nguoi-viet
(theo magazine.realtor)

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân