TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Trang hoàng nhà mùa Thu
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Trang hoàng nhà mùa Thu

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Sun Nov 14, 2021 12:34 am    Tiêu đề: Trang hoàng nhà mùa Thu

Trang hoàng nhà mùa Thu


Mời bạn cùng tham khảo cách trang trí nhà khắp nơi vào mùa Thu năm nay. Có thể một vài ý tưởng sẽ phù hợp cho ngôi nhà của bạn.

Khi nói đến việc trang trí nhà cửa cho mùa mới trong năm, nhiều chủ nhà thường nghĩ sẽ tốn thời gian để thay đổi, mua sắm rồi bày biện. Tuy nhiên, chỉ một bình bông tươi, vài món đồ nho nhỏ cũng đủ để mang đến sự mới mẻ cho không gian quen thuộc.



*Cửa trước nhà luôn là điểm tạo ấn tượng đầu tiên. Khi thấy hoa cúc, bí ngô, những chồng rơm khô được bày trước cửa nhà ở khắp nơi, là lúc bạn biết mùa Thu đã về.



Bí ngô luôn là món trang trí đặc biệt vào mùa Thu. Nếu trái bí ngô tươi khiến bạn thấy đơn điệu và nhàm chán, hãy thử chọn những trái bí được làm từ các vật liệu khác nhau như vải, nhựa hay sành sứ. Chúng khá bền, đẹp, có thể dùng trong nhiều năm.



Góc dưới gầm cầu thang thường bị coi là điểm xấu trong căn nhà. Nhưng chủ nhà này đã khéo léo biến nó thành nơi nghỉ chân ấm cúng chỉ với một vài món đồ trang trí đơn giản.



Hoa trái mùa Thu và những thanh củi khô đặt trên chiếc bàn dài cũ, ở hành lang gần cửa đã mang đến màu sắc và không khí mới cho căn phòng.



Với những căn nhà có mái che ở hiên trước hay sau nhà, chủ nhà có thể biến nơi đây thành một family room, để cả gia đình có thể quây quần vào những buổi tối mùa Thu mát mẻ.



Cách trang trí như trong hình trên đây khá phù hợp với những căn nhà có màu sơn trung tính và chủ nhà ưa lối sống đơn giản. Vào mùa Đông, chỉ cần thay bức hình chữ bằng những ngọn nến và trái thông, thay màu đỏ cho những chiếc gối tựa là căn phòng đã sẵn sàng để đón Giáng Sinh và Năm Mới.



Đôi khi chỉ cần dọn dẹp, thay áo mới cho những chiếc gối, cắt một vài cành cây trong vườn vào chưng trong phòng khi có chút thời gian rảnh ngày cuối tuần, sẽ mang đến cho bạn niềm vui nhỏ.

Thiên Hương/baotreonline

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân