TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Canada: Thiên thạch rơi ngay cạnh đầu, người phụ nữ may mắn thoát chết
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Canada: Thiên thạch rơi ngay cạnh đầu, người phụ nữ may mắn thoát chết

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9721

Bài gửiGửi: Thu Oct 28, 2021 11:42 pm    Tiêu đề: Canada: Thiên thạch rơi ngay cạnh đầu, người phụ nữ may mắn thoát chết

Canada: Thiên thạch rơi ngay cạnh đầu,
người phụ nữ may mắn thoát chết

Thiên thạch nặng 2.8 pound (1,3 kilogram) đã rơi vào giường của Ruth Hamilton ở Golden, British Columbia. (credit: Ruth Hamilton)


Sự việc xảy ra gần đây ở British Columbia, Canada, một người phụ nữ khi đang ngủ thì có một viên thiên thạch rơi từ trên trời xuống xuyên thủng mái nhà, và rơi vào gối ngủ nằm ở ngay cạnh đầu của bà. Có thể nói rằng, bà ấy đã vô cùng may mắn thoát chết.

Theo một tờ báo địa phương Castlegar News, vào đêm ngày 4/10, đã có một quả cầu lửa lướt ngang bầu trời đêm. Thiên thạch có kích thước bằng nắm tay đã rơi xuống nhà Golden Ruth Hamilton lúc bà đang ngủ.

Bà Hamilton cho biết mình đã bị đánh thức bởi tiếng thiên thạch đâm thủng mái nhà. Bà lập tức đứng dậy và bật đèn lên mà vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra. Bà tìm kiếm xung quanh và phát giác một hòn đá trên gối, rất gần chỗ bà ấy thường gối đầu. Không biết tại sao viên đá lại xuất hiện, bà Hamilton đã gọi điện thoại báo cảnh sát.


Bà tìm kiếm xung quanh và phát giác một hòn đá trên gối, rất gần chỗ bà ấy thường gối đầu.


Một cảnh sát được cử đến nhà bà để điều tra. Sau đó đã xác định được đây không phải là tai nạn do một vụ nổ mìn làm đường tại một xa lộ gần đó. Các công nhân làm đường đã không nổ mìn vào đêm đó, các công nhân làm đường cho biết họ đã nhìn thấy ánh sáng trên trời lướt qua rồi nghe thấy tiếng nổ, nên cảnh sát đã kết luận rằng đó là một viên thiên thạch rơi từ trên trời xuống.

Tảng đá của bà Hamilton là một trong hai thiên thạch rơi xuống Golden vào đêm hôm đó. Các nhà khoa học cho biết họ đã tìm thiên thạch thứ hai rơi trên cánh đồng cách nhà cô Hamilton chưa đầy 1,6 km, sau khi xác định vị trí của nó dựa trên những bức hình và video mà một số người dân quanh khu vực đã cung cấp.


Bà Hamilton đang kể chuyện với các phóng viên


Bà Hamilton cho biết: “Ngay lúc đó, tôi rất kinh ngạc và sợ hãi. Tôi nghĩ ai đó đã đột nhập vào nhà hoặc là một vụ nổ súng hay gì đó. Khi biết đó chỉ là một vật rơi từ trên trời xuống, tôi đã thở phào nhẹ nhõm”.

Bà Hamilton cho biết sức khỏe của mình ở tình trạng tốt và trên người không hề có vết thương. Việc hỏng mái tôn đang được công ty bảo hiểm xem xét có bồi thường hay không, vì họ chưa từng gặp trường hợp như vậy.

Bà Hamilton nói: “Đây là một viên thiên thạch đến từ bên ngoài không gian. Tôi rất ngạc nhiên. Nó có thể đã hàng tỷ năm tuổi”.


Lỗ thủng trên trần nhà và viên thiên thạch rơi trên giường


Bà cũng nói rằng, kinh nghiệm này đã cho bà một cái nhìn mới về cuộc sống: “Điều duy nhất tôi muốn nói rằng cuộc sống là vô giá. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đang an toàn trên giường, cái chết cũng có thể đến bất cứ lúc nào”.

Mặc dù, cháu của bà nói rằng chuyện này là một kinh nghiệm thú vị và bà cũng đã giữ lại viên thiên thạch, nhưng bà Hamilton không hề muốn chuyện này xảy ra thêm một lần nào nữa.

Bà nói: “Tôi nghĩ trong đời này kinh nghiệm một lần như vậy là đủ”.

Huy Hải
Theo Theepochtimes

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân