TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 5 bí quyết hiệu quả đầu tư địa ốc
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

5 bí quyết hiệu quả đầu tư địa ốc

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9640

Bài gửiGửi: Thu Sep 09, 2021 1:40 pm    Tiêu đề: 5 bí quyết hiệu quả đầu tư địa ốc

5 bí quyết hiệu quả đầu tư địa ốc

Làm chủ bất động sản không phải là cách duy nhất để đầu tư vào địa ốc. (Hình: Justin Sullivan/Getty Images)


Đầu tư địa ốc là gì? Trước khi bạn quyết định mua đầu tư địa ốc lần đầu tiên, điều quan trọng là phải hiểu các nguyên tắc căn bản của đầu tư địa ốc.

Là một nhà đầu tư địa ốc, có hai điều bạn tìm kiếm. Đầu tiên là sự đánh giá cao và thứ hai là lợi nhuận cho thuê tiềm năng. Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn hy vọng rằng giá trị của nó sẽ tăng (hoặc tăng giá trị) theo thời gian. Thật không may, trong thời kỳ đại suy thoái, giá nhà ở trên toàn nước Mỹ đã giảm trung bình 33%. Điều này đồng nghĩa nhiều nhà đầu tư mất mát tài sản đáng kể. May mắn thay, thị trường đã quay đầu và giá đã tăng trở lại đáng kể.



Yếu tố tiếp theo cần chú ý là lợi tức cho thuê. Khi bạn mua một ngôi nhà và cho thuê, bạn sẽ thu tiền thuê nhà mỗi tháng. Mặc dù sự đánh giá cao đối với một ngôi nhà chỉ được nhận ra khi bạn chọn bán địa ốc đó, nhưng lợi tức từ việc cho thuê được thực hiện hàng tháng khi bạn có người thuê trong ngôi nhà của mình.

Làm chủ bất động sản không phải là cách duy nhất để đầu tư vào địa ốc. Tiếp theo, chúng ta sẽ nói thêm về năm bí quyết đầu tư địa ốc.



1. Đánh giá danh mục đầu tư của bạn

Một trong những chìa khóa thành công với tư cách là một nhà đầu tư là đa dạng hóa. Bằng cách đầu tư vào các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế, bạn đang bảo vệ mình khỏi thế yếu. Địa ốc là một hàng rào tuyệt vời chống lại thị trường chứng khoán nói chung vì giá nhà ở thường tụt lùi so với thị trường chung. Một số chuyên viên khuyên bạn nên đầu tư không quá 10% danh mục đầu tư của mình vào địa ốc, trong khi những người khác nói rằng bạn có thể tăng cao tới 30%. Con số lý tưởng sẽ phụ thuộc vào những thứ như khả năng chấp nhận rủi ro và mong muốn thanh khoản của bạn.



2. Làm việc với môi giới địa ốc

Khi bạn mua căn nhà chính, có thể bạn đã làm việc với một môi giới địa ốc. Điều này cũng đúng đối với địa ốc đầu tư. Có nhiều ích lợi khi có một chuyên viên am hiểu ở bên cạnh bạn trong suốt quá trình. Không thành vấn đề nếu bạn đang muốn mua địa ốc đầu tư đầu tiên hay thứ 10, các môi giới biết chính xác những gì bạn cần tìm. Bạn có thể biết bạn muốn có bao nhiêu phòng ngủ hoặc phòng tắm hoặc liệu bạn thích trải thảm hay sàn gỗ cứng. Tuy nhiên, một môi giới hiểu các vấn đề sâu hơn như các vấn đề tiềm ẩn với hệ thống HVAC hoặc mái nhà cũ.



3. Lựa chọn vị trí của địa ốc

Bạn có thể đã nghe câu nói “Vị trí, vị trí, vị trí.” Nếu bạn đang mua một địa ốc cho thuê hoặc một tòa nhà, vị trí phải là một yếu tố chính trong nơi bạn mua. Người mua muốn sống ở những vị trí có nhiều mặt lợi. Họ muốn gần các tiện nghi như cửa hàng tạp hóa, nhà hàng và trung tâm mua sắm gần đó. Họ thích có thể đi bộ đến công viên hoặc phương tiện giao thông công cộng. Khi mua một địa ốc, hãy bảo đảm rằng bạn an hiểu người mua hoặc người thuê sẽ muốn gì.



4. Xem xét quy tắc 1%

Nếu bạn định mua một địa ốc cho thuê, hãy xem xét quy tắc 1%. Điều này nói rằng giá thuê tiềm năng phải bằng ít nhất 1% giá mua. Điều đó có nghĩa là nếu bạn mua một ngôi nhà với giá $100,000, bạn sẽ có thể cho thuê $1,000 trở lên mỗi tháng.



5. Bắt đầu từng bước nhỏ

Bắt đầu với tư cách là một nhà đầu tư địa ốc rất thú vị, nhưng điều quan trọng là phải làm mọi thứ chậm lại thay vì đi quá nhanh. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang có kế hoạch mua một địa ốc cho thuê. Nhiều nhà đầu tư trẻ tuổi đang chọn bắt đầu với căn nhà song lập. Họ cho thuê một bên và sống ở bên kia. Điều này đã được gọi là house hacking. Nếu thực hiện đúng, tiền thuê nhà bạn thu được có thể trang trải phần lớn khoản thanh toán vay thế chấp mỗi tháng. Cách này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền và phát triển công việc đầu tư địa ốc của mình.

Ng.Tr/nguoi-viet
(theo rockethomes)

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân