TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Hînh Ảnh Trong Tuần
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Hînh Ảnh Trong Tuần

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoảnh Khắc Cuộc Sống
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
SNOW WHITE



Ngày tham gia: 29 Oct 2007
Số bài: 3689

Bài gửiGửi: Fri Mar 13, 2009 9:03 pm    Tiêu đề: Hînh Ảnh Trong Tuần


Hình Ảnh Trong Tuần



Một tảng đá hình chữ nhật chạm các khuôn mặt người ở bốn mặt vừa được khai quật tại Zoucheng, phía đông tỉnh Shandong, Trung cộng. Khối đá lập phương này đo được 0.45 m chiều cao, 0.4 m chiều dài và ngang 0.27 m. Qua hình khắc mà người ta cho rằng tảng đá này được điêu khắc bởi người Huns, một sắc tộc du canh vào triều đại nhà Hán (202 BC - 220 AD).


Mỹ vừa công bố hình ảnh phi cơ quân sự mới. AD150 là thế hệ mới của máy bay quân sự Mỹ, loại phi cơ tốc độ nhanh, cất và hạ cánh theo đường thẳng đứng như trực thăng, không người lái, đang được hải quân Mỹ thử nghiệm. Chiếc phi cơ này dài khoảng 14,5 feet (4.4 mét), và sải cánh khoảng 17,5 feet (5,3 mét).


Sau khi nhận tội trước tòa hôm qua, Bernard Madoff - tác giả vụ lừa đảo 50 tỷ USD sẽ rời căn nhà 7 triệu USD ở Manhattan để vào phòng giam rộng chưa đầy 6m2, đợi ngày xét xử vào tháng 6 tới. Nếu bị kết tội Madoff có thể bị ngồi tù 150 năm.


Cảnh sát Hà Lan đang di tản khu shopping "Villa Arena" ở Amsterdam. 7 người tình nghi đã bị bắt vì nghi ngờ có liên quan đến một kế hoạch khủng bố.


Sập dầm cầu vượt Chợ Đệm, vào lúc 15 giờ ngày 10-3, tại khu vực thi công cầu vượt Chợ Đệm thuộc Dự án Đường cao tốc Sài gòn – Trung Lương (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) đã xảy ra tai nạn gãy dầm số 9 khiến hai công nhân bị thương nặng. Vào thời điểm đó, các công nhân đang thi công dời dầm số 9 thuộc nhịp số 9 (dài 42m và nặng 60 tấn - hướng từ xã Tân Nhật qua xã Tân Túc, huyện Bình Chánh) sang mố cầu chính thì bị gãy dầm số 9. Tai nạn này đã kéo theo dầm số 10 gần đó bị cong.


Một tấm hình không rõ ngày tháng cửa Trường Đại học Florence Ý, cho thấy thi hài của một “ma cà rồng” cái từ thế kỷ 16, chôn với một viên gạch trong miệng để ngăn ngừa ma cà rồng hút máu nạn nhân.


Matteo Borrini, một nhà nhân chủng học của Trường Đại học Florence, cho biết những khám phá đã xác nhận điều Medieval tin tưởng, ma cà rồng chỉ là lời đồn đại của những người mê tín sau các cơn dịch bệnh làm chêt nhiều người, chẳng hạn như cơn dịch đen giết chết 1/3 dân số châu Âu vào năm 1347.


Nhóm 3 phi hành gia làm việc trên trạm không gian quốc tế ISS đã phải di tản sang tàu Soyuz của Nga, do lo ngại trạm này có thể đâm phải một mảnh vỡ trên vũ trụ.


Người mẫu Australia Erika Heynatz chạm vào chiếc bánh kem khổng lồ cao 2m1 mô phỏng hình ảnh cô búp bê nổi tiếng thế giới Barbie. Chiếc bánh này nặng 1.200 kg và có gắn 2.000 viên pha lê Swarovski. Nó được làm nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Barbie.


Một chiếc ôtô "xanh" với bánh xe được trang trí bằng những trái chuối và đèn pha là hoa hướng dương trên đường phố Manila, Philippines.


Một thiếu nữ đi qua đoạn đường rải đầy than đang cháy ở Anawatuna, Sri Lanka.


Suy thoái kinh tế làm giá nhà tại Mỹ giảm đến mức kỷ lục, có nhiều căn nhà rộng lớn được bán  chỉ 1 đô rưỡi Mỹ kim. Nhiều du khách ngoại quốc đã đổ xô vô Mỹ để mua nhà giá cực rẻ này. Hình trên là Szinger, một người Úc đang khoe hình và giấy tờ 6 căn nhà mà ông vừa mua được tại Detroit. Căn nhà mới mua nhất của ông giá $16000 cộng thêm 10000 tiền thuế, hoàn toàn tuyệt hảo ngay cả không cần phải sơn lại.  Szinger đã cho thuê được 3 trong 6 căn vừa mua, bỏ túi được 1000 mỗi tháng cho mỗi căn nhà cho thuê.




Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoảnh Khắc Cuộc Sống Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân