TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tân trang phòng dành cho khách
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tân trang phòng dành cho khách

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Tue Jul 06, 2021 11:59 pm    Tiêu đề: Tân trang phòng dành cho khách

Tân trang phòng dành cho khách

Phòng dành cho khách được tân trang sẽ giúp cho người thân, bạn bè đến thăm có một kinh nghiệm đáng nhớ.


Phòng dành cho khách ở lại nhà (guest room) có thể không phải là khu vực ưu tiên tân trang, sửa chữa. Tuy nhiên, tân trang phòng này là một dự án hiệu quả và có cảm giác hoàn thành đối với chủ nhà. Cần lưu ý rằng, một phòng dành cho khách tiện dụng và có kiểu cách sẽ mang đến cho khách một kinh nghiệm thoải mái và đáng nhớ.

Sau đây là tổng hợp một số gợi ý tân trang phòng dành khách. Chỉ với sự nỗ lực và sáng tạo mới có thể biến thành một ốc đảo quyến rũ dành cho khách ngay ở trong nhà.



Lắp đặt các bảng màu

Không có gì tuyệt hơn khi liên kết các phần trong một căn phòng lại với nhau như một bảng màu chỉnh thể. Nhìn qua có vẻ đơn giản, nhưng nó mang lại sự tập trung và vẻ đẹp cho phòng dành cho khách, đồng thời giúp đơn giản hóa quá trình chọn khăn trải giường, rèm cửa, thảm và đồ nội thất.

Có nhiều màu để lựa chọn. Các tông màu đại dương mát mẻ, như xanh lam đậm, trắng và rám nắng, có tác dụng làm dịu mát và yên tĩnh. Các tông màu ấm, phong phú như đỏ tía và vàng làm tăng vẻ ấm cúng và thân thiện. Dù chọn bảng màu nào, hãy bảo đảm đồng nhất cho toàn bộ căn phòng.



Sơn mới

Giữ nguyên ý tưởng về cách phối màu, hãy tân trang lại màu sơn cho phòng dành cho khách để tạo cảm giác mới mẻ và sạch sẽ. Màu sơn mới cần hợp với sàn. Sàn tối màu nên được kết hợp với màu tường sáng, trong khi sàn sáng hơn có thể kết hợp với màu trầm hơn.

Trần nhà với tông màu dịu nhẹ tạo cảm giác chỗ rộng hơn mà không bị phân tâm bởi các yếu tố thiết kế khác.



Hãy xem xét tân trang phòng tắm dành cho khách

Lối vào phòng tắm là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi tân trang phòng dành cho khách lưu trú. Phòng cho khách không cần phải có phòng tắm riêng, đặc biệt nếu phòng tắm chung nằm gần đó. Tuy nhiên, nếu phòng khách xa phòng tắm, tăng thêm phòng tắm sẽ cải thiện cảm giác và thời gian lưu trú của những vị khách tương lai.

Việc cải tạo này sẽ mang lại cho khách sự thoải mái và tiện lợi, trong khi vẫn giữ cho các phòng tắm khác trong nhà bạn không trở nên chật chội.



Chỗ lưu trữ

Dù phòng dành cho khách tạm thời không có nghĩa là không cần có chỗ lưu trữ. Các giải pháp lưu trữ tiết kiệm chỗ như tủ quần áo tích hợp và ngăn kéo dưới giường để chứa khăn trải giường và khăn tắm dự phòng. Ngoài ra, hãy nhớ để nhiều móc treo trong tủ quần áo.



Với một phòng cho khách đã được tân trang, không chỉ tiếp đón gia đình và bạn bè tốt hơn, mà còn nâng cao giá trị của ngôi nhà.

Ng.Tr/nguoi-viet
(theo greatfloridahomes)

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân