TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những cách tân trang nhà mang lại lợi tức lớn nhất
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những cách tân trang nhà mang lại lợi tức lớn nhất

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9653

Bài gửiGửi: Thu Jun 10, 2021 3:16 pm    Tiêu đề: Những cách tân trang nhà mang lại lợi tức lớn nhất

Những cách tân trang nhà mang lại lợi tức lớn nhất

Đại dịch COVID-19 khiến người ta khao khát không khí ngoài trời. (Hình: Brent Stirton/Getty Images.)


Không có gì ngạc nhiên khi giờ đây khu vực ngoài trời được coi trọng hơn bao giờ hết. Đại dịch COVID-19 đã “giữ chân” mọi người ở nhà trong một năm vì thế khiến chúng ta khao khát không khí ngoài trời.

Thị trường tân trang nhà cửa đã bùng nổ hồi năm ngoái và phát triển cho đến nay. Trong đó, tân trang khu vực sống ngoài trời dẫn đầu danh sách các dự án tạo ra giá trị.



Theo báo cáo “Chi Phí và Giá Trị” năm 2021 của Zonda Media, mười một trong số mười hai khoản đầu tư hàng đầu là tân trang bên ngoài ngôi nhà, ngoại trừ việc sửa sang lại nhà bếp nhỏ.

Tuy nhiên, nhìn chung, chủ nhà chỉ nhận được 60% lợi tức từ các khoản đầu tư tân trang. Con số này giảm so với năm ngoái và thấp hơn nhiều so với mức cao nhất của thập niên là 71.2% vào năm 2014, do chi phí cải tạo tăng mạnh. Sự gián đoạn chuỗi cung ứng do đại dịch và thuế quan thương mại toàn cầu đã góp phần làm tăng chi phí.



Clayton DeKorne, chủ bút của tạp chí Remodeling and JLC cho biết: “Khuynh hướng tân trang bên ngoài ngôi nhà vượt trội so với các dự án khác đã được đẩy nhanh hơn một năm, trong đó COVID-19 đã khiến mọi người e ngại khi nhà thầu làm trong nhà nhưng muốn cải thiện chỗ ngoài trời.”

Ông nói: “Các thiết kế bên ngoài ngôi nhà làm tăng sự hấp dẫn và tạo ấn tượng tốt ban đầu khi người mua nhìn thấy ngôi nhà. Điều đó được chuyển thành tiền thực tế tại bàn kết thúc giao dịch. Đó là lý do tại sao chúng tôi thấy lợi nhuận hữu hình như vậy từ các khoản đầu tư đó”.



Phần lớn các dự án mang lại lợi nhuận lớn nhất về giá trị bán lại có liên quan đến sức hấp dẫn. Thay thế cửa nhà để xe mang lại lợi nhuận đầu tư 94%. Mặt đá đứng thứ hai với 92% và một công trình nhỏ sửa sang lại nhà bếp mang lại 72%. Thêm một sàn sau, rất thông dụng với các chủ nhà trong năm qua, sàn gỗ mang lại 66% và và sàn composite là 63%.

Các dự án khác cũng mang lại lợi nhuận cao như thay thế cửa sổ nhựa vinyl và vách ngoài cũng như nâng cấp cửa thép.



Ảnh hưởng của tăng giá vật liệu được biểu lộ trên diện rộng đối với tất cả các dự án, với lợi tức đầu tư giảm trung bình 3 điểm phần trăm. Đối với sàn gỗ, lợi nhuận giảm hơn 10%, do chi phí gỗ xẻ tăng vọt hơn 300% so với một năm trước.

Tu sửa nhỏ ở nhà bếp mang lại lợi nhuận cao, nhưng đáng ngạc nhiên là việc tu sửa lớn với nhà bếp và phòng tắm lại không. Cuộc khảo sát của Zonda cho thấy rằng những dự án có khuynh hướng quá cá nhân hóa và không mang lại sức hấp dẫn rộng rãi cho người mua.

Ng.Tr/nguoi-viet
(theo cnbc)

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân