TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Năm điều cần biết trước khi mua nhà ở ngoại ô
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Năm điều cần biết trước khi mua nhà ở ngoại ô

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9643

Bài gửiGửi: Sat May 08, 2021 10:56 am    Tiêu đề: Năm điều cần biết trước khi mua nhà ở ngoại ô

Năm điều cần biết trước khi mua nhà ở ngoại ô


Giá nhà thấp hơn và chỗ ở rộng hơn đang khiến nhiều người mua nhà ở những khu vực xa thành phố. Tuy nhiên, việc mua nhà ở ngoại ô không phù hợp với tất cả mọi người. Những khu vực này có thể mang lại giá trị lớn nhưng cũng đi kèm với một số thỏa hiệp.

Dưới đây là năm điều cần biết trước khi đưa ra đề nghị mua một căn nhà.



1. Khu ngoại ô là gì?

Khu ngoại ô là vùng đang phát triển và các cộng đồng ở vùng ven ngoài trung tâm dân cư. Tùy thuộc vào vị trí địa lý, có những ngôi nhà khá giống nông thôn, được xây dựng trên những lô đất rộng lớn. Những ngôi nhà ngoại ô khác có khuynh hướng được quy hoạch phát triển gần nhau. Những ngôi nhà ở ngoại ô có khuynh hướng lớn hơn và mới hơn và thường có giá theo sqft thấp hơn.



2. Các khu vực ngoại ô có thực sự rẻ hơn không?

Những ngôi nhà ở vùng ngoại ô trung bình có giá thấp hơn những ngôi nhà ở trung tâm thành thị. Ví dụ, giá trung bình của ngôi nhà ở thành phố Seattle là $770,000 vào Tháng Mười Hai, 2020. Trong khi đó, một ngôi nhà tương tự ở Mount Vernon cách đó chỉ sáu mươi dặm, có giá $302,800. Nói một cách chính xác, người mua nhà có thể mua nhiều nhà hơn với số tiền họ có bằng cách mua xa thành phố hơn. Nhưng điều này chưa tính đến chi phí đi lại và các tiện nghi khác không hiện có ở ngoại ô.



3. Cuộc sống thực tế ở đó như thế nào?

Các ngôi nhà này có khuynh hướng được xây dựng mới với các tiện nghi hiện đại và cách bài trí đáng mơ ước. Tỉ lệ tội phạm thấp hơn mức trung bình quốc gia, với con số 188 tội phạm bạo lực trên 100,000 dân cư. Nhưng sống ở vùng ngoại ô có nghĩa là đi làm xa hơn và cách xa nhà láng giềng hơn. Theo nghiên cứu gần đây, khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế cũng hạn chế hơn. Chỉ có 1 bác sĩ trên 380 người. Tùy vào các ưu tiên của chủ nhà, một ngôi nhà ngoại ô có thể là một giấc mơ và cũng có thể là một sự rắc rối.



4. Có dễ để mua nhà ở ngoại ô?

Các vùng ngoại ô vẫn đang mở rộng. Những ngôi nhà mới được xây dựng ở những khu vực này thường xuyên hơn bất cứ nơi nào khác, do đó nguồn cung luôn quá nhu cầu. Vào lúc này, người mua nhà đang chuyển đến khu ngoại ô ngày càng nhiều và không có dấu hiệu chậm lại. Trước đại dịch COVID-19, thế hệ thiên niên kỷ đã thường mua nhà ở các vùng ngoại ô, không ngại đường xa để tận dụng lợi thế giá thấp và có nhiều không gian hơn. Trong năm 2018, xây dựng mới ở các vùng ngoại ô đã tăng 7%, so với 3% của nhà mới nói chung.



5. Mua ở ngoại ô có phải là một khoản đầu tư thông minh?

Nhu cầu gia tăng ở ngoại ô là một dấu hiệu tốt cho bất kỳ ai mua vào thời điểm hiện nay. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là vùng ngoại ô có khuynh hướng biến động giá bất ổn. Sự phát triển mới là một trong những thủ phạm chính tạo nên cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 và giá cả giờ đây chỉ đang trong quá trình phục hồi. Nhu cầu nhà đang mở rộng trở lại, nhưng không có cách nào để biết nó sẽ tồn tại trong bao lâu. Rất khó để dự đoán giá trị ngôi nhà cho mục đích đầu tư.

Ng.Tr/nguoi-viet
(theo flyhomes)

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân