TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cách tiết kiệm tiền tại Home Depot
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cách tiết kiệm tiền tại Home Depot

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9655

Bài gửiGửi: Mon Apr 19, 2021 11:47 am    Tiêu đề: Cách tiết kiệm tiền tại Home Depot

Cách tiết kiệm tiền tại Home Depot

Cách tiết kiệm tiền tại Home Depot



1. Lưu ý Mã Định Giá (Pricing Code)

Các mặt hàng kết thúc bằng 6 ở bar code, có nghĩa 6 tuần nữa nó sẽ giảm giá, nếu chưa bán hết trong thời gian này. Nếu thế thì đừng mua vội.

Sau sáu tuần, số 6 sẽ đổi thành số 3, có nghĩa mặt hàng này chỉ nằm trên kệ 3 tuần thôi. Đây là lúc nên mua vì giá của nó bấy giờ là rẻ nhất.


(Hình: homedepot.com)


2. Sơn pha theo yêu cầu người khác

Một số khách yêu cầu Home Depot pha sơn theo màu yêu thích, nhưng vì lý do nào đó, họ không lấy.

Nếu bạn không có yêu cầu cao về màu sắc như phải đúng màu, đúng tone, bạn nên mua những thùng sơn này, vì giá lúc đó thấp hơn 70-80% so với giá đầy đủ.



3. Sử dụng phiếu giảm giá của đối thủ cạnh tranh

Nếu bạn có phiếu giảm giá từ các đối thủ cạnh tranh như Lowe’s, bạn có thể mang chúng vào Home Depot và rất có thể bạn sẽ được mua giá đó.


(Hình: homedepot.com)


4. Đổi lại cây đã chết

Chính sách của Home Depot tuyên bố bạn có thể trả lại cây của mình nếu chúng chết trong vòng một năm kể từ ngày mua. Khi bạn trả lại cây đã chết, Home Depot sẽ hoàn lại đầy đủ cho bạn. Bạn có thể giữ lại tiền, hay mua một cây mới cho khu vườn nhà bạn.



5. Thuê dụng cụ chứ không mua

Home Depot cho phép bạn thuê các dụng cụ thay vì mua chúng. Tất cả mọi thứ từ dụng cụ bãi cỏ đến các sản phẩm để làm sạch sàn nhà của bạn, có thể được thuê với một mức giá hợp lý. Nhiều trường hợp bạn nên thuê cho đỡ chật nhà, mà còn tiết kiệm khá nhiều.



6. Tận dụng sự giảm giá từ nhân viên

Tại Home Depot, nhân viên được phép giảm giá $50 cho khách hàng mà họ chọn, mà không cần hỏi ý kiến người quản lý.

Khi tạo được sự thân thiện nhân viên Home Depot, bạn không chỉ được giảm giá lần này, mà cho cả những lần gặp sau.



7. Nghiên cứu giá sản phẩm của đối thủ cạnh tranh

Hãy nghiên cứu một chút về giá của các đối thủ cạnh tranh và cố gắng tìm kiếm một mặt hàng có sẵn với giá thấp hơn một chút so với Home Depot đang bán.

Sau đó, mang ra một bản in của mặt hàng đó đến Home Depot, họ có thể giảm giá đến 10% cho bạn.



8. Chiến thuật giảm giá khi đã mua

Nếu bạn mua một mặt hàng và sau đó nó bị giảm giá trong hai tuần tới, bạn có thể liên lạc với cửa hàng và họ sẽ hoàn lại tiền cho bạn để hạ giá mặt hàng của bạn xuống con số chiết khấu.

Tất nhiên, bạn phải theo dõi khá chặt chẽ để bảo đảm nắm bắt được những đợt giảm giá này.



9. Sử dụng tài năng đàm phán của bạn

Không như những nơi khác, tại Home Depot, bạn có thể thương lượng giá cả với một số mặt hàng.

Nếu một sản phẩm chỉ bị hư hỏng nhẹ, ngay cả trên bao bì của nó, cửa hàng sẽ thoải mái thương lượng giá cả. Vào cuối ngày, Home Depot muốn cung cấp cho khách hàng của mình những thỏa thuận tốt nhất có thể, thời điểm đó rất thích hợp để thương lượng.



10. Mua sắm các mặt hàng ‘bị hư hỏng’

Các mặt hàng có thể được trả lại Home Depot cho những vấn đề nhỏ nhất, chẳng hạn như một vết lõm nhỏ hoặc một vết xước gần như không có. Home Depot sau đó sẽ bán lại những mặt hàng này với giá giảm.



11. Giảm giá khi nhập nhiều quá

Nếu Home Depot vô tình có quá nhiều một mặt hàng, họ sẽ bỏ phần thừa vào thùng chứa quá nhiều. Các mặt hàng trong thùng này thường được bán giảm giá để loại bỏ chúng càng nhanh càng tốt. Trước khi mua bất cứ thứ gì, hãy xem qua lượng hàng dư để xem liệu bạn có thể tiết kiệm được một ít tiền hay không.



12. Tìm kiếm các sản phẩm tiết kiệm năng lượng

Nếu bạn đặc biệt tìm kiếm các sản phẩm Energy Star, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cho hóa đơn năng lượng của mình khi kết hợp các mặt hàng này vào ngôi nhà của mình.



13. Giảm giá Black Friday Mùa Xuân

Black Friday là một sự kiện lớn dành cho những ai yêu thích mua sắm giảm giá. Diễn ra hàng năm vào ngày sau Lễ Tạ ơn, Thứ Sáu Đen là cơ hội một ngày để mua các sản phẩm giảm giá ồ ạt. Nhưng đối với Home Depot, cơ hội này đến nhiều hơn một lần mỗi năm.

Home Depot cũng có một đợt giảm giá Black Friday khác vào mùa Xuân. Cơ hội bán hàng thứ hai này thường diễn ra vào cuối Tháng Ba và có thể cung cấp các sản phẩm giảm giá đến 40%.



14. Mua sắm trong mùa Đông

Trong những tháng mùa Đông, nhiều sản phẩm của Home Depot được giảm giá mạnh, có thể giảm giá tới 40%. Ngoài ra, các mặt hàng khác được đưa ra bán vì nhu cầu ít hơn nhiều trong những tháng mùa Đông. Bạn có thể mua những thứ bạn cần và cất giữ nó ở một nơi an toàn cho đến khi cần.



15. Tận dụng lợi thế của bảo hành

Home Depot thực sự có bảo hành khá toàn diện cho các dụng cụ họ bán. Hầu hết các dụng cụ đều được bảo hành từ một đến hai năm, có nghĩa là dụng cụ của bạn được bảo hành cho bất kỳ điều gì xảy ra trong khoảng thời gian đó.

Nếu dụng cụ của bạn bị hỏng, bạn có thể được thay thế hoặc sửa chữa miễn phí tại Home Depot. Điều quan trọng là bạn phải giữ tất cả các hóa đơn mua hàng tại đây.



16. Mua sắm trực tuyến

Ở một số khu dân cư đông đúc, giá trên trang web luôn rẻ hơn giá niêm yết tại cửa hàng. Hãy kiểm soát trang web trước khi trả tiền.



17. Kiểm soát các khoản giảm giá

Có nhiều khoản giảm giá tại trung tâm giảm giá trực tuyến của Home Depot trên trang web. Bạn nên thường xuyên kiểm soát coupon tại đây để có thể tiết kiệm.



18. Mua gỗ phế liệu

Trước khi bạn đi đến gian hàng gỗ, hãy kiểm soát lựa chọn gỗ phế liệu của Home Depot. Gỗ này được bỏ lại bởi những người bán hàng và có thể bán với giá ít nhất là 50 xu. Với một mức giá rất thấp, bạn có thể tìm thấy tất cả các loại gỗ phẩm chất cao mà bạn cần.



19. Mua số lượng lớn

Mua số lượng lớn thực sự có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền tại Home Depot. Cửa hàng cung cấp mức giá rẻ hơn cho mua số lượng lớn, cho phép bạn mua bao nhiêu tùy thích một mặt hàng với mức chiết khấu.



20. Chú ý đến màu thẻ ghi giá

Tại Home Depot, thẻ màu xanh lá cây có nghĩa là mặt hàng đã được giảm giá. Nếu bạn thấy một thẻ giá màu vàng, bạn nên mua mặt hàng đó ngay nếu cần, vì nó đã được đánh dấu xuống mức giá thấp nhất và có thể bán hết trước khi bạn có cơ hội mua.

Nguồn: SGN

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân