TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 8 mặt hàng có thể sẽ sớm khan hiếm trở lại
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

8 mặt hàng có thể sẽ sớm khan hiếm trở lại

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9653

Bài gửiGửi: Sun Nov 22, 2020 12:40 pm    Tiêu đề: 8 mặt hàng có thể sẽ sớm khan hiếm trở lại

8 mặt hàng có thể sẽ sớm khan hiếm trở lại


Tình trạng thiếu hàng hóa từ mức độ liên quan hợp lý đến mức gây khó chịu vô hại trong năm nay. Ví dụ, sự gia tăng mua sắm hoảng loạn gây ra tình trạng thiếu thịt và bột mì vào mùa xuân, điều này khiến nhiều người Mỹ sợ hãi. Nhưng cũng có tình trạng thiếu đồ ăn và thức uống, không nhất thiết là những thứ chúng ta không thể sống thiếu mà là những thứ chúng ta không muốn sống thiếu, vì các công ty thực phẩm đã phải cắt giảm đường dây sản xuất của họ.

Với số trường hợp nhiễm COVID-19 tăng cao kỷ lục trên toàn quốc, chúng ta đang phải đối mặt với một làn sóng thiếu thực phẩm và một số mặt hàng tạp hóa khác, đặc biệt là ở những nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt đại dịch mới.

Dựa trên các báo cáo và dự đoán mới, những mặt hàng sau đây có thể sẽ sớm khan hiếm trở lại, dù bạn có tích trữ hay không.



Beer lon và soda

Người tiêu thụ sẽ không biết đến sự thiếu hụt lon nhôm, nếu nó không gây ra sự thiếu hụt một số loại Cokes và beer. Ngành kỹ nghệ nhôm và các nhà sản xuất lon nước giải khát đang có nhu cầu cao đối với các sản phẩm của họ, phần lớn xuất phát từ lối sống hướng về gia đình của mọi người. Các công ty như Coca-Cola đang đối phó với tình trạng thiếu lon cũng như nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm cốt lõi của họ bằng cách loại bỏ hàng trăm nhãn hiệu ít thông dụng hơn.



Thức ăn nhẹ (snack foods) yêu thích của bạn

Không tìm thấy khoai tây chiên hoặc bánh cookie yêu thích, có thể không đáng sợ bằng không tìm thấy thịt, nhưng tình trạng thiếu đồ ăn nhẹ chắc chắn đã gây ra sự mất tinh thần cho nhiều người.

Bạn có thể nhận thấy rằng bạn đang gặp khó khăn hơn khi tìm kiếm khoai tây chiên Frito-Lay và Tostitos, bánh cookie Pepperidge Farm hoặc ngũ cốc Kellogg’s, khiến bạn tự hỏi liệu những mặt hàng này có còn hàng nữa hay không.



Giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh đã trở lại là mặt hàng gia dụng được yêu cầu nhiều nhất và kết quả là một số nhà bán lẻ lớn đã đặt giới hạn mua hàng đối với các cuộn quý giá. Kroger, Giant, HEB và Wegmans đều đã thực hiện các giới hạn ở một số hoặc tất cả các địa điểm bán lẻ. Walmart, trong khi trì hoãn các biện pháp tương tự, đã báo cáo tình trạng thiếu giấy vệ sinh ở những khu vực sự truyền nhiễm COVID-19 đang gia tăng.



Sản phẩm dùng khử trùng

Nhiều loại chất khử trùng khác nhau, cho dù để sử dụng tại chỗ hay để làm sạch nhà, đã bị thiếu hụt kể từ khi đại dịch bắt đầu. Và có vẻ như khuynh hướng này sẽ tiếp tục trong phần lớn năm nay. Giám đốc điều hành của Clorox, Benno Dorer vừa thông báo rằng khăn lau Clorox sẽ không được bổ sung đầy đủ cho đến năm 2021, trong khi The New York Times báo cáo rằng khăn lau Lysol cũng rất khó tìm. Cứ yên tâm khi cho rằng những mặt hàng được săn lùng nhiều này sẽ có khả năng được tích trữ trở lại vào lần thứ hai.



Thịt heo, gà, bò cắt sẵn

Ngành kỹ nghệ thịt đã có những lỗ hổng bộc lộ trong đại dịch. Tyson Foods, nhà chế biến thịt gà, thịt bò và thịt lợn lớn thứ hai thế giới, đã có 10,000 nhân viên bị nhiễm coronavirus, khiến hoạt động của họ bị gián đoạn nghiêm trọng. Nhà sản xuất thịt heo Smithfield, đã đóng cửa cơ sở của họ và báo động về tình trạng thiếu thịt lớn, kéo dài vào đầu năm nay. Mặc dù tình hình hiện có vẻ không nghiêm trọng như vậy, nhưng thịt vẫn nằm trong danh sách các mặt hàng có thể bị khan hiếm khi chúng ta bắt đầu vào mùa lễ.



Bột mì

Bột mì là một mặt hàng nóng trong thời kỳ đại dịch. Do sự gia tăng đột ngột trong việc làm bánh tại nhà, các nhãn hiệu nổi tiếng như King Arthur và Bob’s Red Mill đã gặp khó khăn trong việc giữ hàng trong kho. Nhu cầu đã giảm nhẹ trong mùa hè, nhưng sự quan tâm trở lại đối với việc nướng bánh vào những ngày lễ có thể khiến chúng ta rơi vào tình trạng thiếu bột ngay lập tức. Nếu có một nhãn hiệu bột mì mà bạn đặc biệt thích, hãy tích trữ nó ngay bây giờ trong khi hãy còn hàng.



Cheese

Nguồn cung cấp cheese trong các cửa hàng hiện đang ổn định, nhưng với làn sóng đại dịch mới đang đẩy chúng ta vào một cơn điên cuồng tích trữ. Các loại cheese lâu năm có nguy cơ trở nên đắt đỏ hơn, vì cách thức sản xuất kéo dài và phức tạp hơn.



Túi nhựa lưu trữ thực phẩm

Mới tuần trước, cửa hàng tạp hóa Wegmans đã công bố giới hạn mua hàng hoàn toàn mới cho danh sách các mặt hàng tạp hóa và đồ gia dụng căn bản, trong đó có freezer bag và túi bảo quản thực phẩm. Công ty Wegmans đã dự đoán các túi lưu trữ thực phẩm cũng có thể trở nên khan hiếm, nên họ chỉ bán một số lượng giới hạn cho mỗi khách hàng.

SGN
(theo Eat This, Not That!)

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân