TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 10 Trang Web Cung Cấp Hình Ảnh Miễn Phí Tốt Nhất
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

10 Trang Web Cung Cấp Hình Ảnh Miễn Phí Tốt Nhất

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9678

Bài gửiGửi: Mon Sep 14, 2020 4:22 am    Tiêu đề: 10 Trang Web Cung Cấp Hình Ảnh Miễn Phí Tốt Nhất

10 Trang Web Cung Cấp Hình Ảnh Miễn Phí Tốt Nhất


Trong thế giới hiện đại của chúng ta, mọi thứ dương như đều đang chuyển động với tốc độ cao. Nhiều người quyết định liệu họ có đọc một thứ gì đó chỉ trong vòng vài giây. Để giữ độc giả chú ý đến trang blog của bạn, một trong những cách tối nhất là sử dụng các hình ảnh bắt mắt. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Hubspot đã chỉ ra rằng “các bức hình trên trang Facebook nhận được hơn 53% lượt thích so cới các bài đăng bình thường”[1] nghiên cứu tương tự cũng cho thấy rằng “Các bài đăng có hình thu hút nhiều hơn 104% lượt bình luận so với các bài đăng bình thường.” Nếu bạn muốn giữ sự ủng hộ của độc giả cũng như thu hút nhiều độc giả mới đến với blog của bạn, câu trả lời rất đơn giản: Hãy thêm nhiều nội dung hình ảnh với phẩm chất cao. Dưới đây là một số trang web tuyệt vời cung cấp những bức hình miễn phí cho blog của bạn.



Pixabay

Pixabay là một trong những trang web lớn và toàn diện nhất trong danh sách của chúng tôi. Họ cung cấp đến gần một triệu bức hình miễn phí từ các đối tương đa dạng như măng tây tươi, dê núi đến cảnh quan thành phố và chân dung. Tất cả những bức hình trên trang web này đều hoàn toàn miễn phí và bạn không phải ghi nguồn dưới bất kỳ hình thức nào. Pixabay là một trong những nguồn tốt nhất để bắt lấy những tấm hình tuyệt với trong thời gian ngắn. Đặc tính tìm kiếm của họ cho phép bạn lọc kết quả dựa trên nhu cầu chính xác của mình.



Unsplash

Unsplash là một trong những nguồn tuyệt vời khác cho những bức hình miễn phí trên blog. Khi bạn kéo trang web của bọ, bạn sẽ chỉ thấy một tấm hình một lần, có thể ít nặng nề hơn. Họ cũng có một đặc tính tìm kiếm để bạn có thể tìm các đối tượng điển hình. Nếu bạn không tìm thấy những gì bạn muốn trên Pixabay, Unsplash có thể chính là thứ bạn cần. Họ cũng thường xuyên thêm hình mới và có một phần bạn có thể nhìn thấy những hình được thêm mới gần nhất.



Foodies Feed

Trang web này tuyệt vời cho tất cả mọi thứ liên quan đến ẩm thực. Mặc dù một số bức hình có thể tải xuống và sử dụng miễn phí, trang web này cũng cung cấp một thứ gọi là Foodiesfees Premium. Sau khi trả phí một lần, bạn có quyền truy cập vào hàng trăm bức hình khác, được sắp xếp thuận tiện hơn theo loại thực phẩm, ngày lễ, hoặc nguồn gốc. Nếu như bạn thường xuyên viết các chủ đề liên quan đến ẩm thực, nấu nướng hoặc ăn uống tại nhà hàng, Foodiesfeed cung cấp những bức hình phẩm chất cao phù hợp với trang blog của bạn.



Photogen

Trang web này thay đổi phần nào phẩm chất hình ảnh của họ. Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm những bức hình dựa trên những danh mục đơn giản và tất cả các bức hình đều miễn phí và không cần ghi nguồn. Những bức hình của họ cũng mang lại cảm giác độc đáo, địa phương hơn những một số trang web hình ảnh khác. Nếu bạn cần một bức hình điển hình, nhưng không muốn nó giống với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đây có thể là một trang web tuyệt vời dể sử dụng.



Skitterphoto

Từ những bức hình Sushi ngon miệng đến những chú cún con mới sinh đáng yêu, skitterphoto cung cấp nhiều hình ảnh thuộc cộng đồng ấn tượng. Họ cung cấp nhiều phẩm chất, từ những hình ảnh nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Bạn cũng có thể nhìn thấy bức hình này đã được xem và tải xuống bao nhiêu lần, vì bạn sẽ biết có bao nhiêu trang khác cũng sử dụng những bức hình đó. Đặc tính này rất hữu ích nếu bạn muốn tìm một bức hình khiến cho trang của mình độc đáo hơn.



Freeimages

Mặc dù cái tên ngụ ý rằng rất cả các bức hình đều miễn phí, nhưng trang web này thực sự cung cấp nhiều loại hình ảnh với định giá và phân bố khác nhau. Trang web này rất hữu ích nếu bạn cần những phẩm chất khác nhau cho những bức hình của mình. Ví dụ, bạn có thể muốn một số những bức hình đơn giản và bạn không muốn trả tiền để có nó. Sau đó, bạn có thể cần một hoặc hai bức hình hiếm hoặc phẩm chất cao. Trang web này cho phép bạn duyệt và đáp ứng toàn bộ nhu cầu hình ảnh của bạn ở một chỗ.



Flickr

Flick là một trang web khác mà phẩm chất của các bức hình áp đảo - theo một cách tốt. Theo như trang chủ của mình, Flickr tự hào có 13 tỷ bức hình. Tuy nhiên, không phải tất cả những thứ này đều không phải cho mọi người sử dụng. Nếu bạn muốn tìm thứ miễn phí, không có nguồn thì những gì bạn cần là tìm kiếm những bức hình mà có giấy phép sáng tạo cộng đồng. Vì hầu hết các bức hình trên trang này đều không miễn phí để sử dụng công khai, điều quan trọng là bạn phải tìm chính xác và kiểm soát xem từng bức hình có nguồn cần thiết nào không.



Public Domain Pictures

Các bức hình trên trang web này được phân loại thuận tiện và trang web cho phép bạn lọc kết quả nhiều hơn dựa vào độ thông dụng, xếp hạng và ngày. Hầu hết các bức hình đều có thể tải xuống miễn phí với kích thường vừa phải. Nếu bạn cần kích thước tệp lớn hơn, bạn có thể tải bản cao cấp với mức phí thấp, thường là 0.05$ đến 0.10$. Trrong phần “hình ảnh chuyên nghiệp”, trang web có hình từ các trang web hình khác, vì vậy bạn có thể dễ dàng truy cập vào một loạt các bức hình từ một nơi.



Ancestryimages

Nếu như bạn đang tìm kiếm hình ảnh lịch sử điển hình, Ancestry images là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Trang web này khác với những trang web được đề cập trước đó rất nhiều, bởi vì nó không chứa những bức hình thông thường. Thay vào đó, trang web này tập trung vào những bức hình tài liệu lịch sử đặc biệt như bản đồ và các bản in trang trí. Nếu như bạn cần một hình ảnh của bản khắc từ giữa những năm 1800 hoặc một bản đồ ba trăm năm tuổi của Trung Cộng, ancestryimages là một nơi đáng để tìm hiểu.



Rgbstock

Rbgstock không chỉ là một trang web hình. Những người đóng góp cho trang web bao gồm các người thiết kết đồ họa và những nghệ sĩ khác như là nhiếp ảnh gia. Do đó, trang web có tỉ lệ các bức hình đồ họa hoặc nghệ thuật trừu tượng cao hơn các trang web đã được đề cập. Trang web yêu cầu bạn phải ghi danh, nhưng ghi danh hoàn toàn miễn phí. Rbgstock là một nguồn tuyệt vời cho trang của bạn nếu cần một lượng lớn hình đồ họa hoặc những hình ảnh trừu tượng, bên cạnh những bức hình điển hình.

Tác giả: Lindsay Shaffer
Dịch giả: Hatinguyen


Tài liệu tham khảo

[1] Hubspot: Những bức hình trên Facebook thu hút hơn 53% lượt thích so với những bài đăng bình thường.

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân