TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - TT Trump Công Bố 3 Giai Đoạn Để Mở Cửa Nước Mỹ Trở Lại
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

TT Trump Công Bố 3 Giai Đoạn Để Mở Cửa Nước Mỹ Trở Lại

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9650

Bài gửiGửi: Fri Apr 17, 2020 2:32 pm    Tiêu đề: TT Trump Công Bố 3 Giai Đoạn Để Mở Cửa Nước Mỹ Trở Lại

TT Trump Công Bố 3 Giai Đoạn Để Mở Cửa Nước Mỹ Trở Lại

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump trả lời các câu hỏi về kế hoạch "Mở Cửa Nước Mỹ Trở Lại" tại tòa Bạch Ốc, ngày 16 tháng 4 năm 2020. REUTERS/Leah Millis


Chính phủ Trump đã công bố các hướng dẫn mới cho các tiểu bang, cá nhân và công ty làm cách nào để từ từ hồi sinh hoạt động và nới lỏng lệnh giữ khoảng cách xã hội trong các khu vực nơi mà các trường hợp bị lây vi khuẩn corona đang giảm xuống, theo bản tin của AP cho biết hôm Thứ Năm, 16 tháng tư.



Các hướng dẫn, đã phân phối cho các thống đốc hôm Thứ Năm, được phổ biến dưới tiêu đề “Mở Cửa Nước Mỹ Trở Lại.” Chúng đã theo sau các lo ngại được lên tiếng bởi Tổng Thống Donald Trump về nhu cầu để người dân trở lại làm việc và để mua sắm khi hàng triệu người Mỹ mất việc làm.

Sau đây là 3 giai đoạn của hướng dẫn nói trên.


các bệnh viện có đủ đồ bảo vệ cho nhân viên và đủ vật dụng cần thiết để điều trị cho tất cả bệnh nhân.


Trước Giai Đoạn Một: Dành cho những tiểu bang hoặc khu vực phải làm trước khi tiến hành mở cửa theo giai đoạn các nền kinh tế của họ.

Trong số các mục tiêu phải được kiểm soát là sự suy giảm các trường hợp bị lây COVID-19 được ghi nhận trong khoảng thời gian 14 ngày và một chương trình thí nghiệm mạnh mẽ dành cho nhân viên chăm sóc sức khỏe có nguy cơ. Các mục tiêu khác bao gồm giảm các bệnh giống như cúm được báo cáo trong khoảng thời gian 14 ngày và các bệnh viện có đủ đồ bảo vệ cho nhân viên của họ và đủ giường, máy thở và các vật dụng cần thiết khác để điều trị cho tất cả bệnh nhân.



Giai Đoạn Một: Dành cho các khu vực của nước Mỹ những nơi chỉ đáp ứng các tiêu chí do Bạch Ốc đưa ra và kêu gọi việc giữ khoảng cách xã hội vẫn giữ nguyên không gỡ bỏ, tránh tụ tập hơn 10 người và tránh mọi chuyến đi không cần thiết.



Giai Đoạn Hai: Dành cho các khu vực đã đáp ứng các tiêu chí hai lần và chưa thấy sự “tái phát” của bệnh truyền nhiễm, vẫn kêu gọi dân chúng thực hành giữ khoảng cách xã hội và cố gắng tránh tụ tập lớn nhưng mở ra khả năng nối lại ngành du lịch không quan trọng.



Giai Đoạn Ba: Dành cho các khu vực đã đáp ứng các tiêu chí ba lần và không có sự tái phát của vi khuẩn, là các khu vực đáng mở cửa nhất và cho phép các bộ phận dễ bị tổn thương của dân chúng quay trở lại nơi công cộng, mở lại các phòng tập thể dục và quán bar, tiếp tục đầy đủ nhân viên làm toàn thời gian tại các địa điểm làm việc và cho phép mọi người quay trở lại các địa điểm lớn như nhà hàng, rạp chiếu phim, nhà thờ và địa điểm thể thao - mặc dù năng suất giảm.



“Đây là một tiến trình từ từ,” theo TT Trump phát biểu. “Qua tiến trình, các công dân sẽ vẫn được kêu gọi sử dụng tất cả vũ khí trong trận chiến này.”

Trump cho biết rằng ông đã nói chuyện với các thống đốc của một số tiểu bang miền tây là những vị nói rằng họ đã đáp ứng các tiêu chuẩn trong “Giai Đoạn Một.” Tuy nhiên, Tổng thống không nêu rõ tiểu bang nào được mở lại.

Nguồn: vietbao

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân