TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Frozen 2
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Frozen 2

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9650

Bài gửiGửi: Thu Nov 28, 2019 12:42 pm    Tiêu đề: Điểm phim: Frozen 2

Điểm phim: Frozen 2


Đạo diễn: Chris Buck và Jennifer Lee

Diễn viên lồng tiếng: Idina Menzel, Kristen Bell, Jonathan Groff, Josh Gad, Martha Plimpton.

Frozen 2 nói lên nhiều thứ; chủ nghĩa thực dân và sự im lặng của các nền văn hóa bản địa. Tình chị em và sự tiếp xúc mạnh mẽ. Các nhiệm vụ cho danh tính cá nhân với bất cứ giá nào. Chủ nghĩa hư vô đi kèm với việc nhận thức rõ hơn về mặt đạo đức của cuộc sống.



Frozen 2 tìm thấy nữ anh hùng của chúng ta, Elsa (Idina Menzel), ở một ngã tư đường. Sau những sự kiện trong bộ phim đầu, cô ấy đã thành nữ hoàng của Arendelle, nhưng cô không hoàn toàn hài lòng trong vai trò này. Elsa quan tâm tới em gái Anna (Kristen Bell) tận hưởng cuộc sống mới ở vương quốc, với bạn trai ngốc nghếch nhưng đáng yêu là Kristoff (Jonathan Groff), chú tuần lộc Sven của anh, và người bạn tuyết đầy tình cảm Olaf (Josh Gad).

Không tìm thấy sự tự mãn, Elsa rời đi mang theo nhiều kỳ vọng hơn ở một nơi mà, cô cũng không biết ở đâu và làm thế nào để đến đó. Cho đến một ngày, một giọng nói phát ra trong gió, bắt đầu gọi cho Elsa, mà chỉ có một mình cô ấy nghe được.



Chẳng mấy chốc, thảm họa đến Arendelle, với Elsa, Anna và những người khác, để săn lùng những con mồi trên quê hương họ. Điều bí ẩn xảy ra có quan hệ với cha mẹ Elsa và Anna, nhưng hơn thế nữa, đó là nền tảng huyền bí mà họ từng tin tưởng. Sự kiện liên quan đến một loạt các biến cố làm xáo trộn thế giới của chị em. Có lẽ vùng đất hài hòa này mà, họ đã chiến đấu để bảo vệ không không còn an toàn.



Cả nhóm di chuyển về phía bắc để cứu Arendelle khỏi tai họa, họ tìm đường đến một khu rừng đầy mê hoặc của bộ lạc Northuldra, dẫn đầu bởi Yelana (Martha Plimpton), có một lịch sử đầy xung khắc với Arendelle, từng là đồng minh cho đến khi có điều gì đó không yên ổn và khu vực bị sương mù bao phủ.



Bí ẩn đằng sau những sự kiện này sẽ hóa ra liên quan đến tham vọng của một vị vua trong quá khứ, và sự phản bội cho thấy tổ tiên họ đã lý tưởng hóa. Dù vậy, bí ẩn đó đan xen với một hành trình khám phá bản thân liên quan đến lời giải thích cho sức mạnh của Elsa.

Trong khi Frozen 1 kể chuyện Elsa từ một nơi rắc rối và sợ hãi, Frozen 2 kể về nơi hài hòa hơn. Cô ấy đã phát hiện ra, là một người phụ nữ có khả năng ma thuật đóng băng bầu không khí xung quanh cô ấy, nhưng thực sự nó có ý nghĩa gì với sức mạnh đó, và làm thế nào để thích hợp với nơi ở trong tương lai của họ?

Thay vì tiếp theo phần 1, Frozen 2 lùi về quá khứ để tìm cảm hứng, tập trung vào Elsa, cảm giác rằng một số phần của cô không phù hợp với cuộc sống hiện tại là Nữ hoàng Arendelle.



Nhiệm vụ của cô bắt đầu từ một giọng nói: một giai điệu nhẹ nhàng vang lên trong đầu cô, coi như là mệnh lệnh, hướng dẫn Elsa và người thân đi đến một miền đất đâu đó, tốt lành hơn. Anna không thể để chị gái đi một mình, họ cùng với Kristoff và Olaf, mở đầu một cuộc phiêu lưu làm sáng tỏ quá khứ của Arendelle trong khi cho Elsa hiểu về “cô ấy là ai” và “ma thuật đóng băng” từ đâu đến.

Sự huyền bí nữ tính sâu sắc này kết hợp với các khái niệm như nhận thức; Bẩm sinh ngày càng tăng của Olaf, và sự bất lực nam tính của Kristoff, biến Frozen 2 trở thành một bộ phim kỳ lạ của Disney. Nó có những khoảnh khắc vĩ đại gợi lên cho khán giả, ở bộ phim trẻ em và cậu bé táo bạo này.



Tất cả các bài hát trong Frozen 2 đều rất hay, có những giai điệu dễ chấp nhận hơn bộ phim đầu tiên, đã ăn sâu vào tư tưởng của khán giả trẻ. Loạt phim Frozen được sự cảm nhận của khán giả trẻ, Frozen 2 diễn đạt qua phần nhạc nền mạnh mẽ hơn trong khoảng thời gian này. Chris Buck và Jennifer Lee, người đã viết nhạc và cũng là đạo diễn của bộ phim, tăng cường mức độ kinh ngạc của Elsa (Idina Menzel), với vài bản ballad vượt quá sức mạnh của Let Let Go Go nhưng không nhất thiết phải đối đầu với sự hấp dẫn của nó.

Có những bài hát nhóm Into Unknown như thách thức khán giả trẻ không chỉ hướng nội mà còn nhìn vào bản thân ở cấp độ siêu nhân bản. Frozen 2 trở thành một vở nhạc kịch gói với các bài hát cho mọi người; Có một sự đắm chìm trong những khoảnh khắc như bản ballad đầy quyền năng của thập niên 80 do Kristoff (Jonathan Groff) hát! về câu chuyện thần thoại khó hiểu của cha mẹ Elsa và Anna. Chẳng hạn như sự lạc lõng và đơn độc của Anna, thấy mình không thể tiếp tục và tìm đường thoát khỏi bóng tối trong khi hát bài The Next Right Thing.



Là một người chiến đấu với bệnh trầm cảm, bài hát vang lên ở một mức độ khiến ta rơi nước mắt, và trải qua cảm giác như thế nào khi sống trong thế giới thực vào khoảnh khắc đó. Giọng hát của Kristen Bell, vừa thô sơ vừa ám ảnh, và bạn có thể cảm nhận được Anna từng bước khi cô ấy tìm đường thoát khỏi bóng tối, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Frozen 2 đào sâu vào truyền thuyết, và ý tưởng về tầm nhìn rất khó. Disney cố gắng và chân thực để nữ anh hùng so với nhân vật phản diện không thực sự áp dụng ở đây. Giống như Frozen, gửi Elsa ra ngoài để tìm hiểu về phép thuật của cô, nhưng nó phù hợp với toàn bộ phần phụ về một nơi mới và bí ẩn.



Bằng cách gửi các nhân vật của mình ra khỏi Arendelle và vào một ẩn số, Frozen 2 đưa chúng ta ra khỏi sự quen thuộc và dệt nên lịch sử mới vào bộ phim gốc. Nó cũng làm điều đó nhắm đến trẻ em. Có một xảo thuật gọi là Nokk, kết tinh khả năng lướt nước đại trên bề mặt đại dương trông rất ngầu khiến mái tóc bạc của Elsa, được bồng bềnh từ bím tóc trong cơn gió. Đó là cảnh tượng mà bạn có thể tưởng tượng làm cho trái tim trẻ thơ bùng nổ với sự thích thú thèm muốn, đặc biệt là, một trong những bé gái là chìa khóa để biến Frozen trở thành quái thú của một hit toàn cầu hốt bạc tỷ (1,27 tỷ đô) vào năm 2013.

Frozen II, được đạo diễn bởi Chris Buck và Jennifer Lee, đội ngũ đằng sau bộ phim đầu tiên, từ kịch bản do Lee viết.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân