TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Winners of Oscar 2009 Awards
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Winners of Oscar 2009 Awards

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoảnh Khắc Cuộc Sống
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
SNOW WHITE



Ngày tham gia: 29 Oct 2007
Số bài: 3689

Bài gửiGửi: Mon Feb 23, 2009 10:26 am    Tiêu đề: Winners of Oscar 2009 Awards

Oscar 2009 Awards

Hugh Jackman cùng Beyonce làm náo động hí viện bằng màn hát múa sôi nổi, đạo diễn Danny Boyle nhảy cẫng khi lên nhận giải Đạo diễn xuất sắc... là những hình ảnh sôi nổi tại lễ trao giải Oscars lần thứ 81.


Diễn viên người Australia - Hugh Jackman - mang phong cách nhạc kịch Broadway lên sân khấu Oscar khi làm người hướng dẫn chương trình. Hugh Jackman mở màn lễ trao giải với một màn tấu hài vui nhộn cùng Anne Hathaway.


Danh hài Ben Stiller khiến khán giả cười ồ khi râu tóc xồm xoàm, đeo kính râm lên sân khấu công bố giải cùng người đẹp Natalie Portman. Anh muốn gợi hình ảnh Joaquin Phoenix - nam diễn viên đã từ biệt màn ảnh để chuyển sang làm ca sĩ.


Thấy Ben Stiller cứ lắc lắc, ngọ nguậy đầu mà chẳng nói gì, Natalie Portman quay sang hỏi: "Ben, anh có bị làm sao không?".


Hugh Jackman tiếp tục gây sôi nổi khi hát cùng ca sĩ Beyonce.


Hugh Jackman, Beyonce, Zaz Efron, Vanessa Hudgens, Amanda Seyfried và Dominic Cooper trình diễn một màn ca múa sôi động theo phong cách phim "High School Musical" và "Mamma Mia".


Penelope Cruz là nữ diễn viên người Tây Ban Nha đầu tiên giành được tượng vàng Oscar, giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc với vai diễn trong phim "Vicky Cristina Barcelona".


Cha mẹ và em gái Heath Ledger cùng bức tượng vàng của giải Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn Joker trong "The Dark Knight" mà Heath Ledger giành được khi đã qua đời.


Lễ trao giải năm nay có điểm thay đổi so với các năm trước: lần lượt 5 nam, nữ diễn viên từng giành giải Oscar lên giới thiệu về các đề cử ở hai hạng diễn xuất chính. Trong ảnh là Sophia Loren, Shirley MacLaine, Marion Cotillard, Nicole Kidman và Halle Berry trước phút vinh danh Nữ diễn viên xuất sắc của Oscar 2009.


Cựu minh tinh Sophia Loren trao tượng vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất Kate Winslet.


Kate Winslet đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất đang gửi nụ hôn gió tới người thân.


Sean Penn (người đứng thứ tư từ trái sang phải) đang cầm giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất mà anh đoạt được.


Đạo diễn phim "Slumdog Millionaire" (Triệu phú ổ chuột) Danny Boyle hứa với các con sẽ nhảy như hổ trong phim "Winnie the Pooh" nếu giành giải Đạo diễn xuất sắc. Và ông đã thực hiện lời hứa.


Đạo diễn Andrew Stanton (giữa) đang cầm giải thưởng đoạt được của giải phim hoạt họa xuất sắc nhất "Wall-E" (Robot biết yêu) cùng với Jack Black (trái) và Jennifer Aniston.


Đạo diễn Kunio Kato (giữa) đang cầm giải thưởng đoạt được của giải phim hoạt họa ngắn xuất sắc nhất “La Maison en Petits Cubes”, cùng với Jack Black (trái) và Jennifer Aniston.


"Điệp viên 007" Daniel Craig mặt lạnh như tiền bên cạnh nàng Sarah Jessica Parker lộng lẫy của "Sex and the City". Cặp này nhận nhiệm vụ công bố giải đạo diễn nghệ thuật, Thiết kế trang phục xuất sắc và Hóa trang xuất sắc.


Simon Beaufoy đang cầm giải thưởng đoạt được của giải kịch bản xuất sắc nhất "Slumdog Millionaire".


Greg Cannom đang cầm giải thưởng đoạt được của giải hóa trang xuất sắc nhất cho phim "The Curious Case of Benjamin Button".


Anthony Dod Mantle đang cầm giải thưởng đoạt được của giải quay phim xuất sắc nhất "Slumdog Millionaire".


Michael O'Connor đang cầm giải thưởng đoạt được của giải thiết kế trang phục xuất sắc nhất trong phim "The Duchess".


Đạo diễn Donald Graham Burt và đạo diễn Victor J. Zolfo đang khoe giải thưởng đoạt được của giải đạo diễn xuất sắc nhất với phim "The Curious Case of Benjamin Button".

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoảnh Khắc Cuộc Sống Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân