TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: Killerman
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: Killerman

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Sat Aug 31, 2019 2:55 am    Tiêu đề: Điểm phim: Killerman

Điểm phim: Killerman


Đạo diễn: Malik Bader..

Diễn viên: Liam Hemsworth, Diane Guerrero,Souleymane Sy Savane, Zlatko Buric, Mike Moh, Emory Cohen,

Mặc dù nó không mang lại nhiều điều mới mẻ, nhưng bộ phim kinh dị gay cấn này sẽ hoàn thành công việc hù dọa người hiền lương. “Killerman”. Phim có một cốt truyện hấp dẫn, những pha hành động táo bạo, man rợ và những màn trình diễn hay.

Đạo diễn Malik Bader của cuốn phim nổi tiếng “Cash Only” “Chỉ nhận tiền tươi” nhanh chóng tạo được tên tuổi trong thế giới phim kinh dị tội phạm, với kịch bản gốc của ông đối với những câu chuyện khó chịu và nghiệt ngã của những kẻ xấu và thậm chí là những thỏa thuận tồi tệ hơn. Tác phẩm mới nhất của anh, Kill Killerman, là một sự đắm chìm hoàn toàn vào thế giới của ma túy, vào một góc độ độc đáo để tạo ra một bộ phim xuất mà sản phẩm vượt qua giữa những bàn tay đẫm máu. Nó là loại phim xây dựng không chỉ với câu chuyện mà còn là tham vọng của nó, và tạo nên một bộ phim kinh dị tội phạm đầy phấn khích, táo bạo.



Killerman – với sự tham gia của Liam Hemsworth. Cuốn phim phải mất gần nửa giờ chuẩn bị tư tưởng trước khi diễn ra một chuỗi hành động. Nhưng sự dàn dựng này là một trong những sách lược của đạo diễn Malik Bader, một sự lựa chọn thông minh, cung cấp nhiều thời gian cần thiết để tìm hiểu những điều rùng rợn mà chúng ta theo dõi.

Có Mo Diamond (Hemsworth), một thợ kim hoàn trở thành người rửa tiền, và bạn đồng nghiệp là Skunk Skoi (Emory Cohen).

Lời dẫn đưa ta vào quỹ đạo, chúng ta thấy sự phát triển của nghề ngoài lề pháp luật của Mo, trong khi anh ta và đối tác ước mơ thiết lập đường dây hoạt động riêng của mình, họ đã bị mắc kẹt với Skunk, một tên cướp có có mối giao hảo tương đối tốt. Đó là về một người rửa tiền Mo Diamond đi vòng quanh New York trong chiếc xe Lincoln Town, mua 25 pound (400 ounce vàng với giá 1500 đô la mỗi ounce, trị giá 600.000 đô la), họ mang một bao tiền lớn, rồi đi bán lại đó là cách rửa tiền bề nổi khỏi bị xếp loại tiền mặt và ma túy.

Cuối cùng chuỗi hành động đó cũng đến, nó đã trở thành một bộ phim hấp dẫn, thú vị và được dàn dựng xung quanh, liên quan đến cảnh sát và những kẻ buôn bán ma túy. Mo và Skunk bị kẹt ở giữa. Nhưng mục đích thực sự của nó là tạo điều kiện thuận lợi cho Killerman.



Dẫn nhập là cuộc rượt đuổi quan trọng trong một tai nạn xe hơi kinh khủng, làm Mo bị thương nặng ở đầu. Khi anh tỉnh dậy trong bệnh viện, thì đầu óc anh trống rỗng và trí nhớ không còn nữa.

Điều đó đúng, Mo mất phương hướng loạng choạng trong một tình huống chới với, Skunk cố hết sức đưa người bạn mất trí nhớ của mình trở lại để họ có thể hoàn thành công việc. Những gì Skunk không biết? chính là cái gúc mắc của câu chuyện sẽ được hé lộ vào phần cuối cuốn phim, Killerman có một vài khúc đảo, vô nghĩa tạo sự hào hứng một cách chân thành.

Các cơ chế của quá trình đó có thể tạo ra một khởi đầu khô khan cho câu chuyện. Cảnh mở đầu đưa người xem từ điểm A đến điểm B đến điểm Y khi nói đến một thỏa thuận rửa tiền.

Đó là rất nhiều cảnh quay về những chuyến xe, những người cau có, nói chuyện bằng mật mã để qua mặt cảnh sát. Bên cạnh đó, chúng ta quan tâm tới hai nhân vật chính: Moe và Skunk (Emory Cohen), và hai người thỏa thuận chuyển tiền của ông chủ Perico (Zlatko Buric) khá lớn, tới nhiều địa điểm, tài khoản khác nhay mà mỗi người chỉ biết một phần mật mã giữa người giao và kẻ nhận.



Nhưng ngay sau đó, cốt truyện đầy cảm hứng đưa tới một tình huống thật bất ngờ. Mo Moe bị tai nạn xe hơi khủng khiếp, làm cho Skunk chới với, thỏa thuận ban đầu sẽ sai hướng, và dẫn đến một số những sai sót về mật khẩu, gây hiểu lầm tưởng bị lộ, bị rượt đuổi, thanh toán trên những con đường hẹp ở NYC còn bị cảnh sát xấu truy đuổi.

Điều hay và lạ trong Killerman là hiện tượng người nắm những mấu chốt bí mật nhất lại là người mất trí nhớ, Mo không biết mình là ai, hay cuộc sống là gì. Skunk một lúc làm cả hai công việc, bảo vệ công việc của anh, và phải giúp Mo phục hồi trí nhớ, chính xác 100 %.

Skunk đưa Mo trở lại câu lạc bộ, gặp gỡ những người họ biết trước. Trong khi vẫn phải cố gắng khắc phục công việc với chủ Pericoi.

Mo phải thực hiện một chuyến tái diễn hành trình suốt cuộc đời mình, gặp gỡ những người đã giao dịch, tìm hiểu, phục hồi khả năng bạo lực của mình.

Kịch bản xây dựng từ điểm phụ này, đã mạo hiểm tạo một câu chuyện về tội phạm về tâm thần phân liệt của nhân vật chính, kịch bản diễn biến nhanh chóng với yếu tố tâm lý phức tạp của sự kiện tăng thêm phần hấp dẫn.

Hemsworth một lần nữa chứng tỏ là một người có khả năng hiện diện trên màn hình. Mặc một chiếc áo khoác da, sơ mi Hawaii giọng nói rất Mỹ, bề ngoài anh ấy là một người hấp dẫn. Các diễn viên còn lại không tạo được nhiều ấn tượng. Và dàn diễn viên về cơ bản tất cả là đàn ông: kịch bản không có chỗ diễn cho nhiều phụ nữ.

Nhưng mặt khác, Killerman tạo ra một câu chuyện thần thoại bất ngờ, với những lựa chọn câu chuyện cấp tiến hơn; Bader thể hiện một sự liều lĩnh thực sự làm cho câu chuyện cảm thấy rộng rãi và dữ dội.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân