TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: The Angry Birds Movie 2
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: The Angry Birds Movie 2

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9639

Bài gửiGửi: Thu Aug 22, 2019 12:20 am    Tiêu đề: Điểm phim: The Angry Birds Movie 2

Điểm phim: The Angry Birds Movie 2


Đạo diễn: Thurop Van Orman

Diễn viên: Jason Sudeikis, Bill Hader, Josh Gad, Danny McBride, Tiffany Haddish, Eugenio Derbez, Pete Davidson, Tony Hale, Dove Cameron, Brooklynn Prince, Nicki Minaj, Lil Rel Howery và Maya Rudolph.

The Angry Birds Movie 2 phát hành trên toàn cầu vào cuối tuần này. Phần tiếp theo có một số thứ hài hước, một cách sáng tạo cùng với một vài khởi sắc hình ảnh khéo léo, trong suốt 96 phút, bộ phim giới thiệu bất cứ thành phần khán giả cỡ tuổi nào.



Chuyện kể sau khi giúp cứu Đảo Chim và thu hồi tất cả trứng của nó từ quốc vương Piggy (đảo con heo), vua Leonard (Bill Hader lồng tiếng), Angry Red (Jason Sudeikis) và bạn bè Chuck (Josh Gad) và Bomb (Danny McBride) được coi là anh hùng của cộng đồng chim. Bây giờ, tất cả những gì họ phải đối phó khởi đầu chỉ là một loạt trò đùa điên rồ giữa hai hòn đảo. Họ dùng súng cà nông băng đá bắn qua đảo kia. Red và Leonard làm như một trò chơi một cách ngớ ngẩn và vô nghĩa. Nhưng khi cuộc chơi tạm ngừng nghỉ thì bỗng phát hiện ra những phát đại pháo, cũng bằng băng đá Icy tới tấp bắn vào cả hai đảo, nó không còn là trò đùa mà gây thiệp hại nhân mạng và tài sản rất đáng kể.

Khi cả hai cộng đồng bị tấn công bởi những quả bóng băng khổng lồ, rõ ràng là mối đe dọa mới cho đời sống của Bird và Piggy. Tìm hiểu ngọn ngành, bất chợt biết rằng, đảo Eagle đã thức dậy sau thời kỳ ngủ mùa đông, thủ lĩnh Zeta (Leslie Jones) có ý định chiếm quyền kiểm soát Đảo Chim và Đảo Piggy âm mưu tấn công hai đảo kia để chiếm hữu.



Để cứu Bird và Piggy, Red và Leonard hợp lực ngăn chặn Zeta với kế hoạch khủng khiếp, cô âm mưu thống trị cả hai hòn đảo. Họ đã thành lập một đội cảm tử gồm Chuck, em gái thông minh roi da của anh ta là Silver (Rachel Bloom), Bomb, Mighty Eagle (Peter Dinklage), trợ lý của Leonard Courtney (Awkwafina) và nhà khoa học heo Gary (Sterling K. Brown), họ sẽ cùng nhau bí mật đến Đảo Eagle và phá hủy kho siêu vũ khi đóng băng của họ. Thông qua tất cả, họ sẽ chiến đấu với nhiều con quỷ nội bộ khác nhau, đặc biệt là Red, mọi người đều học được điều gì đó mới mẻ về bản thân họ khi nhiệm vụ xâm nhập của họ tiến tới một kết cuộc bùng nổ. Từ sự tưởng làm là trò chơi biến thành cuộc chiến đấu để tự vệ và sống còn, có đầy đủ lý do để những cánh chim hiền hòa trở nên những Angry Birds quyết một sống một còn với giặc xâm lăng và phần kết của cuốn phim sẽ mang đầy tính cách thú vị cho khán giả mọi lứa tuổi.

Có những sự xen kẽ liên quan đến cư dân của Đảo Chim hoặc Đảo Eagle, nơi tất cả các loại đặc thù xảy ra, trong khi đó cũng có một phân nhóm, tập trung hoàn toàn vào một bộ “bầy gà” đang cố gắng phục hồi một số trứng mà chúng vô tình để thả trôi vào trung tâm của đại dương. Tất cả kết thúc như chơi một loạt các tiết hài được kết nối một cách mơ hồ và kỳ quái. Mỗi người trong số họ đều có những kỳ lạ và lập dị, nó thực tế tạo ra những chuyện vui cười.



Ngoài ra, các nhà làm phim đã tập hợp một trong những dàn diễn viên có giọng hát ấn tượng, từng tham gia với một bộ phim hoạt hình. Ngoài những người đã được đề cập ở trên, các diễn viên xuất hiện ở đây có gồm Tiffany Haddish, Eugenio Derbez, Pete Davidson, Tony Hale, Dove Cameron, Brooklynn Prince, Nicki Minaj, Lil Rel Howery và Maya Rudolph. Tất cả trong số họ tạo dấu ấn, tất cả đều là một phần sẽ khiến cho cuối cùng trở nên thú vị, ra ai đã lồng tiếng cho nhân vật phụ nào đề tìm thấy sự thú vị qua vai diễn.

Khán giả dễ dàng thấy trẻ em yêu thích phần 2 của bộ phim này như thế nào. Chúng ta cũng thấy hầu hết các bậc cha mẹ cũng tận hưởng niềm vui và chia sẻ với con cháu. The Angry Birds Movie 2 là một cải tiến vượt bậc so với phần tiền nhiệm của nó, ghi nhận nhiều tiếng cười hơn lần trước, vì vậy, đây vẫn là một thương hiệu còn ăn khách cuốn hút khán giả trẻ trong những phần tiếp.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân